Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro Webuy

Những đổi mới của Admicro nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th12 1, 2017
trong Webuy
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Liệu khách hàng có hào hứng mong đợi sản phẩm của Admicro như họ đã từng? Đây luôn là câu hỏi mà Admicro quan tâm, vì không có công ty nào là hoàn hảo, Admicro biết điều đó và luôn cố gắng thay đổi để hoàn thiện mình hơn, cũng như nghiên cứu và đem đến cho khách hàng những gói sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Dù mới được thành lập trong khoảng 10 năm, nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, một trong những bí quyết cốt lõi của Admicro chính là không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để thay đổi và hoàn thiện mình hơn. Vì không có một công ty nào là không có những mặt hạn chế của nó và Admicro biết mình cũng vậy.

Thời gian gần đây Admicro đã nhận được một số ý kiến phản hồi của khách hàng về việc họ cảm thấy mệt mỏi khi đăng ký mua các gói sản phẩm của Admicro, do quy trình làm việc phải trải qua nhiều công đoạn, khiến họ tốn nhiều thời gian.

Tiếp thu những ý kiến đó của khách hàng và nhận thấy rằng đây cũng chính là mặt hạn chế còn thiếu sót của mình, Admicro đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục tình trạng trên, để khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng các gói dịch vụ của Admicro.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp cũng như đón đầu xu hướng marketing mới hiện nay, Admicro đã nghiên cứu và cho ra đời Webuy hình thức marketing hướng tới trải nghiệm người dùng.

Webuy là gói bài viết review chuyên về giới thiệu, đánh giá, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Gói bài viết này được áp dụng với tất cả các loại hàng hóa sản phẩm, dịch vụ như ăn uống, nhà hàng, spa, du lịch, bất động sản, điện thoại, đồ gia dụng, đồ chơi…

Với tiêu chí “đặt chất lượng lên hàng đầu” nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Admicro đã quyết định xây dựng cho Webuy một ê-kíp sản xuất rất đặc biệt. Đó đều là những tay bút hàng đầu trong giới nội dung, đang công tác và làm việc ở VCCORP, họ đều có kinh nghiệm nhiều năm viết bài trên các site nổi tiếng như Kenh14, Afamily, GenK, CafeF, Soha… Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng nội dung và hình ảnh của bài viết, video do Webuy cung cấp sẽ ở mức cao nhất có thể hiện nay.

Hiện nay, nhiều công ty vẫn coi cốt lõi của một bài quảng cáo hay là phải có một tiêu đề hấp dẫn, một nội dung sáng tạo, một thông điệp cụ thể nhấn mạnh điểm khác biệt và lợi ích của sản phẩm, kêu gọi hành động mua hàng của người tiêu dùng,… Nhưng thực tế đây này chỉ là lớp vỏ bên ngoài của một bài quảng cáo.

Nếu như lớp vỏ ngoài hào nhoáng này ôm trọn một sản phẩm thực sự chất lượng như nó miêu tả thì bài quảng cáo sẽ phát huy tác dụng, kích nổ cho chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp. Nhưng ngược lại, nếu như cái vỏ ngoài mĩ miều này lại ôm trọn một sản phẩm tồi, trái ngược với những gì nó miêu tả thì hẳn nhiên tác dụng làm giảm doanh số bán hàng sẽ được phát huy.

Một quảng cáo hay có thể khiến khách hàng mua một sản phẩm tồi, nhưng chỉ một lần duy nhất. Đó là một sự thật hiển nhiên, tuy nhiên hiện nay nhiều công ty quảng cáo vẫn bỏ qua nguyên tắc này. Họ cứ viết, cứ sáng tạo và phóng đại, nói quá, nói một nửa sự thật, nói bỏ sót thông tin về sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Hậu quả là càng ngày người tiêu dùng mất niềm tin vào quảng cáo và hình thành suy nghĩ: “quảng cáo mà, nói gì chả hay”.

