Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Liệu kênh bán hàng Amazon có cá nhân hóa tốt hơn các kênh bán lẻ truyền thống

Bởi Tô Linh
Th7 20, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo một báo cáo gần đây từ Swirl, Amazon nắm giữ vị trí chỉ huy các nhà bán lẻ gạch và vữa để chứng tỏ sự hiểu biết về sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Điều gì mang lại thành công của Amazon, liệu có phải là việc họ đã không ngừng cải tiến?

Báo cáo dựa trên dữ liệu từ một cuộc khảo sát 1.000 người tiêu dùng ở Hoa Kỳ.

Khoảng 56% người tiêu dùng nói Amazon cho thấy một sự hiểu biết về sở thích và nhu cầu cá nhân hàng ngày của họ; Ngược lại, chỉ có 25% người được hỏi nói điều tương tự về các nhà bán lẻ truyền thống.

Cá nhân hóa sự hài lòng bởi các mặt hàng bán lẻ

Khoảng cách cá biệt giữa Amazon và các cửa hàng truyền thống phổ biến ở tất cả các loại hình bán lẻ, theo phân tích.

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ thuộc các lĩnh vực mà thường xuyên có các chương trình bán hàng tại điểm bán và các chương trình dành cho khách hàng trung thành / khen thưởng (như các cửa hàng tạp hóa) có xu hướng thực hiện tốt hơn đáng kể so với các cửa hàng khác.

Sự hài lòng với nỗ lực cá nhân hóa

3/4 số người trả lời cho biết họ tìm thấy nội dung trực tuyến, điện thoại di động và email từ các nhà bán lẻ truyền thống là không có liên quan đến mong muốn cá nhân của họ.

Về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên dữ liệu từ một cuộc khảo sát của 1.000 người tiêu dùng ở Hoa Kỳ.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprof

Đánh giá post
Tags: amazon
Bài trước

Content và Content Marketing khác nhau ở chỗ nào?

Bài tiếp theo

Webuy- xu hướng quảng cáo mới hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới của Admicro

Tin liên quan

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 16, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 14, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Th3 31, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789