[Case Study] AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược
05 Thg 06
Như các bài phân tích Case Study về chiến dịch truyền thông của 2 thương hiệu ngành dược A. và B., ta đều nhận thấy được sự cần thiết và hữu ích của AdX. Vậy giờ đây, có phải AdX đang dẫn đầu trong các dịch vụ quảng cáo? Còn công cụ như Banner CPD đã trở nên không cần thiết và lỗi thời trong quảng cáo dược phẩm? Bài Case study phân tích kế hoạch quảng cáo của thương hiệu dược phẩm M. sau đây sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên.
Đánh giá của bạn
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.
Bình luận của bạn