Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
14
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ogilvy đã hé lộ bộ nhận diện thương hiệu mới đầy ấn tượng đánh dấu bước tái định vị thương hiệu Ogilvy sau hơn 70 năm. Hãy cùng xem Agency lừng danh ngành quảng cáo trên thế giới đã tái định vị thương hiệu như thế nào trong bài viết dưới đây.

Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Ogilvy có trụ sở tại thành phố New York, là một Agency được thành lập bởi David Ogilvy năm 1948. Tới nay, Ogilvy đã có mặt tại khắp 83 quốc gia với 132 văn phòng.

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2018, Ogilvy đã công bố sự tái thành lập cơ quan cũ và đề ra nhiệm vụ để phục vụ như một mạng lưới sáng tạo tích hợp mới. Thông báo bao gồm việc thiết kế lại tổ chức và đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới.

Trong suốt 18 tháng, Collins – công ty thiết kế trải nghiệm thương hiệu độc lập, đã không chỉ đóng vai trò không thể thiếu trong việc tái hiện hệ thống nhận dạng và thiết kế của Ogilvy mà còn giúp xác định lại hướng đi dành riêng cho thương hiệu này.

Collins đã từng làm việc với Ogilvy để tạo ra những dịch vụ tuy đơn giản nhưng lại nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thông qua một quy trình chiến lược hợp tác sâu rộng. Dự án này bao gồm mọi thứ từ việc tái thiết kế trang web Ogilvy.com đến đại tu bản sắc hình ảnh, xác định lại các giá trị cốt lõi của công ty cũng như mô phỏng lại cách thức mà Ogilvy đã định nghĩa toàn bộ công việc của mình.

Không chỉ làm mới hình ảnh nhận diện, Ogilvy còn làm mới mình bằng cách điều chỉnh lại tầm nhìn, những giá trị làm nên thương hiệu và củng cố lại những giá trị Ogilvy đại diện và tin tưởng.

Quan hệ đối tác giữa Collins và Ogilvy đặc biệt khá độc đáo bởi vì người sáng lập Collinsvà CCO Brian Collins đã dành một thập kỷ tại Ogilvy với tư cách là CCO của bộ phận thiết kế và tiên phong trải nghiệm thương hiệu trước khi Collins được thành lập vào năm 2008. Do đó, nhóm Collins có sự hiểu biết sâu sắc và đánh giá cao về thương hiệu Ogilvy, điều này đã thể hiện rõ trong bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu mới nhất.

Thiết kế quảng cáo mới này được tạo bởi Collins và Hoa Kỳ cho Ogilvy, trong các danh mục: Tự quảng cáo cho Cơ quan, Dịch vụ Chuyên nghiệp.

Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Ogilvy

Hãy cùng MarketingAI chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về bộ nhận diện thương hiệu mới của Ogilvy:

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Ads of the world

Đánh giá post
Bài trước

Top những công cụ hàng đầu của năm 2019 giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing – Phần 1

Bài tiếp theo

Tương lai quảng cáo được cá nhân hóa trên Spotify

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789