Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể dễ dàng thấy được những banner quảng cáo trên những website lớn hiện nay. Việc sử dụng hình thức quảng cáo đó sẽ đưa sản phẩm sẽ dễ tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất. Loại hình quảng cáo Adx đáp ứng đủ điều kiện trên. Vậy Adx là gì? và lợi ích nó đem lại cho doanh nghiệp hiệu quả như thế nào?

Mục Lục:

  • 1 Adx là gì?
  • 2 Lợi ích thấy được của hình thức quảng cáo Adx là gì?
    • 2.1 Tính linh hoạt cao (Self – Serving Ads)
    • 2.2 Chủ động quản lý ngân sách
    • 2.3 Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
    • 2.4 Con số nói lên hiệu quả của chiến dịch
  • 3 Vị thế Adx của Admicro đang được củng cố tại Việt Nam
  • 4 Kết luận

Adx là gì?

Bạn có biết Adx là gì? Adx là hình thức quảng cáo banner trên mạng lưới các website của Admarket, bao gồm: Dân Trí, CafeF, Kenh14, Soha…

AdX luôn đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…
Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại
Adx là gì?
Native Ads là gì
Google adwords là gì

Lợi ích thấy được của hình thức quảng cáo Adx là gì?

Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm Adx là gì, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi ích của hình thức quảng cáo Adx nhé!

Tính linh hoạt cao (Self – Serving Ads)

Đây là lợi ích thấy được đầu tiên khi sử dụng hình thức này, chính sự linh hoạt cao là yếu tố then chốt trong thời đại digital marketing hiện nay. Không chỉ gò bó trong những quảng cáo truyền thống hay hạn chế về kích thước. Những điểm dưới đây giúp Marketer thấy rõ nhất về tính lính hoạt của Adx:
  • Admarket cung cấp banner quảng cáo với kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu truyền thông
  • Khách hàng chủ động cài đặt chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch mong muốn
  • Dễ dàng khởi tạo, chỉnh sửa hoặc tạm dừng quảng cáo nếu muốn
  • Chủ động chọn lựa đối tượng mục tiêu banner cần nhắm tới

Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại

Adx indicator là gì? Google adx là gì?

Chủ động quản lý ngân sách

“Đầu tiên là tiền đâu” lúc nào cũng là vấn đề đầu tiên của mỗi doanh nghiệp. Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chi khối lượng ngân sách khổng lồ cho tiền quảng cáo. Vì vậy hình thức này giúp đáng kể việc quản lý trong ngân sách cụ thể:

  • Khách hàng tùy chọn bid (đấu giá) quảng cáo theo click hoặc theo lượt hiển thị
  • Chủ động cài đặt ngân sách chạy quảng cáo theo ngày hoặc theo chiến dịch
  • Dễ dàng điều chỉnh ngân sách chạy bất cứ thời điểm nào
  • Nhật ký ngân quỹ giúp theo dõi và quản lý ngân sách chặt chẽ

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Rất nhiều trường hợp quảng cáo đại trà mà không nhắm vào mục tiêu khách hàng. Ngày nay việc nhắm đúng mục tiêu khách hàng như bạn tìm đúng “tình yêu thực sự của đời mình” vậy. Vì vậy phải nhắm đúng khách hàng mục tiêu như:

  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo vùng miền, thành phố
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo giới tính với độ chính xác đến 80%
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo 5 nhóm tuổi: 0-18 tuổi, 19-24 tuổi, 25-34 tuổi, 35-50 tuổi và >50 tuổi
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo đối tượng độc giả của 18 website

Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại

Chỉ số adx là gì? Quảng cáo adx là gì?

Con số nói lên hiệu quả của chiến dịch

Từ tháng 01/2017 – 05/2017, với ngân sách khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ chi ra cho Admicro Adx cho gần 45 dòng sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau. Nhiều thống kê cho thấy người dùng đạt được hơn 1,5 triệu lượt click, gần 5,1 tỉ lượng view và lượng CTR (Click Through Rate) trên website  là 0,03%.
Đây đều là những con số khá ấn tượng với bất kì chiến dịch quảng cáo nào trong mỗi ngành nghề kinh doanh. Vì thế có thể nói rằng, Admicro AdX chính là một giải pháp truyền thông cực kì hiệu quả cho các thương hiệu dược phẩm.
>>>> Xem thêm : Hướng dẫn cách mua quảng cáo ADX của Admicro

Vị thế Adx của Admicro đang được củng cố tại Việt Nam

Bạn có biết admicro adx là gì? Ngay sau khi Admicro ra mắt Mobile Ad Network, Google đã có những biện pháp nhằm đẩy mạnh doanh thu từ mảng quảng cáo trên di động tại Việt Nam. Bên cạnh AdWords và AdSense, tập đoàn đã Việt hóa dịch vụ quảng cáo trên di động AdMob của họ. Dù mạng quảng cáo dành cho di động của Google đang lấn lướt InMobi Global tại nhiều thị trường trên thế giới, nhưng Việt Nam lại là một trong số vài quốc gia mà Admicro đang có phần chiếm ưu thế. Cách đây 2 năm, thống kê cho thấy lượng yêu cầu quảng cáo từ các nhà sản xuất ứng dụng tiếng Việt cho InMobi Global cao gấp đôi AdMob.
Adx là gì? Những lợi ích thấy được mà quảng cáo Adx đem lại
Admicro adx là gì? Adx coin là gì?
Ông James McClure, Giám đốc Quốc gia các thị trường Nam và Đông Nam Á của Google, không phủ nhận những thế mạnh mà Mobile Ad Network của Admicro đang sở hữu. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng một số công ty mới chỉ nhìn “di động” theo khái niệm thiết bị chứ chưa nghĩ đến việc tiếp cận người dùng để quảng cáo cho phù hợp với bối cảnh hoạt động của họ.
TikTok ads là gì
Zalo ads là gì
Facebook ads là gì

Kết luận

Về định hướng lâu dài, hoạt động quảng cáo trên di động phù hợp với bối cảnh sinh hoạt của khách hàng sẽ được Admicro tích hợp dần song song với sự phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam. Những lợi ích và tiện lợi của Adx đem lại thực sự không phải dạng vừa, và trước hết bạn phải hiểu hình thức quảng cáo Adx là gì? Nếu doanh nghiệp muốn quảng bá và thu hút quan tâm của khách hàng thì hình thức quảng cáo Adx là một lựa chọn rất hoàn hảo cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 / 5 ( 5 bình chọn )
Tags: adx của admicro
Share2TweetShareSendShare
Previous Post

IFTTT là gì? Những tính năng thần kỳ của nó mà bạn không thể bỏ lỡ

Next Post

Hót hòn họt: Hướng dẫn sử dụng SimilarWeb để phân tích và “chiếm” Traffic từ các đối thủ

Tin liên quan

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN
Book bài PR

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021

Báo cáo năm 2020 cho thấy lượng sử dụng email của người dùng đã gia tăng đáng kể. Đây là...

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

Th12 24, 2020

TikTok đã công bố một loạt các cập nhật mới về nguyên tắc cộng đồng nhằm phát triển các quy...

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021

Jeff Bezos đã xây dựng Amazon.com Inc từ gara ô tô của mình với tham vọng thành lập một công...

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021

Trong năm qua, nhiều công ty dược phẩm, công nghệ sinh học và khoa học đã sáng chế nhiều loại...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789