Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Adidas, Instagram và Uber lọt vào top 100 thương hiệu 2018 do BrandZ bình chọn

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
21
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tinh thần sẵn sàng nắm bắt công nghệ mới và không ngừng cải tiến đã đưa 3 thương hiệu khá trẻ bước vào bảng xếp hạng top 100 thương hiệu mạnh nhất toàn cầu của BrandZ năm 2018.

Theo báo cáo mới nhất của Kantar Millward Brown BrandZ, Adidas, Instagram và Uber hiện được xếp trong top 100 thương hiệu giá trị hàng đầu thế giới, với công nghệ và quan hệ hợp tác đóng vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng của họ.

Mục Lục:

  • 1 Tăng trưởng vượt bậc nhờ đổi mới – Adidas
  • 2 Luôn lắng nghe khách hàng – Instagram
  • 3 Giúp cuộc sống dễ dàng hơn – Uber
  • 4 Vậy hướng đi mới cho doanh nghiệp năm 2019 sẽ như thế nào?

Tăng trưởng vượt bậc nhờ đổi mới – Adidas

Sau khi giành ngôi vương miện tăng trưởng vượt bậc nhanh nhất năm 2017, Adidas cuối cùng đã lọt vào bảng xếp hạng danh giá của BrandZ ở vị trí thứ 100, với giá trị tăng trưởng 50% lên tới 12.5 tỷ đô la so với cùng kỳ năm ngoái.

Góp phần tạo nên sự tăng trưởng này là nhờ đổi mới chiến lược kinh doanh tập trung vào thị trường Mỹ, nơi mà Adidas đã thừa nhận bỏ ra rất nhiều công sức để “lấy người dùng làm trung tâm” một cách hiệu quả hơn.

“Chúng tôi đang cố gắng trở nên am hiểu hơn về nơi sinh sống của khách hàng, điều họ quan tâm và làm thế nào chúng tôi có thể đưa thông điệp phù hợp tới trước mặt họ vào đúng thời điểm”, phát biểu của Swave Szymczyk, Giám đốc Tiếp thị kỹ thuật số và bán lẻ toàn cầu của Adidas Originals.

“Kỹ thuật số là công cụ hỗ trợ hữu ích cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sử dụng nó chỉ như một công cụ chứ không sử dụng công nghệ cho mục đích công nghệ. Nó nên có mặt ở đó để để giúp đỡ và đem lại trải nghiệm đầy đủ, toàn diện hơn.”

Adidas cũng đã mở một ‘Speedfactory’ – nhà máy tự động mới ở Atlanta vào đầu năm nay. Điều này sẽ giúp mở rộng thị trường nhanh hơn với các dòng sản phẩm mới, cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh hơn, và cuối cùng giúp nó trở nên thích hợp, tiện ích hơn với người tiêu dùng.

“Adidas đã vượt qua những lối mòn thông thường trong vài năm trở lại đây nhờ thiết kế đổi mới và thích nghi để phù hợp hơn so với thị trường Châu Âu truyền thống” Giám đốc chiến lược toàn cầu Brandz của Kantar Millward Brown, Peter Walshe nhận xét.

top 100 thương hiệu
Nguồn: Internet

Ngoài ra, thành công của nó ở thị trường Mỹ rất đáng chú ý bởi Adidas đã biến đổi bản thân từ một thương hiệu tập trung vào thị trường ngách “bóng đá” để mở rộng ra các môn thể thao khác với phong cách thời trang hơn. Các sản phẩm in 3D ở một số cửa hàng chọn lọc và hơn 1 ngàn đôi giày làm từ chất thải đại dương được bán ra thị trường đã trở thành tuyên bố rõ ràng về một thương hiệu hiện đại, có trách nhiệm.

Luôn lắng nghe khách hàng – Instagram

“Mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho Instagram đều là kết quả từ những phản hồi mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng Instagramers” –  Gord Ray, Instagram.

