Nội dung hot

Amazon triển khai chính sách giao hàng nội địa miễn phí chỉ với 1 ngày

Ngọc Mai - May 14, 2019

icon viewed 149 views

Bài viết liên quan

Trong cuộc chiến thương mại điện tử toàn cầu, Amazon hiện đang dẫn đầu với giá trị đạt 1000 tỷ USD với hơn 92 triệu sản phẩm. Mới đây, Amazon chính thức giới thiệu chính sách vận chuyển trong vòng 1 ngày. Theo Amazon, bên cạnh lợi thế sở hữu lượng hàng hóa phong phú, có nguồn gốc rõ ràng, vận chuyển nhanh sẽ trở thành tiêu chí cạnh tranh mới của doanh nghiệp này.

Amazon triển khai chính sách giao hàng nội địa miễn phí chỉ với 1 ngày (Ảnh: PYMNTS)

Tháng trước, Amazon tiết lộ rằng họ giảm thời gian vận chuyển miễn phí của chương trình Amazon Prime từ hai ngày xuống còn một ngày. Tính năng này đã được công ty bắt đầu triển khai ở một số khu vực.

Theo The Verge, tùy chọn mới hiển thị trên nhiều sản phẩm khác nhau được gắn nhãn “Prime FREE One-day” (như hình dưới đây), và khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau 1 ngày thay vì hai ngày như trước đây.

Trước đó, Amazon cũng đã cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong một ngày và cùng ngày cho khách hàng Prime nhưng bị giới hạn đối với các đơn hàng trên 35 đô la. Chính sách giao hàng mới của Amazon đang thực hiện cung cấp tốc độ vận chuyển cho tất cả các đơn đặt hàng Prime, tương tự như phiên bản hai ngày hiện tại, không có giá tối thiểu.

Brian Olsavsky – Giám đốc tài chính của Amazon trước đây đã hứa rằng:

“Chính sách vận chuyển trong 1 ngày này sẽ cần một thời gian để được hội đồng quản trị thông qua, vì vậy mọi người cần kiên nhẫn chờ đợi. Điều này đối với một số khách hàng Prime, ít nhất có thể mang lại sự hài lòng tức thì nhanh gấp đôi.”

Như vậy, không chỉ tiếp tục thể hiện vị trí của “gã khổng lồ” trên đường đua mà động thái này của Amazon cũng đồng thời đẩy cuộc chiến thương mại điện tử lên một tầm cao mới. Điều này sẽ nhanh chóng tạo áp lực lên các sàn thương mại điện tử nội địa để điều chỉnh chiến lược cạnh tranh của mình. 

Theo The Verge

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Hot & Spicy Season 2 đã ra mắt, liệu bạn đã sẵn sàng với bom tấn mới của KFC và Ogilvy Hồng Kông?

Bài tiếp theo

Google Sandbox là gì? Làm thế nào để hủy bỏ hoặc rút ngắn thời gian sandbox?

nội dung tương tự