Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case study] AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th7 30, 2020
trong Case Study
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Là một thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm chức năng, B. luôn chọn Admicro AdX làm công cụ chính cho mỗi chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của mình. Quảng cáo AdX của Admicro là gì? Vì sao lại hiệu quả với các thương hiệu dược phẩm lớn? Bài phân tích case study dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những câu hỏi trên hơn.

Mục Lục:

  • 1 1. Bối cảnh
  • 2 2. Mục tiêu
  • 3 3. Quảng cáo AdX là gì?
  • 4 4. Kế hoạch truyền thông
  • 5 5. Hiệu quả chiến dịch

1. Bối cảnh

Với những cơ sở khoa học như con người không hề đáp ứng cho cơ thể đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết trong khẩu phần ăn hàng ngày, vì thực phẩm của chúng ta nghèo nàn về chất hay ta thường chú trọng về vấn đề năng lượng mà quên hẳn về dinh dưỡng… công ty B. đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể phòng bệnh tật.

2. Mục tiêu

Vì những sản phẩm của mình liên quan trực tiếp đến sức khỏe, B. luôn chú trọng vào mục tiêu branding cho các sản phẩm hơn là chỉ bán hàng thông thường. Mong muốn của B. không chỉ tăng lượng click về Landing site, mà còn tăng độ phủ thương hiệu cũng như khả năng reach nhiều đối tượng khác nhau.

Đó là lí do vì sao B. lại quyết định sử dụng quảng cáo AdX của Admicro.

3. Quảng cáo AdX là gì?

Đây là hình thức tự quảng cáo Banner (banner ads) trên mạng lưới website của Admarket bao gồm Dân trí, Kênh 14, CafeF, Afamily…

Kết quả hình ảnh cho admicro adx

AdX luôn đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…

4. Kế hoạch truyền thông

Trong thời gian 5 tháng đầu năm 2017, ngoài những giải pháp truyền thông như bài Pr trên các trang báo lớn hay CPC Admarket (cost per click), B. luôn chọn AdX là công cụ quảng cáo chính cho các sản phẩm thực phẩm chức năng của mình.

Banner AdX thông thường là những banner có kích thước 300x600px, xuất hiện ở vị trí hiển thị tập trung sự chú ý của độc giả (phía bê phải màn hình) và bao gồm các bài viết khác nhau liên quan đến sản phẩm của B. Ví dụ, khi B. đang chạy quảng cáo cho một thực phẩm chức năng giúp an thần và dễ ngủ, bài viết trên Banner AdX sẽ tập trung vào nội dung như “những quan niệm sai lầm trong việc trị chứng mất ngủ lâu năm” hay “bệnh mất ngủ, rối loạn giấc ngủ và cách hỗ trợ điều trị”. Đương nhiên, tất cả các bài viết này đều sẽ dẫn link đến website của B., giúp B. gia tăng lượng click về Landing site theo mục đích ban đầu.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

5. Hiệu quả chiến dịch

Từ tháng 01/2017 – 05/2017, với ngân sách khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ chi ra cho Admicro AdX cho gần 45 dòng sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau, B. đạt được hơn 1,5 triệu lượt click, gần 5,1 tỉ lượng view và lượng CTR (Click Through Rate) trên website  là 0,03%.

Đây đều là những con số khá ấn tượng với bất kì chiến dịch quảng cáo nào trong ngành thực phẩm chức năng. Vì thế có thể nói rằng, Admicro AdX chính là một giải pháp truyền thông cực kì hiệu quả cho các thương hiệu dược phẩm.

*Tên thương hiệu đã được thay đổi

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Case Study] AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược

Bài tiếp theo

[Case Study] Kế hoạch truyền thông Dược phẩm của A.

Tin liên quan

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Th1 27, 2021
Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Th1 27, 2021
Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Th1 25, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020

Bình luận 1

  1. Người dân says:
    3 năm ago

    số liệu thật ảo, ko có report chiến dịch cũng không có phân tích cách mà ADX mang lại hiệu quả. Nếu chỉ là dùng tiền mua Click thì sao không lựa chọn kênh khác có CPC khác thấp hơn? Thật lạ lấy đây là Case Study, phải chăng giúp bên khác bán sản phẩm hay sao ADX

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789