Trong khi đó, Instagram lọt vào top 100 lần đầu tiên ở vị trí 91, với giá trị thương hiệu lên tới 14,5 tỷ đô la. Nó có thể không hoàn toàn giống với Công ty mẹ Facebook ở vị trí thứ sáu, nhưng Instagram, tất nhiên, là một thương hiệu trẻ hơn và còn nhiều thời gian để có thể bắt kịp – đặc biệt là sau vụ bê bối Cambridge Analytica gây tác động đáng kể đến giá trị thương hiệu của Facebook trong thời gian tới.

Walshe cho biết người dùng trẻ tuổi, giàu có của Instagram là đối tượng rất hấp dẫn cho các thương hiệu tiếp thị, với một số nhà quảng cáo cao cấp đang gặt hái thành công.

“Lượng người dùng đang tăng lên của Instagram chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại, phần vì họ thích sử dụng trang web đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất từ góc nhìn của họ”, anh giải thích. “Thương hiệu Instagram có những đặc điểm thành công của sự khác biệt (đó là tín hiệu tốt cho sự tăng trưởng trong tương lai) và các trải nghiệm tuyệt vời đã khẳng định hình ảnh khác biệt tích cực đó”.

Quản lý tiếp thị sản phẩm của Instagram, Gord Ray, nói rằng việc lắng nghe người dùng đã giúp xây dựng một nền tảng mạng xã hội “nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người”.

“Mỗi sản phẩm/ dịch vụ mà chúng tôi mang đến Instagram đều được tạo ra từ phản hồi mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng – cho dù đó là tính năng Story, Sticker hay Hashtag sau này”, Ray nói.

“Bất cứ điều gì con người muốn khám phá hoặc chia sẻ trên Instagram, chúng tôi đều cố gắng đảm bảo tất cả đều có trải nghiệm tích cực với nền tảng này”.

Giúp cuộc sống dễ dàng hơn – Uber

Các tính năng của Uber thậm chí còn được xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng ở vị trí 81 với giá trị thương hiệu là 16 tỷ đô la. Mặc dù sau 12 tháng khó khăn bởi rất nhiều thông tin tiêu cực trên báo chí, Walshe cho biết hình thức kinh doanh chia sẻ xe hơi ở Mỹ đang tiếp tục thách thức các công ty taxi hiện tại trên toàn cầu với dịch vụ dễ sử dụng, không phức tạp và thanh toán minh bạch.

top 100 thương hiệu
Nguồn: Internet

“Đây được cho là sẽ làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn, đó cũng chính là một động cơ mạnh mẽ cho phát triển thương hiệu,” Walshe nhận xét.

Vậy hướng đi mới cho doanh nghiệp năm 2019 sẽ như thế nào?

“Dễ dàng tiếp cận với thương hiệu hoặc dịch vụ, cải thiện trải nghiệm tiêu dùng giúp cuộc sống của người sử dụng dễ dàng hơn, tạo ra và duy trì những điều đó như là cách để dẫn đầu và trở nên khác biệt chính là những yếu tố kim chỉ nam,” Walshe nói.

“Đổi mới mà chỉ mới không chưa đủ. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy nhiều người ưa thử thách vươn lên dám chọn ra các khía cạnh thuận tiện, dễ sử dụng và trải nghiệm độc đáo trong số các danh mục mà thương hiệu hàng đầu từ chối nghĩ tới nhu cầu của người tiêu dùng và đổi mới cho phù hợp. ”

Walshe cũng cho rằng chúng ta cũng sẽ thấy nhiều thương hiệu “không giới hạn” được thúc đẩy bởi sức mạnh của trải nghiệm và phạm vi tiếp cận trực tuyến.

Thao Nguyen – MarketingAI

Theo Marketingweek

Đánh giá post
Tags: BrandzinstagramThương hiệu Adidastop 100 thương hiệu mạnh nhất 2018uber
Bài trước

POSM là gì? Làm thế nào để Marketer tạo ra POSM nổi bật

Bài tiếp theo

[Infographic] Con đường phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789