E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Case Study
28 Thg 03
Back To Basics & Chiến lược quảng cáo phá vỡ chuẩn mực Marketing từ thương hiệu sữa Oatly
Case Study
27 Thg 03
Chọn mặt gửi vàng: Sơn Tùng M-TP và sự khéo léo trong cách xây dựng Personal Branding khiến các thương hiệu đua nhau “săn đón”
Góc nhìn
15 Thg 03
Thế hệ biết biến trí tuệ nhân tạo thành “Con sen” của mình sẽ không bị loại bỏ trong kỷ nguyên số và sẵn sàng làm chủ thế giới
Góc nhìn
28 Thg 03
5 điều về cách thức hoạt động của Threads mà bạn có thể chưa biết
Digital Marketing
15 Thg 03
Liên tiếp gặp đại nạn trên toàn cầu: Kịch bản nào sẽ xảy ra khi TikTok bị cấm tại Mỹ?
Marketing News
19 Thg 03
Lễ trao giải “khó tính” OSCARS và cách branding khéo léo từ các thương hiệu
Marketing News
18 Thg 03
Báo cáo thị trường Mobile 2024: Việt Nam đứng Top 9 toàn cầu về nhu cầu sử dụng thiết bị & ứng dụng di động
Báo cáo
13 Thg 03
Dove thực hiện campaign toàn cầu đầu tiên nhắm tới Gen Alpha - Thế hệ A đang trở thành nhóm người tiêu dùng tiềm năng mới?
Marketing News
12 Thg 03
Giải mã câu chuyện về “Sự tri ân” mà thương hiệu bánh Danisa đã theo đuổi hơn 20 năm qua
Case Study
11 Thg 03
Tin nổi bật
Báo cáo Xu hướng tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ: Lòng trung thành của người tiêu dùng lung lay vì nhu cầu cắt giảm chi tiêu
Báo cáo thị trường
29 Thg 03
Back To Basics & Chiến lược quảng cáo phá vỡ chuẩn mực Marketing từ thương hiệu sữa Oatly
Case Study
27 Thg 03
Gen Alpha - Thế hệ tiêu dùng tiềm năng tiếp nối Gen Z có gì đặc biệt?
Marketing News
25 Thg 03
Google Gemini là gì? Siêu AI của Google liệu có thể thắng thế trước GPT-4?
Digital Marketing
27 Thg 03
Customer-Centric Content & Những chiến lược giúp Zoom dẫn đầu mảng video conference
Case Study
20 Thg 03
Marketing News
Xem tất cả
Gen Alpha - Thế hệ tiêu dùng tiềm năng tiếp nối Gen Z có gì đặc biệt?
Marketing News
25 Thg 03
Điểm tin tuần: Coca-Cola thực hiện điều chưa từng có nhằm loại bỏ 2 tỷ chai nhựa, Vingroup lãi 21000 tỷ khi bán Vincom Retail
Marketing News
22 Thg 03
Lần đầu tiên trong lịch sử: Unilever vừa cắt giảm 7500 nhân sự & vừa mạnh tay từ bỏ kinh doanh mảng kem
Marketing News
20 Thg 03
Instagram và Tiktok dần trở thành “Google” mới của Gen Z khi tìm kiếm thông tin
Marketing News
20 Thg 03
Liên tiếp gặp đại nạn trên toàn cầu: Kịch bản nào sẽ xảy ra khi TikTok bị cấm tại Mỹ?
