Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược

Bởi Tô Linh
Th10 29, 2020
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Như các bài phân tích Case Study về chiến dịch truyền thông của 2 thương hiệu ngành dược A. và B., ta đều nhận thấy được sự cần thiết và hữu ích của AdX. Vậy giờ đây, có phải AdX đang dẫn đầu trong các dịch vụ quảng cáo? Còn công cụ như Banner CPD đã trở nên không cần thiết và lỗi thời trong quảng cáo dược phẩm? Bài Case study phân tích kế hoạch quảng cáo của thương hiệu dược phẩm M. sau đây sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên.

Mục Lục:

  • 1 1. Bối cảnh
  • 2 2. Mục đích
  • 3 3. Kế hoạch truyền thông
  • 4 4. Kinh nghiệm

1. Bối cảnh

M. chủ trương phát triển những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại Việt Nam (không ưu tiên hàng nhập khẩu), và đặc biệt có chất lượng tốt, tác dụng điều trị (hoặc hỗ trợ điều trị) rõ ràng, đem lại thay đổi rõ rệt về chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Tuy nhiên, khó khăn của M. ở đây chính là M. chỉ là một doanh nghiệp SME, với nguồn ngân sách cho Marketing không quá “rộng rãi”, M. cần có một kế hoạch quảng bá sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao.

2. Mục đích

Hoạt động trong lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, hơn ai hết M. hiểu mức độ cần thiết của việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm để tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Vì thế, M. rất chú trọng việc tăng lượng click về Landing site cũng như tăng độ phủ cho thương hiệu của mình.

3. Kế hoạch truyền thông

Không như các thương hiệu lớn hầu như chỉ sử dụng mỗi AdX, trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của M. luôn có sự cân bằng giữa AdX và banner CPD. Ngân sách M. dành ra cho mỗi dịch vụ khá tương đương, ví dụ trong 5 tháng đầu năm 2017, nếu M. chi cho CPD hơn 270 triệu đồng thì số tiền cho AdX cũng lên đến gần 240 triệu đồng.

Đó là vì M. biết rõ rằng, với điều kiện ngân sách của mình, nếu chỉ tập trung cho AdX thôi thì hoàn toàn không đủ để phủ sóng thương hiệu, cần kết hợp thêm cả phương pháp truyền thống Banner CPD để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Kinh nghiệm

Quảng cáo AdX mang lại những kết quả cực kì tốt, nhưng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ AdX thôi là không đủ và cũng không phù hợp hoàn toàn với nguồn ngân sách. Vì thế doanh nghiệp cần linh hoạt phối hợp nhiều dịch vụ quảng cáo khác nhau để chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả tốt nhất có thể.

Đánh giá post
Tags: adx của admicroQuảng cáo CPD
Bài trước

[Casestudy] Kế hoạch truyền thông mở bán dự án bất động sản A của NL

Bài tiếp theo

[Case study] AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm

Tin liên quan

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789