Adobe tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce

22 Thg 05

Adobe đã công bố tích hợp mới với Amazon - "ông lớn" trang thương mại điện tử, Google - một hệ sinh thái quảng cáo và Paypal - nền tảng tài chính công nghệ để giúp khách hàng đạt được những mục tiêu đa kênh. 

Hội nghị thượng đỉnh Adobe 2019 ở Las Vegas

Adobe tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce

Magento là nền tảng để các công ty thương mại điện tử xây dựng trang web và hệ thống của mình. Cuối năm 2018, Adobe đã thâu tóm Magento sẽ giúp Adobe bước một chân vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ và phần mềm thông qua điện toán đám mây. Đây là bước đi gần giống với Microsoft, chuyển từ bán phần mềm sang bán gói thuê bao sử dụng phần mềm và dịch vụ.

Mới đây nhất, Adobe đã có những sự hợp tác để tích hợp Amazon, Google và Paypal với Magento Commerce. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng Magento Commerce đã được cấp quyền truy cập tích hợp với Amazon Sales Channels và quảng cáo Google Shopping. Adobe đã công bố các bản cập nhật tại Imagine 2019 - Hội nghị thượng đỉnh Adobe 2019. Những thay đổi mới sẽ giúp khách hàng của Magento Commerce phù hợp với với nhu cầu thay đổi của khách hàng B2C và B2B đồng thời cải thiện trải nghiệm dựa trên Insight xuất phát từ hành động của khách hàng.

Một bài báo đã cho biết:

“Với Amazon Sales Channels và quảng cáo Google Shopping, thương nhân có thể nhắm mục tiêu tới khách hàng mới và dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Các khả năng tích hợp này trao quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để phối hợp tốt hơn các trải nghiệm từ đầu đến cuối mà họ cung cấp cho khách hàng qua các kênh".
(Ảnh: PYMNTS)

Amazon

Việc tích hợp với thị trường lớn nhất thế giới cùng Magento Commerce sẽ loại bỏ các rào cản gia nhập đối với các thương nhân đang cố gắng giành được chỗ đứng trên Amazon bằng cách cho phép họ nhanh chóng tích hợp danh mục của họ, thiết lập luồng dữ liệu hai chiều và bắt đầu quản lý danh sách từ Magento Admin.

Bằng cách tích hợp liền mạch cửa hàng Magento với nhiều tài khoản và khu vực Amazon, thương nhân có thể biến Magento Admin thành trung tâm cho tất cả các hoạt động quan trọng trên thị trường Amazon của họ, từ đó giảm dữ liệu silo, loại bỏ trở ngại hoạt động và loại bỏ chi phí tích hợp bổ sung. Phần mở rộng hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên Magento Marketplace dành cho khách hàng sử dụng phiên bản Magento Commerce Pro và Magento Open Source 2.2.4 (hoặc các bản nâng cấp mới hơn).

Google

Việc tích hợp với giải pháp quảng cáo trên nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới cùng Magento Commerce sẽ mang đến cho thương nhân khả năng hợp lý hóa quy trình công việc bằng cách quản lý các chiến dịch quảng cáo và báo cáo trên mạng Google một cách dễ dàng từ Magento Admin. Điều này cung cấp giải pháp quảng cáo Google từ đầu đến cuối dưới dạng tiện ích mở rộng miễn phí trên Magento Marketplace.

Jason Woosley, Phó chủ tịch Kinh doanh sản phẩm và nền tảng của Adobe cho biết:

“Mục tiêu của chúng tôi với sự cộng tác mới này là cho phép các thương gia để dễ dàng hơn tối ưu hóa quảng cáo Google Ads nhằm tăng lượng tiếp cận và chuyển đổi, đồng thời loại bỏ sự phức tạp trong Marketing của họ bằng cách đưa mọi thứ vào cùng một nền tảng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp tiết kiệm cho thương nhân thời gian và tiền bạc cần thiết để tinh chỉnh các khía cạnh quan trọng hơn trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng của họ."

PayPal

Với các hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh, Adobe đã công bố ra mắt Magento Order Management để mở rộng quản lý hàng tồn kho toàn cầu. Tính năng này hứa hẹn mở ra các khả năng như quy trình thanh toán đa thầu, quản lý ngoại lệ cho thanh toán, các vai trò và quyền sâu hơn, bảo hiểm API đầy đủ cho khả năng đa kênh, kiến ​​trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservices architecture) để cải thiện quy mô và độ tin cậy và môi trường chuyên nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Zalopay là gì Kết luận

Giúp các thương nhân, đối tác và nhà phát triển dễ dàng hơn bao giờ hết để bắt đầu với các giao dịch ghi nợ và tín dụng với một cổng đáng tin cậy, Adobe’s Progressive Web Applications Studio hiện tích hợp với Braintree của Paypal, giúp dịch nhanh hơn thời gian tiếp thị và giảm tổng chi phí sở hữu. Kích hoạt luồng dữ liệu giữa Magento Commerce và Adobe Analytics, bản cập nhật cuối cùng liên quan đến sự tích hợp giữa hai bên, mang đến cho các thương nhân sự hiểu biết đầy đủ hơn về hành vi của khách hàng .

Theo Branding in Asia

Ngọc Mai - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.