Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Ai Là Người Cần Đến PR – Public Relations?

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các dịch vụ PR rất được săn đón bởi rất nhiều các tổ chức, công ty và các cá nhân nổi bật. Một chuyên gia PR sẽ giao tiếp với công chúng và giới truyền thông trong vai trò đại diện của những cá nhân, tổ chức trên bằng những điều tuyệt diệu nhất về họ. Nó giúp khách hàng của họ tạo lập và giữ vững danh tiếng. Nhưng nó cũng giúp họ nổi bật lên giữa đám đông và thu hút sự chú ý từ cả công chúng và truyền thông như một mối giao tiếp hai chiều.

Hoạt động PR - Quan hệ công chúng

Các khách hàng PR thông thường

Các dịch vụ PR được sử dụng bởi nhiều tổ chức và cá nhân muốn có hình ảnh tốt hơn trước công chúng. Các khách hàng thông thường của các tổ chức PR bao gồm:

  • Các doanh nghiệp: Họ sử dụng PR để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của họ và cách thức vận hành của công ty, và tất nhiên, tạo nên những mối quan hệ bền chắc, lâu dài với khách hàng và tiếp cận những người mua tiềm năng.
  • Các tổ chức phi lợi nhuận: Ví dụ như các tổ chức từ thiện, trường học, bệnh viện,… những người sử dụng các dịch vụ PR như một cách để gây quỹ hoặc các sự kiện, chiến dịch quảng bá.
  • Người nổi tiếng: Những người thuộc các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí có xu hướng sử dụng PR để làm giàu lượng fan của cá nhân, hoặc các chính trị gia cần những chiến dịch PR lớn để có thể chiến thắng trong các cuộc tranh cử nếu như họ cần một danh tiếng tốt.

Lợi ích khi sử dụng PR

Các chuyên gia PR là những người có đầy đủ kiến thức và kĩ năng giao tiếp trước công chúng và giới truyền thông. Họ biết cách để đưa những thông tin quan trọng, ưu thế lên và khiến chúng trở nên rất hấp dẫn đủ để khiến tất cả mọi người chú ý. PR sẽ tăng thêm tính thuyết phục hơn so với những gì bạn tự quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ của mình. Các bài PR cũng vậy. Không chỉ đơn giản là nêu lên những điểm tốt, điểm sáng trong sản phẩm, dịch vụ của bạn, PR còn tạo sự hấp dẫn khiến khách hàng, công chúng thích thú và quan tâm tới sự phát triển của sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, sử dụng bài PR là một phương pháp rất hiệu quả đặc biệt cho quảng bá doanh nghiệp.

PR trong nhiều lĩnh vực, sẽ phù hợp để đưa lên các trang thông tin khác nhau. Hiện nay VCCorp đang là đơn vị chủ quản của rất nhiều các trang báo nổi tiếng có lượng truy cập rất cao như: Dân trí, Kênh 14, Afamily, Cafef. VnEconomy…

Những bài PR trên các kênh này thường mang lại hiệu quả cao và có lượng view lớn có thể nhìn thấy được.

Đánh giá post
Tags: PR
Bài trước

Làm Thế Nào Để Nghiên Cứu Thị Trường Tốt – Market Research?

Bài tiếp theo

Các “Sự Thật Mất Lòng” Về Digital Marketing

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th3 3, 2021
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th2 22, 2021
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789