Marketing News
19 Thg 03
E-Magazine
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Từ công chúa nhạc đồng quê tới tỷ phú âm nhạc: Taylor Swift chinh phục toàn cầu với tư duy marketing đỉnh cao
E-Magazine
29 Thg 11
Tính “đời” và giá trị đích thực đã giúp PNJ dệt nên những chiến dịch truyền thông chạm đến trái tim độc giả
E-Magazine
15 Thg 11
Case Study
Xem tất cả
Mới nhất
Việt Nam
Nước ngoài
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Case Study
28 Thg 03
Back To Basics & Chiến lược quảng cáo phá vỡ chuẩn mực Marketing từ thương hiệu sữa Oatly
Case Study
27 Thg 03
Chiến lược giữ chân học viên của Coursera: Tận dụng hiệu ứng Goal Gradient & Positive Reinforcement
Case Study
26 Thg 03
Customer-Centric Content & Những chiến lược giúp Zoom dẫn đầu mảng video conference
Case Study
20 Thg 03
Giải mã câu chuyện về “Sự tri ân” mà thương hiệu bánh Danisa đã theo đuổi hơn 20 năm qua
Case Study
11 Thg 03
Xem Tiktok quá 180 phút mỗi ngày: Giải mã thuật toán và hiện tượng tâm lý học gây nghiện với mọi lứa tuổi
Case Study
04 Thg 03
Podcast
Xem tất cả
Series Podcast
Một ngày
Một ngày của SEOer
Series Podcast
Out Of The Box
Out Of The Box #1: "Nhập cuộc" để thay đổi tư duy và kiến tạo sự nghiệp
Series Podcast
Chuyện nghề
Chuyện nghề #3: "Gỡ rối" những băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp cho các marketer
Series Podcast
Hiểu nghề
Những cặp thuật ngữ Marketing dễ gây nhầm lẫn nhất
Digital Marketing
Xem tất cả
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Cập nhật bảng giá thuê TikToker review mới nhất cho mọi ngành hàng
Digital Marketing
28 Thg 03
Google Gemini là gì? Siêu AI của Google liệu có thể thắng thế trước GPT-4?
Digital Marketing
27 Thg 03
Nắm vững 3 điểm khác biệt giữa Features và Benefits để tạo thông điệp bắt trúng “insight” khách hàng
Kiến thức chung
26 Thg 03
Google Stacking là gì? Cách triển khai Google Stacking mang lại hiệu quả cao?
Digital Marketing
19 Thg 03
Góc nhìn
Xem tất cả
Agency
Brands
Chuyện nghề
Thế hệ biết biến trí tuệ nhân tạo thành “Con sen” của mình sẽ không bị loại bỏ trong kỷ nguyên số và sẵn sàng làm chủ thế giới
Góc nhìn
28 Thg 03
Từ việc bê bối của Han So Hee & loạt Influencer - Người nổi tiếng cần xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào?
Góc nhìn
22 Thg 03
Chọn mặt gửi vàng: Sơn Tùng M-TP và sự khéo léo trong cách xây dựng Personal Branding khiến các thương hiệu đua nhau “săn đón”
Góc nhìn
15 Thg 03
Khủng hoảng của Tun Phạm dưới góc nhìn truyền thông: Đối đầu trực tiếp với công chúng liệu có sáng suốt?
Góc nhìn
29 Thg 02
Chuyên đề hot
Moment-Based Marketing
Phát triển bền vững
Tâm lý học trong Marketing
DEEP DIVE INTO AI
Content Performance
Moment-Based Marketing
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Ba thương hiệu thành công vang dội nhờ “chất kích dẫn” đặc biệt trong chiến dịch: Moment-based marketing
Digital Marketing
07 Thg 12
Thoả mãn nhu cầu hay tự tạo ra nhu cầu mới, bản đồ cho Marketers ứng dụng Moment-based Marketing hiệu quả
Kiến thức chung
24 Thg 11
Báo cáo
Xem tất cả
Báo cáo thị trường
Tài liệu Marketing
Báo cáo Xu hướng tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ: Lòng trung thành của người tiêu dùng lung lay vì nhu cầu cắt giảm chi tiêu
Báo cáo thị trường
TikTok What's Next 2024 Trend Report: Sau khi xem quảng cáo trên TikTok có bật bình luận, người xem tin tưởng thương hiệu hơn 1,5 lần
Báo cáo
Báo cáo thị trường Mobile 2024: Việt Nam đứng Top 9 toàn cầu về nhu cầu sử dụng thiết bị & ứng dụng di động
Báo cáo
Dentsu: Báo cáo xu hướng truyền thông lần thứ 14: 86% CMO cho rằng AI sẽ cải thiện hiệu quả trong việc sản xuất nội dung và quảng cáo
Báo cáo