Khách hàng là những nhà tiêu dùng thông minh, họ dễ dàng nhận ra được đâu là một bài viết đáng tin tưởng và đâu là một bài viết có chứa nội dung quảng cáo. Khi đọc và nhận ra một bài viết có chứa nội dung quảng cáo họ liền tự động hình thành phản xạ đề phòng đối với bài viết đó. Nên hiện nay mặc dù đã cố gắng bỏ ra một số tiền lớn cho các bài viết quảng cáo, PR thông thường, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn không thể làm gia tăng doanh số bán hàng của mình.

Nhận biết được những hạn chế đang tồn tại trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện nay. Thay vì đưa ra những thông điệp phóng đại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khách hàng, ê-kíp làm việc chuyên nghiệp của Webuy sẽ đến tận nơi cảm nhận, từ đó viết và giới thiệu những điều thú vị nhất, hay ho nhất, đáng tiền nhất về về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì để có một quảng cáo hay và thành công, yếu tố quyết định chính là tính sáng tạo dựa trên những ứng dụng và lợi ích thiết thực mà sản phẩm và dịch vụ đó có thể mang lại cho người tiêu dùng.

“ Webuy không sáng tạo ra cái hay của sản phẩm. Chúng tôi chỉ lấy cái hay của sản phẩm, dịch vụ đó làm yếu tố sáng tạo, từ đó truyền đạt thông tin đến khách hàng của bạn một cách hiệu quả nhất.”

Do lựa chọn việc tiếp cận công chúng thông qua những bài viết, video review về cảm xúc, trải nghiệm của ê-kíp thực hiện. Webuy sẽ trở nên gần gũi và đáng tin hơn trong mắt của người tiêu dùng, họ sẵn sàng chia sẻ và bấm thích với những bài viết và video do Webuy thực hiện, cũng như chủ động tiếp cận thông tin do Webuy cung cấp về sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách nhanh nhất. Khiến khách hàng tin tưởng và tự tìm tới bạn, cũng như kích thích nhu cầu mua hàng của họ, từ đó giúp bạn xây dựng nên được một lượng khách hàng trung thành.

Người tiêu dùng có thể bị mắc lừa một lần và mua sản phẩm của bạn, nhưng không có nghĩa là họ sẽ chịu để cho bạn lừa gạt lần thứ hai. Vì vậy, hãy lấy chính cái hay về sản phẩm, dịch vụ của mình làm yếu tố sáng tạo trong quảng cáo và ngừng việc nuôi dưỡng ý nghĩ muốn quảng cáo phóng đại sự thật, nếu bạn không muốn công ty của mình lâm vào ngõ cụt.

 

Linh Giang

Đánh giá post
Tags: webuy
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Nội dung và hình ảnh là chìa khóa quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo

Bài tiếp theo

Thế hệ Z: trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị khu vực Đông Nam Á

Tin liên quan

Webuy giúp bạn hỗ trợ truyền thông như thế nào?

Webuy giúp bạn hỗ trợ truyền thông như thế nào?

Th7 16, 2020
Webuy Webinar: Khi quảng cáo không còn là quảng cáo

Webuy Webinar: Khi quảng cáo không còn là quảng cáo

Th1 8, 2018
Webuy flash sale: Giảm đến 3 triệu với gói review sản phẩm

Webuy flash sale: Giảm đến 3 triệu với gói review sản phẩm

Th7 20, 2018
Review sản phẩm – vũ khí marketing lợi hại cho nhà hàng, quán cafe

Review sản phẩm – vũ khí marketing lợi hại cho nhà hàng, quán cafe

Th7 20, 2018
TVC, Webuy, Welax- bộ ba video marketing “quyền lực” của Admicro

TVC, Webuy, Welax- bộ ba video marketing “quyền lực” của Admicro

Th7 27, 2020
Có phải dữ liệu giết chết sự sáng tạo?

5 hiệu quả của video review trong marketing

Th11 27, 2017

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789