Thứ Năm, Tháng Một 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Công nghệ Targeting – Công nghệ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Tô Linh by Tô Linh
Th9 9, 2019
in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dữ liệu hành vi và nhân khẩu học của khách hàng mang tính dự đoán cao về quá trình đưa ra quyết định mua hàng của đối tượng mục tiêu trong tương lai. Nhận thức được vai trò quan trọng của nó, nhưng việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu chưa bao giờ là việc đơn giản với các doanh nghiệp dù trong bất cứ lĩnh vực nào. Đó chính là lí do mà Admicro đã cho ra đời công nghệ tiếp cận chọn đối tượng theo hành vi để giải bài toán khó cho mọi doanh nghiệp. Theo dõi bài viết dưới đây để biết công nghệ này có thể tìm đúng đối tượng mục tiêu bằng cách nào nhé.

Mục Lục:

  • 1 Tiếp cận trúng đối tượng theo hành vi
  • 2 Tiếp cận trúng đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi
  • 3 Cách thức hoạt động của công nghệ Targeting
    • 3.1 Tiếp cận khách hàng theo nhân khẩu học có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu sau:
  • 4 Kết luận

Tiếp cận trúng đối tượng theo hành vi

Công nghệ targeting là công nghệ giúp tối ưu hoá chi phí bằng cách theo dõi hành vi người dùng. Mỗi hành vi trên Internet đều phần nào thể hiện tính cách, sở thích hay xu hướng quan tâm và nhân khẩu học của người dùng. Từ đó, bạn có thể phân phối banner quảng cáo tới người xem dựa trên những thông tin độc nhất, sở thích và hành vi sử dụng Internet của từng độc giả giúp tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo do tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Dựa vào việc phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ. Từ những dữ liệu đó, Admicro có thể phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác.

Với mạng lưới adnetwork rộng và sâu (phủ 96% người dùng Internet), khối lượng big data khổng lồ giúp Admicro dự đoán được xu hướng quan tâm của thị trường trong thời gian sắp tới để đưa ra gợi ý cho các khách hàng doanh nghiệp.

Tiếp cận trúng đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi

Ngoài chức năng tiếp cận đối tượng theo hành vi, công nghệ Targeting của Admicro còn cho phép tiếp cận đối tượng theo nhân khẩu học (tuổi tác, giới tính, sở thích, mối quan hệ,…) dựa vào hành vi của họ trên Internet để có thể tiếp cận đúng đối tượng người tiếp nhận quảng cáo phù hợp.

Vậy thế nào là nhắm đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi?

Ví dụ: Mặc dù bạn khai báo giới tính trên Internet là nữ, nhưng bạn lại có hành vi trên Internet giống với một người nam. Bạn hay xem những tin tức về game thủ, bóng đá, quan tâm đến những trang mua sắm dành cho nam,… thì bạn sẽ luôn nhìn thấy những quảng cáo liên quan đến nam giới từ quần áo, phụ kiện, dịch vụ cho nam,… Bởi vì công nghệ Targeting sẽ bám sát vào hành vi của bạn để phân phối quảng cáo chứ không phụ thuộc vào nhân khẩu học mà bạn khai báo trên mạng Internet và các phương tiện xã hội khác.

Bên cạnh khả năng tiếp cận đối tượng theo hành vi và nhân khẩu học, công nghệ Targeting của Admicro còn có khả năng tiếp cận đối tượng theo vị trí, thời tiết,…Như vậy, khả năng tiếp cận chọn vô cùng sâu, rộng và chính xác.

Cách thức hoạt động của công nghệ Targeting

Mỗi mạng quảng cáo sẽ định danh người dùng bằng một mã riêng. Với việc sử dụng các tập tin cookies (nơi lưu trữ thông tin khi bạn lướt web), mạng quảng cáo sẽ thu thập được thói quen sử dụng Internet của bạn và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan. Từ đó, hiển thị các quảng cáo gần nhất với sở thích, độ tuổi, giới tính, vấn đề đang quan tâm,…

Lấy ví dụ tại hệ thống quảng cáo trực tuyến của Admicro – VC Corp, nếu các tập tin cookies của người dùng cho biết họ nhiều lần đến thăm trang Genk.vn, mục Sức mạnh số của Dân trí, tinhte.vn và đọc bài viết về Mobile App. Mạng quảng cáo này có thể suy ra người này là một tín đồ công nghệ, đặc biệt là mảng di động, do đó, hiển thị các quảng cáo về thiết bị công nghệ và điện thoại di động trên tất cả các website của hệ thống. Giờ đây, dù đang đọc trang Genk, tinhte.vn hay đọc mục Xu hướng công nghệ của Cafebiz, mục Xã hội của Dân trí, mục Fashion của Kênh14,… hoặc bất kỳ trang nào khác trong hệ thống hơn 200 website của Admicro, người dùng kể trên vẫn sẽ bắt gặp các quảng cáo liên quan đến di động – sản phẩm mà họ đang hết sức quan tâm.

