Nội dung hot

Liệu kênh bán hàng Amazon có cá nhân hóa tốt hơn các kênh bán lẻ truyền thống

Ngọc Anh - Admicro - Sep 1, 2017

icon viewed 578 views

Bài viết liên quan

Theo một báo cáo gần đây từ Swirl, Amazon nắm giữ vị trí chỉ huy các nhà bán lẻ gạch và vữa để chứng tỏ sự hiểu biết về sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Điều gì mang lại thành công của Amazon, liệu có phải là việc họ đã không ngừng cải tiến?

Báo cáo dựa trên dữ liệu từ một cuộc khảo sát 1.000 người tiêu dùng ở Hoa Kỳ.

Khoảng 56% người tiêu dùng nói Amazon cho thấy một sự hiểu biết về sở thích và nhu cầu cá nhân hàng ngày của họ; Ngược lại, chỉ có 25% người được hỏi nói điều tương tự về các nhà bán lẻ truyền thống.

Cá nhân hóa sự hài lòng bởi các mặt hàng bán lẻ

Khoảng cách cá biệt giữa Amazon và các cửa hàng truyền thống phổ biến ở tất cả các loại hình bán lẻ, theo phân tích.

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ thuộc các lĩnh vực mà thường xuyên có các chương trình bán hàng tại điểm bán và các chương trình dành cho khách hàng trung thành / khen thưởng (như các cửa hàng tạp hóa) có xu hướng thực hiện tốt hơn đáng kể so với các cửa hàng khác.

Sự hài lòng với nỗ lực cá nhân hóa

3/4 số người trả lời cho biết họ tìm thấy nội dung trực tuyến, điện thoại di động và email từ các nhà bán lẻ truyền thống là không có liên quan đến mong muốn cá nhân của họ.

Về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên dữ liệu từ một cuộc khảo sát của 1.000 người tiêu dùng ở Hoa Kỳ.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprof

Liệu kênh bán hàng Amazon có cá nhân hóa tốt hơn các kênh bán lẻ truyền thống
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Content và Content Marketing khác nhau ở chỗ nào?

Bài tiếp theo

Webuy- xu hướng quảng cáo mới hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới của Admicro

nội dung tương tự