Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 29, 2020
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Như các bài phân tích Case Study về chiến dịch truyền thông của 2 thương hiệu ngành dược A. và B., ta đều nhận thấy được sự cần thiết và hữu ích của AdX. Vậy giờ đây, có phải AdX đang dẫn đầu trong các dịch vụ quảng cáo? Còn công cụ như Banner CPD đã trở nên không cần thiết và lỗi thời trong quảng cáo dược phẩm? Bài Case study phân tích kế hoạch quảng cáo của thương hiệu dược phẩm M. sau đây sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên.

Mục Lục:

  • 1 1. Bối cảnh
  • 2 2. Mục đích
  • 3 3. Kế hoạch truyền thông
  • 4 4. Kinh nghiệm

1. Bối cảnh

M. chủ trương phát triển những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại Việt Nam (không ưu tiên hàng nhập khẩu), và đặc biệt có chất lượng tốt, tác dụng điều trị (hoặc hỗ trợ điều trị) rõ ràng, đem lại thay đổi rõ rệt về chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Tuy nhiên, khó khăn của M. ở đây chính là M. chỉ là một doanh nghiệp SME, với nguồn ngân sách cho Marketing không quá “rộng rãi”, M. cần có một kế hoạch quảng bá sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao.

2. Mục đích

Hoạt động trong lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, hơn ai hết M. hiểu mức độ cần thiết của việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm để tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Vì thế, M. rất chú trọng việc tăng lượng click về Landing site cũng như tăng độ phủ cho thương hiệu của mình.

3. Kế hoạch truyền thông

Không như các thương hiệu lớn hầu như chỉ sử dụng mỗi AdX, trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của M. luôn có sự cân bằng giữa AdX và banner CPD. Ngân sách M. dành ra cho mỗi dịch vụ khá tương đương, ví dụ trong 5 tháng đầu năm 2017, nếu M. chi cho CPD hơn 270 triệu đồng thì số tiền cho AdX cũng lên đến gần 240 triệu đồng.

Đó là vì M. biết rõ rằng, với điều kiện ngân sách của mình, nếu chỉ tập trung cho AdX thôi thì hoàn toàn không đủ để phủ sóng thương hiệu, cần kết hợp thêm cả phương pháp truyền thống Banner CPD để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Kinh nghiệm

Quảng cáo AdX mang lại những kết quả cực kì tốt, nhưng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ AdX thôi là không đủ và cũng không phù hợp hoàn toàn với nguồn ngân sách. Vì thế doanh nghiệp cần linh hoạt phối hợp nhiều dịch vụ quảng cáo khác nhau để chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả tốt nhất có thể.

Đánh giá post
Tags: adx của admicroQuảng cáo CPD
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Casestudy] Kế hoạch truyền thông mở bán dự án bất động sản A của NL

Bài tiếp theo

[Case study] AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm

Tin liên quan

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789