AFF Suzuki Cup 2018 sẽ tiếp tục "gây bão" truyền thông Việt cùng hiệu ứng U23

15 Thg 10

Xu hướng Marketing thể thao đã rất thịnh hành ở các nước Châu Âu bởi những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà nó mang lại. Tuy nhiên, đến tận đầu năm 2018 xu hướng Marketing thể thao tại Việt Nam  mới bắt đầu bùng nổ và tạo ra "cơn sốt" mạnh mẽ nhờ những kỳ tích trong lịch sử bóng đá mà "thế hệ vàng" đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mang lại. Rất nhiều các thương hiệu đã tận dụng và nắm bắt cơ hội trong xu hướng thể thao để tạo nên dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ có thể kể đến như Durex Việt Nam cùng bộ hình ảnh Viral cộng đồng mạng,  Clear Men nhanh tay bắt trend với hình ảnh Tiến Dũng – “Đàn ông bất khả chiến bại”,... Không chỉ dừng lại ở mùa giải Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á AFC 2018 và Á vận hội ASIAD 2018, sắp tới đây truyền thông cả nước sẽ lại "nóng" hơn bao giờ hết cùng hiệu ứng U23 với giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.

Sức hút mạnh mẽ của U23 vẫn đã và đang gây hiệu ứng Marketing tới cộng đồng Việt

Sức hút mạnh mẽ của đội tuyển U23 Việt Nam. (Ảnh: thethao247)

2018 là năm đỉnh cao của tinh thần thể thao nước nhà với môn thể thao vua. Từ đầu năm, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích trong lòng người hâm mộ khi lọt vào chung kết và giành vị trí Á quân Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á AFC 2018. Đây chính là dấu mốc lịch sử đáng tự hào của bóng đá Việt Nam và cũng chính là dấu mốc bắt đầu của "làn sóng" U23 Việt Nam. Những trận mà U23 Việt Nam thi đấu đều được khán giả cả nước mong chờ và đón xem không chỉ còn trên TV truyền thống mà còn xem livestream trên Internet, ra đường "đi bão" ăn mừng dù đội bóng nước nhà thắng hay thua. Cũng chính vì thế mà U23 Việt Nam còn tạo nên ảnh hưởng mạnh mẽ tới truyền thông có thể kể tới như cách truyền thông gây tranh cãi của Vietjet khi cho người mẫu mặc bikini tiếp đón U23 về nước, sự tràn ngập các cầu thủ U23 Việt Nam làm đại sứ cho các thương hiệu có thể kể đến như thủ môn Bùi Tiến Dũng làm đại sứ cho Shopee, HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu của Shinhan Bank,...

>>> Xem thêm:
 
Lượng Views livestream 3 trận bóng của đội tuyển U23 Việt Nam trên vtv.vn tăng cao đột biến gấp 3-4 lần views trung bình.

Tiếp lửa cho sức hút U23 Việt Nam là mùa giải Á vận hội ASIAD 2018. Đội tuyển tham dự nòng cốt của đội tuyển Việt Nam dự ASIAD 2018 vẫn là các thành viên của U23 đã lập nên kỳ tích ở Thường Châu, Trung Quốc. Không nằm ngoài kỳ vọng, lại một lần nữa đội tuyển bóng đá nước nhà lập nên kỳ tích lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD, bùng nổ xu hướng Marketing theo bóng đá và sức nóng U23 Việt Nam.

Những con số ấn tượng Adnetwork của Admicro mùa giải ASIAD 2018.

Chỉ với mùa giải ASIAD 2018, hệ thống Adnetwork của Admicro đã ghi nhận con số thống kê khủng từ các trang báo, trang tin với những con số "khủng" như sau

  • 81.200.000 tổng lượng View
  • Trong đó có 5000 bài viết về các trận đấu, cầu thủ
  • Tiếp cận được 20.300.000 độc giả
>> Xem thêm: Khám phá hệ thống Adnetwork của Admico >> Xem thêm: Khám phá ngay Top 3 mạng quảng cáo Việt Nam (Ad Network)
Số lượng View các bài viết nội dung bóng đá Việt Nam trên hệ thống Adnetwork của Admicro.

Sức hút của các nội dung thể thao đối với các độc giả tăng đột biến. Thống kê từ các trang báo và trang tin trong hệ thống Adnetwork của Admicro cho biết lượng view các bài viết nội dung thể thao bóng đá gấp 20 lần so với các bài viết thông thường.

Bùng nổ tương tác cộng đồng mùa giải ASIAD 2018.

Với mùa giải ASIAD 2018, Admicro sản xuất 112 Livestream tức chỉ với khoảng 2,6 Livestream/1 ngày, trong đó lượng tương tác vô cùng ấn tượng với:

  • Trung bình 2,500 tương tác/1 Livestream
  • 470.000 View/1 Livestream
Fanpage Kênh 14 lập kỷ lục về tương tác.

Fanpage Kênh 14 - Một trong những Hot Fanpage của Admicro có lượng tương tác trung bình của các post Livestream Kênh 14 gấp 10 lần. Kỷ lục về tương tác Fanpage Kênh 14 mùa ASIAD 2018 tiêu biểu với Livestream trước trận Việt Nam - Hàn Quốc:

  • Hơn 24.000 reaction
  • Hơn 12.000 bình luận
  • Hơn 24.000 lượt chia sẻ
  • Gần 1.000.000 lượt xem

AFF Suzuki Cup 2018 - Mùa giải tiếp nối hiệu ứng U23 Việt Nam

Chứng kiến sức mạnh và tiềm lực của đội tuyển bóng đá Việt Nam khi liên tiếp tham gia và giành được những thành tích chưa từng có tại các giải đấu quan trọng trên trường khu vực, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF 2018 sắp diễn ra tới đây sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt. Hơn hết, đây còn là giải đấu đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cho chức cô địch AFF Suzuki Cup. Không chỉ vậy, đội tuyển Việt Nam cũng được các tờ báo thể thao nước ngoài xướng danh là đội bóng sáng giá nhất cho mùa giải AFF năm nay.

(Ảnh: Football-tribe)

Trang chủ AFC viết:

"Olympic Việt Nam đã không thể giành được tấm huy chương đồng tại ASIAD 2018, nhưng với những bước tiến vượt bậc thời gian qua, họ đã sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch AFF 2018 vào cuối tháng 11 năm nay. Tại ASIAD, Việt Nam đã tạo ra một kỷ lục cực kỳ đáng nể về việc không để thủng lưới, cùng 1 vị trí trong top 4 đội mạnh nhất. Tám tháng trước tại Trung Quốc, U23 Việt Nam cũng lập kỳ tích mang tính lịch sử khi giành Á quân tại VCK giải U23 châu Á. Hai chiến tích này cho thấy HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dẫn dắt bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công tiếp theo trong tương lai".

Chắc chắn rằng, đây sẽ là giải bóng đá được đông đảo người dân Việt Nam mong chờ và theo dõi. Bên cạnh đó, AFF 2018 chính là cơ hội cho các nhãn hàng khẳng định và nâng cao dấu ấn thương hiệu theo mùa giải bóng đá. Cùng MarketingAI xem thêm chuỗi bài tiếp theo về gói AFF Cup 2018 của Admicro:

  Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: Email: marketingai@admicro.vn SĐT: 0983 958 690 Website: http://www.admicro.vn Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.