Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

9 Xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 (Phần 2)

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Email marketing đang đang trải qua những thay đổi sâu sắc và ngày càng được doanh nghiệp chú trọng hơn. Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của tiếp thị email trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Cùng đón xem những xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 qua bài viết dưới đây. 

Mục Lục:

  • 1 Xu hướng Email Marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 
    • 1.1 Việc sử dụng email kích hoạt ngày càng tăng
    • 1.2 Tôn trọng quyền riêng tư và dữ liệu luôn quan trọng
    • 1.3 Tương tác nhiều hơn trong các chiến dịch email
    • 1.4 Hãy truyền tải thông điệp độc đáo
  • 2 Kết

Xu hướng Email Marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 

Việc sử dụng email kích hoạt ngày càng tăng

Email kích hoạt – thư chỉ được gửi khi một cá nhân đã thực hiện một hành động nhất định như đăng ký, từ bỏ giỏ hàng… – có tỷ lệ mở trung bình cao hơn 71% và tỷ lệ nhấp trung bình cao hơn 102% so với các bản tin chung.

Những con số trên được thúc đẩy bởi thực tế là các nhà tiếp thị có xu hướng hiểu rõ về ý định của khách hàng khi nói đến email được kích hoạt, từ đó có thể gửi tin nhắn phù hợp hơn. Thực tế cho thấy người được gửi mail có xu hướng ít khó chịu hơn bởi các email được kích hoạt. Đây chắc chắn xu thế cho email marketing trong năm tới.

Email kích hoạt – thư chỉ được gửi khi một cá nhân đã thực hiện một hành động nhất định như đăng ký, từ bỏ giỏ hàng…- có tỷ lệ mở trung bình cao hơn 71% (Ảnh: Tổng hợp)

>>> Xem thêm: 5 Yếu tố thiết kế Email Marketing mang lại hiệu quả thần kỳ

Tôn trọng quyền riêng tư và dữ liệu luôn quan trọng

Xu hướng lớn nhất trong năm 2018 cũng như sẽ trải dài trong năm 2019 chính là quyền riêng tư của người sử dụng mạng. Các quy định được EU thông qua đưa ra các biện pháp kiểm soát chặt chẽ về cách các nhà tiếp thị có thể thu thập / sử dụng dữ liệu. Ngoài ra, nhà tiếp thị cũng cần cung cấp cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với thông tin cá nhân của họ. Do đó, nhiều cách tiếp cận thương hiệu đã thực hiện trong nhiều năm qua (ví dụ như mua danh sách email), bỗng nhiên bị người tiêu dùng phản đối kịch liệt.

Mặc dù quyền riêng tư cá nhân liên quan đến công dân châu Âu, nhưng đây không phải là một sự kiện biệt lập. Người tiêu dùng trên toàn thế giới quan tâm sâu sắc về cách các thương hiệu đang sử dụng dữ liệu của họ và vấn đề này chắc chắn vẫn được đặt lên hàng đầu trong nhiều năm tới.

Tương tác nhiều hơn trong các chiến dịch email

Một thực tế đơn giản mà các nhà tiếp thị thường bỏ quên: đó chính là email hoàn toàn có thể tăng tương tác với khách hàng. Ngày nay, các nền tảng tiếp thị cho phép thêm một loạt các yếu tố tương tác vào email, chẳng hạn như băng chuyền hình ảnh (carousel), menu đồ ăn hấp dẫn, các điểm nóng kêu gọi click và tag điều hướng.

Ngoài ra còn có các nhà tiếp thị chiến thuật đơn giản khác có thể sử dụng để cho phép khán giả tương tác với các tin nhắn, chẳng hạn như bao gồm tùy chọn “trả lời” để nhận phần quà hoặc mingame hấp dẫn người đọc. Tối thiểu, các thương hiệu nên xem xét thử nghiệm loại tương tác cơ bản này để tăng cường sự tham gia của người tiêu dùng vào năm 2019.

Tiki đã thêm một loạt các yếu tố tương tác vào email, chẳng hạn như băng chuyền hình ảnh, điểm nóng có thể nhấp như Ưu đãi hot, hoặc nút CTA mời gọi (Ảnh: Tổng hợp)

Hãy truyền tải thông điệp độc đáo

Mỗi ngày các cá nhân và doanh nghiệp gửi hơn 293 tỷ email và con số đó dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 333 tỷ vào năm 2022. Nói cách khác, mỗi ngày người tiêu dùng phải tiếp xúc với nguồn thông tin khổng lồ và bỏ qua mất tin nhắn của thương hiệu nếu thông điệp bạn truyền tải quá nhàm chán.

Làm thế nào để bạn vượt qua được cuộc chiến duy trì trong tâm trí người tiêu dùng để khiến họ mở và đọc về các chiến dịch của bạn? Thông qua một số cách tiếp cận đã được thảo luận: việc cá nhân hóa để cung cấp nội dung chất lượng cao sẽ giúp các thương hiệu thành công hơn trên con đường chinh phục người dùng.

Điều đó nghe có vẻ như là một điều khá nhỏ, nhưng nó cực kỳ quan trọng. Phát triển một giọng điệu, tính cách riêng biệt mang lại cho các nhà tiếp thị một lợi thế lớn khi tiếp xúc với khán giả; nó làm cho thông điệp trở nên khác biệt và có thể nhận ra ngay lập tức.

Tất nhiên, nhu cầu về một tính cách, giọng điệu độc đáo là một điều vốn dĩ nó vẫn rất quan trọng kể từ khi tiếp thị được ra đời. Điều này nhấn mạnh sự kỳ diệu của Email Marketing: kết hợp độc đáo giữa cái cũ và cái mới. Vì đây là một kênh rất quen thuộc với các thương hiệu nhưng đồng thời luôn tích hợp những tiến bộ kỹ thuật số mới nhất.

Kết

Email marketing vẫn là một kênh vẫn còn truyền thống quen thuộc với các thương hiệu trong quá trình chinh phục người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu cũng nên tích hợp những tiến bộ kỹ thuật số mới nhất để đem tới hiệu quả hơn cho chiến dịch truyền thông của mình.

Nguồn: MDG Advertising

Đánh giá post
Bài trước

Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar

Bài tiếp theo

Tổng hợp những quảng cáo đậm màu sắc nhân dịp Tết nguyên đán 2019

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789