Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

AFF Suzuki Cup 2018 sẽ tiếp tục “gây bão” truyền thông Việt cùng hiệu ứng U23

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Must read, Sản phẩm Admicro, Tin Tức Marketing
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xu hướng Marketing thể thao đã rất thịnh hành ở các nước Châu Âu bởi những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà nó mang lại. Tuy nhiên, đến tận đầu năm 2018 xu hướng Marketing thể thao tại Việt Nam  mới bắt đầu bùng nổ và tạo ra “cơn sốt” mạnh mẽ nhờ những kỳ tích trong lịch sử bóng đá mà “thế hệ vàng” đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mang lại. Rất nhiều các thương hiệu đã tận dụng và nắm bắt cơ hội trong xu hướng thể thao để tạo nên dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ có thể kể đến như Durex Việt Nam cùng bộ hình ảnh Viral cộng đồng mạng,  Clear Men nhanh tay bắt trend với hình ảnh Tiến Dũng – “Đàn ông bất khả chiến bại”,… Không chỉ dừng lại ở mùa giải Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á AFC 2018 và Á vận hội ASIAD 2018, sắp tới đây truyền thông cả nước sẽ lại “nóng” hơn bao giờ hết cùng hiệu ứng U23 với giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.

Sức hút mạnh mẽ của U23 vẫn đã và đang gây hiệu ứng Marketing tới cộng đồng Việt

Sức hút mạnh mẽ của đội tuyển U23 Việt Nam. (Ảnh: thethao247)

2018 là năm đỉnh cao của tinh thần thể thao nước nhà với môn thể thao vua. Từ đầu năm, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích trong lòng người hâm mộ khi lọt vào chung kết và giành vị trí Á quân Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á AFC 2018. Đây chính là dấu mốc lịch sử đáng tự hào của bóng đá Việt Nam và cũng chính là dấu mốc bắt đầu của “làn sóng” U23 Việt Nam. Những trận mà U23 Việt Nam thi đấu đều được khán giả cả nước mong chờ và đón xem không chỉ còn trên TV truyền thống mà còn xem livestream trên Internet, ra đường “đi bão” ăn mừng dù đội bóng nước nhà thắng hay thua. Cũng chính vì thế mà U23 Việt Nam còn tạo nên ảnh hưởng mạnh mẽ tới truyền thông có thể kể tới như cách truyền thông gây tranh cãi của Vietjet khi cho người mẫu mặc bikini tiếp đón U23 về nước, sự tràn ngập các cầu thủ U23 Việt Nam làm đại sứ cho các thương hiệu có thể kể đến như thủ môn Bùi Tiến Dũng làm đại sứ cho Shopee, HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu của Shinhan Bank,…

>>> Xem thêm:

  • Từ trên đường đến thương trường: Các brand “đi bão”mừng đội tuyển Việt Nam tại Asiad 2018
  • U23 Việt Nam chiến thắng và xu hướng bắt trend thần tốc
  • Ngành hàng không “bắt sóng” xu hướng U23 Việt Nam

 

Lượng Views livestream 3 trận bóng của đội tuyển U23 Việt Nam trên vtv.vn tăng cao đột biến gấp 3-4 lần views trung bình.

Tiếp lửa cho sức hút U23 Việt Nam là mùa giải Á vận hội ASIAD 2018. Đội tuyển tham dự nòng cốt của đội tuyển Việt Nam dự ASIAD 2018 vẫn là các thành viên của U23 đã lập nên kỳ tích ở Thường Châu, Trung Quốc. Không nằm ngoài kỳ vọng, lại một lần nữa đội tuyển bóng đá nước nhà lập nên kỳ tích lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD, bùng nổ xu hướng Marketing theo bóng đá và sức nóng U23 Việt Nam.

Những con số ấn tượng Adnetwork của Admicro mùa giải ASIAD 2018.

