Nội dung hot

[Infographic] 9 xu hướng di động bạn cần biết trong năm 2018

Trang Nguyen - May 19, 2018

icon viewed 274 views

Bài viết liên quan

Theo như các chuyên gia, trong năm nay thông điệp chính cho các marketer và các nhà kinh doanh đó chính là xu hướng tập trung vào các thiết bị di động. Trọng tâm của năm 2018 sẽ là phục vụ cho sự tăng trưởng theo cấp số nhân của người tiêu dùng hiện đang sử dụng thiết bị di động.

Có lẽ câu hỏi mobile marketing có quan trọng như thế nào không cần phải bàn tới nữa. Chúng ta hãy dành thời gian để tìm hiểu hành vi của người dùng trên điện thoại như thế nào. Bởi tính tới năm nay, hơn một nửa số người tiêu dùng sẽ sử dụng thiết bị di động đầu tiên nếu cần sử dụng tới các hoạt động trực tuyến (Theo Garnet).

Ở Mỹ, 71% tổng số thời gian hoạt động trên nền tảng kỹ thuật số của người dùng đến từ thiết bị di động. Thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn, con số lên tới 91% tại Indonesia 91%. Thời gian duyệt web trung bình trên điện thoại di động mỗi tháng là 87 giờ ở Mỹ, cao hơn rất nhiều so với con số 34 giờ trên máy tính để bàn. Và những con số này chỉ mới tăng lên trong năm qua. Theo báo cáo chính thức của Google, hơn 50% tìm kiếm trên toàn cầu đến từ thiết bị di động (các chuyên gia cho biết con số này hiện đã lên tới gần 60%). Danh mục có tỷ lệ phần trăm tìm kiếm trên thiết bị di động cao nhất là “Thực phẩm và đồ uống” với 72%. Tiếp theo là ngành công nghiệp nhà hàng, Sức khỏe, Thể thao, Tin tức, Lối sống và Bán lẻ.

Bối cảnh sử dụng điện thoại di động biến đổi trong năm qua nhiều như vậy và dự kiến sẽ không ngừng trong năm 2018. Hãy cùng MarketingAI xem 9 xu hướng marketing trên thiết bị di động của năm 2018:

Trang Ami – MarketingAI

Xem thêm:

[Infographic] 9 xu hướng di động bạn cần biết trong năm 2018
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Sôi động từ những chiến dịch truyền thông trước thềm World Cup 2018

Bài tiếp theo

Cần làm gì để quảng cáo chéo gây đột phá trong việc quảng bá sản phẩm?

nội dung tương tự