Một trường hợp khác, khi bạn thường truy cập vào các bài viết về trẻ sơ sinh trên Afamily.vn, giadinh.net.vn, suckhoedoisong.vn, mục Sức khỏe của Dân trí,.. hệ thống Targeting sẽ nhận diện được sở thích của bạn: quan tâm đến vấn đề trẻ em. Từ đó, các quảng cáo liên quan đến trẻ như sữa, thuốc ho, bỉm, quần áo, mỹ phẩm sơ sinh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,… sẽ đeo bám và hiển thị trước mắt bạn dù lúc ấy bạn đang có mặt ở chính các chuyên trang gia đình hay chuyên trang công nghệ, chuyên trang kinh tế,…

Mỗi khi công chúng nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp là thêm một lần thương hiệu và sản phẩm được nhận diện, lưu giữ trong tâm trí khách hàng. Công nghệ Targeting khiến tỉ lệ CTR (Click-through-rate), nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ hành động. Kết quả cuối cùng là tăng khả năng bán được hàng và độ phủ thương hiệu. Theo mạng Adroll, công nghệ này làm tăng chỉ số ROI (Return of Investment – tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) lên gấp 2 lần so với chiến dịch thông thường.

Tiếp cận khách hàng theo nhân khẩu học có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu sau:

Tiếp cận đúng đối tượng

Sức mạnh rõ ràng nhất của công nghệ Targeting là cho phép hiển thị những quảng cáo có tính liên quan cao với sở thích của độc giả. Điều này giúp các Marketer hiểu được công chúng của mình và cung cấp quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng. Bạn sẽ không cần quá quan tâm đến việc quảng cáo của mình đang chạy ở đâu, vẫn có thể yên tâm rằng quảng cáo chạy đúng trước mắt nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng bạn đang hướng tới.

Tùy chỉnh tiếp cận mục tiêu của bạn

Tiếp cận mục tiêu theo nhân khẩu học có thể được kết hợp với bất kỳ chiến lược tiếp cận mục tiêu nào trên mạng hiển thị để tiếp cận khách hàng của bạn. Ví dụ: bạn cũng có thể loại trừ các danh mục nhân khẩu học nếu bạn muốn ngăn không cho những người có độ tuổi, giới tính hoặc trạng thái gốc cụ thể nào đó nhìn thấy quảng cáo của mình.

Ví dụ:

Cửa hàng trực tuyến bạn bán xe đẩy trẻ em, bạn có thể sử dụng loại trừ nhân khẩu học để giữ cho quảng cáo không xuất hiện với những người độc thân, chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.

Mục tiêu của việc này là giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo cũng như chi phí chạy chiến dịch, khoanh vùng đúng đối tượng cần tiếp cận, tránh lãng phí ngân sách quảng cáo.

Tùy chỉnh quảng cáo và giá thầu của bạn

Bạn có nhiều nhóm khách hàng với các độ tuổi và mức sống khác nhau. Và một chiến dịch quảng cáo của bạn khó lòng thỏa mãn nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Với tiếp cận mục tiêu theo nhân khẩu học, bạn hoàn toàn có thể đặt giá thầu khác nhau hoặc có quảng cáo độc đáo cho từng nhóm khách hàng.

Kết luận

Bằng cách theo dõi và diễn giải “ngôn ngữ cơ thể” trực tuyến, bạn có thể xác định người đó đang ở đâu trong hành trình mua hàng và những vấn đề nào họ đang cố gắng giải quyết. Bạn thậm chí có thể bắt đầu tìm ra những gì sẽ khiến họ quan tâm, những gì làm phiền hay thuyết phục được họ để có những giải pháp marketing đúng đối tượng, giúp gia tăng cơ hội bán hàng.

Công nghệ tiếp cận đối tượng theo hành vi, nhân khẩu học, vị trí, thời tiết,…của Admicro sẽ là “cánh tay nối dài” để đồng hành và tạo nên thành công cho mọi chiến dịch marketing của bạn.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: AdmicroCông nghệ nhắm đối tượng theo hành vicông nghệ nhắm trúng khách hàng mục tiêucông nghệ quảng cáo admicrocông nghệ targetingsản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Tất tần tật về Instagram Search – Phần 5: Tìm kiếm influencer

Next Post

Làm Instagram marketing hiệu quả với Hashtags

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn
Book bài PR

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789