Chỉ với mùa giải ASIAD 2018, hệ thống Adnetwork của Admicro đã ghi nhận con số thống kê khủng từ các trang báo, trang tin với những con số “khủng” như sau

  • 81.200.000 tổng lượng View
  • Trong đó có 5000 bài viết về các trận đấu, cầu thủ
  • Tiếp cận được 20.300.000 độc giả

>> Xem thêm: Khám phá hệ thống Adnetwork của Admico

>> Xem thêm: Khám phá ngay Top 3 mạng quảng cáo Việt Nam (Ad Network)

Số lượng View các bài viết nội dung bóng đá Việt Nam trên hệ thống Adnetwork của Admicro.

Sức hút của các nội dung thể thao đối với các độc giả tăng đột biến. Thống kê từ các trang báo và trang tin trong hệ thống Adnetwork của Admicro cho biết lượng view các bài viết nội dung thể thao bóng đá gấp 20 lần so với các bài viết thông thường.

Bùng nổ tương tác cộng đồng mùa giải ASIAD 2018.

Với mùa giải ASIAD 2018, Admicro sản xuất 112 Livestream tức chỉ với khoảng 2,6 Livestream/1 ngày, trong đó lượng tương tác vô cùng ấn tượng với:

  • Trung bình 2,500 tương tác/1 Livestream
  • 470.000 View/1 Livestream

Fanpage Kênh 14 lập kỷ lục về tương tác.

Fanpage Kênh 14 – Một trong những Hot Fanpage của Admicro có lượng tương tác trung bình của các post Livestream Kênh 14 gấp 10 lần. Kỷ lục về tương tác Fanpage Kênh 14 mùa ASIAD 2018 tiêu biểu với Livestream trước trận Việt Nam – Hàn Quốc:

  • Hơn 24.000 reaction
  • Hơn 12.000 bình luận
  • Hơn 24.000 lượt chia sẻ
  • Gần 1.000.000 lượt xem

AFF Suzuki Cup 2018 – Mùa giải tiếp nối hiệu ứng U23 Việt Nam

Chứng kiến sức mạnh và tiềm lực của đội tuyển bóng đá Việt Nam khi liên tiếp tham gia và giành được những thành tích chưa từng có tại các giải đấu quan trọng trên trường khu vực, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF 2018 sắp diễn ra tới đây sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt. Hơn hết, đây còn là giải đấu đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cho chức cô địch AFF Suzuki Cup. Không chỉ vậy, đội tuyển Việt Nam cũng được các tờ báo thể thao nước ngoài xướng danh là đội bóng sáng giá nhất cho mùa giải AFF năm nay.

(Ảnh: Football-tribe)

Trang chủ AFC viết:

“Olympic Việt Nam đã không thể giành được tấm huy chương đồng tại ASIAD 2018, nhưng với những bước tiến vượt bậc thời gian qua, họ đã sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch AFF 2018 vào cuối tháng 11 năm nay. Tại ASIAD, Việt Nam đã tạo ra một kỷ lục cực kỳ đáng nể về việc không để thủng lưới, cùng 1 vị trí trong top 4 đội mạnh nhất. Tám tháng trước tại Trung Quốc, U23 Việt Nam cũng lập kỳ tích mang tính lịch sử khi giành Á quân tại VCK giải U23 châu Á. Hai chiến tích này cho thấy HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dẫn dắt bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công tiếp theo trong tương lai”.

Chắc chắn rằng, đây sẽ là giải bóng đá được đông đảo người dân Việt Nam mong chờ và theo dõi. Bên cạnh đó, AFF 2018 chính là cơ hội cho các nhãn hàng khẳng định và nâng cao dấu ấn thương hiệu theo mùa giải bóng đá. Cùng MarketingAI xem thêm chuỗi bài tiếp theo về gói AFF Cup 2018 của Admicro:

  • Cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục ngôi vương với Gói quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018
  • Chi tiết và Báo giá các Gói tài trợ và quảng cáo AFF 2018 của Admicro

 

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: AFF Suzuki Cup 2018hiệu ứng U23
Bài trước

Facebook sắp ra mắt tính năng mới truyền cảm hứng cho những nhà du lịch tương lai

Bài tiếp theo

Bảng xếp hạng những Influencer nổi bật nhất ngành làm đẹp ở Việt Nam tháng 9/2018

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789