Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Adobe tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Adobe đã công bố tích hợp mới với Amazon – “ông lớn” trang thương mại điện tử, Google – một hệ sinh thái quảng cáo và Paypal – nền tảng tài chính công nghệ để giúp khách hàng đạt được những mục tiêu đa kênh. 

Hội nghị thượng đỉnh Adobe 2019 ở Las Vegas

Mục Lục:

  • 1 Adobe tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce
    • 1.1 Amazon
    • 1.2 Google
    • 1.3 PayPal
  • 2 Kết luận

Adobe tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce

Magento là nền tảng để các công ty thương mại điện tử xây dựng trang web và hệ thống của mình. Cuối năm 2018, Adobe đã thâu tóm Magento sẽ giúp Adobe bước một chân vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ và phần mềm thông qua điện toán đám mây. Đây là bước đi gần giống với Microsoft, chuyển từ bán phần mềm sang bán gói thuê bao sử dụng phần mềm và dịch vụ.

Mới đây nhất, Adobe đã có những sự hợp tác để tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng Magento Commerce đã được cấp quyền truy cập tích hợp với Amazon Sales Channels và quảng cáo Google Shopping. Adobe đã công bố các bản cập nhật tại Imagine 2019 – Hội nghị thượng đỉnh Adobe 2019. Những thay đổi mới sẽ giúp khách hàng của Magento Commerce phù hợp với với nhu cầu thay đổi của khách hàng B2C và B2B đồng thời cải thiện trải nghiệm dựa trên Insight xuất phát từ hành động của khách hàng.

Một bài báo đã cho biết:

“Với Amazon Sales Channels và quảng cáo Google Shopping, thương nhân có thể nhắm mục tiêu tới khách hàng mới và dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Các khả năng tích hợp này trao quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để phối hợp tốt hơn các trải nghiệm từ đầu đến cuối mà họ cung cấp cho khách hàng qua các kênh”.

(Ảnh: PYMNTS)

Amazon

Việc tích hợp với thị trường lớn nhất thế giới cùng Magento Commerce sẽ loại bỏ các rào cản gia nhập đối với các thương nhân đang cố gắng giành được chỗ đứng trên Amazon bằng cách cho phép họ nhanh chóng tích hợp danh mục của họ, thiết lập luồng dữ liệu hai chiều và bắt đầu quản lý danh sách từ Magento Admin.

Bằng cách tích hợp liền mạch cửa hàng Magento với nhiều tài khoản và khu vực Amazon, thương nhân có thể biến Magento Admin thành trung tâm cho tất cả các hoạt động quan trọng trên thị trường Amazon của họ, từ đó giảm dữ liệu silo, loại bỏ trở ngại hoạt động và loại bỏ chi phí tích hợp bổ sung. Phần mở rộng hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên Magento Marketplace dành cho khách hàng sử dụng phiên bản Magento Commerce Pro và Magento Open Source 2.2.4 (hoặc các bản nâng cấp mới hơn).

Google

Việc tích hợp với giải pháp quảng cáo trên nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới cùng Magento Commerce sẽ mang đến cho thương nhân khả năng hợp lý hóa quy trình công việc bằng cách quản lý các chiến dịch quảng cáo và báo cáo trên mạng Google một cách dễ dàng từ Magento Admin. Điều này cung cấp giải pháp quảng cáo Google từ đầu đến cuối dưới dạng tiện ích mở rộng miễn phí trên Magento Marketplace.

Jason Woosley, Phó chủ tịch Kinh doanh sản phẩm và nền tảng của Adobe cho biết:

“Mục tiêu của chúng tôi với sự cộng tác mới này là cho phép các thương gia để dễ dàng hơn tối ưu hóa quảng cáo Google Ads nhằm tăng lượng tiếp cận và chuyển đổi, đồng thời loại bỏ sự phức tạp trong Marketing của họ bằng cách đưa mọi thứ vào cùng một nền tảng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp tiết kiệm cho thương nhân thời gian và tiền bạc cần thiết để tinh chỉnh các khía cạnh quan trọng hơn trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng của họ.”

PayPal

Với các hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh, Adobe đã công bố ra mắt Magento Order Management để mở rộng quản lý hàng tồn kho toàn cầu. Tính năng này hứa hẹn mở ra các khả năng như quy trình thanh toán đa thầu, quản lý ngoại lệ cho thanh toán, các vai trò và quyền sâu hơn, bảo hiểm API đầy đủ cho khả năng đa kênh, kiến ​​trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservices architecture) để cải thiện quy mô và độ tin cậy và môi trường chuyên nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Zalopay là gì

Kết luận

Giúp các thương nhân, đối tác và nhà phát triển dễ dàng hơn bao giờ hết để bắt đầu với các giao dịch ghi nợ và tín dụng với một cổng đáng tin cậy, Adobe’s Progressive Web Applications Studio hiện tích hợp với Braintree của Paypal, giúp dịch nhanh hơn thời gian tiếp thị và giảm tổng chi phí sở hữu. Kích hoạt luồng dữ liệu giữa Magento Commerce và Adobe Analytics, bản cập nhật cuối cùng liên quan đến sự tích hợp giữa hai bên, mang đến cho các thương nhân sự hiểu biết đầy đủ hơn về hành vi của khách hàng .

Theo Branding in Asia

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: amazon
Bài trước

Ahrefs là gì? 8 điều mà công cụ đa năng này có thể giúp cải thiện hoạt động SEO của doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Tạo quảng cáo Canvas Facebook đơn giản cho người mới bắt đầu

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789