Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Ai khóc nỗi đau của các bậc cha mẹ – quảng cáo mới của Pampers chứ ai?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
4
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chẳng ai dạy con người cách học làm cha mẹ. Những ông bố bà mẹ trẻ khi chẩn bị đón đứa con đầu lòng chỉ biết rằng họ sẽ đối mặt với cuộc sống mới hết sức căng thẳng và có thể dẫn đến kiệt sức. Khi chứng kiến con mình khóc, liệu có ai khóc cho nỗi đau của các bậc cha mẹ không? Câu trả lời là có, vì Pampers sẽ đồng hành cùng bậc cha mẹ trên con đường nuôi dưỡng con cái.

Ai khóc nỗi đau của các bậc cha mẹ – quảng cáo mới của Pampers chứ ai?

Trong một chiến dịch mới của Pampers, sự không chắc chắn, nỗi sợ hãi và mọi thứ khác đi kèm với việc nuôi dạy con cái được các bậc phụ huynh thừa nhận. Nhằm mục đích vẽ ra một bức tranh thực tế về việc nuôi dưỡng con trưởng thành, Pampers hy vọng sẽ đồng hành và giúp cha mẹ trở nên dễ thở hơn trong cuộc sống đời thương. 

Quảng cáo, được tạo bởi McKinney, đưa người xem đến khung cảnh của tình phụ tử, mẫu tử hết sức ồn ào và mệt mỏi. Giọng nói nhẹ nhàng của người dẫn truyện vang lên, những mô tả mà hầu hết các bậc cha mẹ có thể liên tưởng. Ví dụ như hình ảnh người cha quên mang bỉm khi đưa con đi chơi, hay hình ảnh người mẹ lờ đờ lên hỏi bác Google thông thái xem đã có chuyện gì không may xảy ra với đứa con bé bỏng của mình.

(Video: Pampers)

>>> Xem thêm: [Infographic] Ngày tựu trường đã đến – marketer có thể tận dụng cơ hội này như thế nào?

Trong quá trình nuôi dưỡng khó khăn này, các bậc cha mẹ cũng có những người bạn đồng hành đầy hữu ích, đó chính là những bậc cha mẹ khác. Họ ở đó để giúp đỡ một tay giúp đỡ hoặc ít nhất là một cái gật đầu hiểu biết. Trong đoạn video ngắn, có một trường hợp cụ thể khi một người cha yếu đuối thay tã cho bé trong phòng vệ sinh công cộng nhận ra rằng anh ta quên gói khăn lau, một người cha khác đã cho anh ta mượn gói khăn vệ sinh của Pampers.

Theo P&G, gần như mọi cảnh trong chiến dịch đều mang tới hình ảnh các cặp vợ chồng và con cái thật, thay vì những diễn viên chưa hiểu biết về công việc khó khăn này. Công ty cũng cho biết công việc được phát triển với sự hợp tác của các bậc cha mẹ trong các nhóm lãnh đạo quảng cáo và Pampers.

Andre Schulten, phó chủ tịch Pampers của P&G ở Bắc Mỹ và là cha của hai đứa con, cho biết, “Trở thành phụ huynh mang đến rất nhiều thay đổi cho chúng ta – cách bạn nhìn nhận thế giới, điều gì là quan trọng, điều gì cần thay đổi trong thế giới con trẻ. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi mang đến thực tế đó với bộ phim Love the Change, được đóng bởi các bậc phụ huynh thực sự, mang đến một sự hiểu biết chân thực về tình phụ tử ngày nay. Tại Pampers, chúng tôi muốn hỗ trợ cha mẹ và em bé khi họ cùng đi trên hành trình này.”

Quảng cáo được đạo diễn bởi Lisa Rubisch của Park Pictures, và âm nhạc được sáng tác bởi Kari Steinert (cả hai đều là những người mẹ mẫu mực ngoài đời).

Đoạn quảng cáo đầy tình cảm của P&G đánh dấu sự thay đổi so với những sản phẩm gần đây của thương hiệu. Vốn được biết đến với cách tiếp cận nhẹ nhàng, hài hước như hình ảnh Stinky Booty đầu năm, Pampers đã thay đổi.

Tác phẩm mới nhất của thương hiệu khiến người xem liên tưởng tới chiến dịch 2015 mang tên Hush Little Baby. Chiến dịch trên minh họa hình ảnh cuộc sống của một em bé được ảnh hưởng bởi lòng tốt của người xung quanh như thế nào (chẳng hạn như một người chú bỏ hút thuốc hoặc một doanh nhân dành thời gian để giúp đỡ người mẹ đẩy xe em bé lên cầu thang tàu điện ngầm). Cả hai đoạn quảng cáo đều cảm động và khiến các bậc cha mẹ cảm thấy yên tâm khi luôn có người đồng hành bên cạnh.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Bài trước

Microsoft vượt Apple và Alphabet trở thành công ty có vốn hóa thị trường cao nhất toàn cầu

Bài tiếp theo

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789