Nội dung hot

HBO lại chịu chơi khi mang mùa đông đến thành phố New York với Snapchat lens

Khánh Linh - Apr 17, 2019

icon viewed 254 views

Bài viết liên quan

Công nghệ mới của Landmarker biến Tòa nhà Flatiron thành biển quảng cáo cho mùa cuối của series đình đám “Game of Thrones”. HBO lại chứng tỏ mức độ chịu chơi của nhà đài khi quyết định hợp tác cùng Snapchat mang cả mùa đông đáng sợ đến thành phố New York.

Bắt đầu từ Chủ nhật vừa rồi, HBO đã sử dụng công nghệ thực tế tăng cường Landmarker Lens của Snapchat để biến tòa nhà Flatiron nổi bật của Thành phố New York thành một biển quảng cáo khổng lồ đánh dấu buổi ra mắt “Game of Thrones” mùa cuối cùng.

Người dùng Snapchat trong Công viên Gramercy sẽ có thể truy cập vào Lens đặc biệt trên ứng dụng để biến tòa nhà thành một chỗ đậu đóng băng toàn diện cho một trong những con rồng nổi tiếng nhất của series (một con quái vật đáng sợ nhất). Sau đó, họ có thể trang trí và chụp vài bức ảnh tự sướng với con rồng đáng sợ này.

(Video: Snapchat)

>>> Xem thêm: Adidas kết hợp với Snapchat cho phép khách hàng thử những đôi giày Adidas mới nhất bằng công nghệ AR

Đây là ví dụ mới nhất về ống kính “Landmarker” mới của Snapchat – hiệu ứng thực tế tăng cường gắn liền với các địa danh nổi tiếng, cụ thể, như Tòa nhà Flatiron hoặc Tháp Eiffel để quảng cáo cho mùa cuối cùng của series “Game of Thrones”.

Ống kính sẽ có sẵn cho người dùng Snapchat khi họ sử dụng ứng dụng gần Tòa nhà Flatiron trong tuần bắt đầu từ ngày 14 tháng 4 năm 2019. HBO sẽ cho triển khai sử dụng ống kính Game of Thrones trong Snapchat ở cả các thành phố khác, nhưng New York là nơi duy nhất bạn sẽ có thể bắt được con rồng nổi tiếng Viserion Undead.

Snapchat không tiết lộ chi phí của toàn bộ chiến dịch, nhưng một phát ngôn viên cho biết Landmarker đã được bao gồm trong toàn bộ gói chi trả hàng tỷ đô của HBO dưới dạng một dịch vụ bổ sung.

HBO đã khai thác Snapchat trong quá trình trước đây để thực hiện hoạt động marketing cho series Game of Thrones. Năm 2017, họ đã xây dựng một Lens giúp biến mọi người thành White Walkers, nhân vật phản diện cuối cùng của loạt phim. Hai công ty cũng vừa làm việc với nhau về một sự đổi mới thực tế tăng cường tương tự được gọi đơn giản là công nghệ “đánh dấu” tại Austin’s South By Southwest.

Snapchat Filters Game of Thrones.JPG

(Ảnh: Năm 2017, họ đã xây dựng một Lens giúp biến mọi người thành White Walkers)

Để truy cập vào Ống kính kỳ diệu này của “Game of Thrones”, người dùng trong khu vực lân cận của Tòa nhà Flatiron phải chạm vào máy ảnh Snapchat và chọn “Game of Thrones” Lens để có thể seflie với chú rồng bất khả chiến bại này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thương hiệu Heinz tự hào kỉ niệm 150 năm gắn liền với sứ mệnh chén đĩa sạch bong

Bài tiếp theo

Google Panda là gì? 5 điều bạn cần phải biết về thuật toán này

nội dung tương tự