Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Annalytics Tool – Công cụ phân tích hỗ trợ quản lý kênh TikTok hiệu quả hơn

Giang Bởi Giang
Th8 20, 2020
trong Digital marketing, Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

TikTok vẫn mắc phải nhiều hoài nghi của cộng đồng do còn tồn tại nhiều lo ngại về các quy trình kiểm duyệt và chia sẻ dữ liệu. Một số người thẳng thắn nói không với ứng dụng, tuy nhiên số đông khác vẫn đang tìm cách khai thác nền tảng video này bởi khả năng tiếp cận của nó đến giới trẻ được đánh giá cao.

Cách nhìn nhận về TikTok của mỗi người sẽ phụ thuộc vào nhận thức cá nhân và mối quan tâm xoay quanh vấn đề đó. Do đó, với những người đang muốn phát triển kênh TikTok của mình thì tin tức mới này sẽ khá hữu ích. Tuần vừa qua, TikTok đã công bố một số điểm mới về cách sử dụng, khai thác tối đa công cụ phân tích có sẵn trên tài khoản TikTok Pro.

Và tất nhiên, người dùng sẽ phải chuyển sang tài khoản Pro để trải nghiệm điểm mới này. Thao tác chuyển đổi tài khoản gồm các bước sau:

  • Mở trang hồ sơ người dùng, chọn tab Bảo mật và Cài đặt (Privacy and Settings)
  • Chọn “Quản lý tài khoản của tôi” (Manage My Account)
  • Chọn tiếp “Chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp” (Switch to Pro Account)

Sau đó, người dùng sẽ chọn danh mục cho tài khoản pro: “Người sáng tạo” hoặc “Doanh nghiệp”. Cuối cùng là hoàn thiện danh mục chủ đề cho hồ sơ người dùng và các chi tiết bổ sung được yêu cầu. 

Truy cập TikTok analytics từ ứng dụng hoặc máy tính để bàn

Chuyển đổi thành công, người dùng sẽ xem được số liệu phân tích của mình trong trang “Tài khoản chuyên nghiệp” ở mục cài đặt. Còn trên máy tính để bàn, người dùng có thể truy cập trang Analytics bằng cách di chuột qua ảnh hồ sơ cá nhân ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào “Xem Analytics”. Ngoài ra, kết quả trên Analytics có thể tải xuống và xuất trực tiếp sang máy tính khi người dùng truy cập TikTok bằng máy tính để bàn.

Công cụ này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp, giúp nhà quản trị dễ dàng quản lý hoạt động và tình trạng phát triển của TikTok ở bất cứ đâu.

Trong bức ảnh dưới đây, Marketing AI sẽ chỉ ra ba yếu tố để phân tích TikTok:

(Nguồn: SocialMediaToday)

Tổng quan – Phần Tổng quan cung cấp tóm tắt chung về hiệu suất tài khoản theo thời gian. Người dùng sẽ thấy tổng số lượt xem video, lượng người dùng theo dõi và số lần hồ sơ được xem.

Nội dung – Tại phần này, người dùng có thể xem danh sách các video đã tải lên trong bảy ngày vừa qua, các video sắp xếp theo thứ tự từ mới đến cũ. Ngoài ra, còn có thể xem được những video thịnh hành trên tài khoản của mình.

Người theo dõi – Tab cuối cùng là “Người theo dõi”, tại đây sẽ hiển thị số lượng người theo dõi tài khoản theo thời gian để người dùng có thể xem xu hướng tăng – giảm lượng người xem. Bạn cũng có thể xem tổng quan lượt thích, nhận xét và chia sẻ video của mình.

Tương tự các nền tảng xã hội khác, dữ liệu phân tích của TikTok cung cấp hướng dẫn để người dùng có thể cải thiện hiệu suất và tối ưu nội dung của mình.

TikTok cũng đưa ra một vài lưu ý

“Khi xem xét số liệu phân tích, chúng tôi khuyên bạn nên xem tổng thể về hiệu suất video theo thời gian. Có rất nhiều yếu tố để xác định nội dung được đề xuất hay không, vì vậy, các chỉ số tương tác giữ vai trò như nhau trong hoạt động khảo sát chất lượng video của bạn.”

(Nguồn: exolyt)

Gần đây, TikTok đã cung cấp cái nhìn tổng quan về cách thức hoạt động của thuật toán nguồn cấp dữ liệu. Đồng thời cũng nhấn mạnh rằng, người dùng phải hiểu các yếu tố chính, vì đây là dấu hiệu của mức độ liên quan/ mức độ phổ biến, nhằm cải thiện hiệu suất của mình.

Nếu người sáng tạo và các doanh nghiệp nghiêm túc về việc phát triển kênh TikTok của mình, thì việc chuyển sang tài khoản Pro là đặc biệt cần thiết. Vì tài khoản này sẽ cung cấp các công cụ phân tích nâng cao, đem đến cái nhìn bao quát hơn, cụ thể hơn về hiệu quả cũng như phương hướng phát triển kênh TikTok.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo: SocialMediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: Nâng tầm nhận diện thương hiệu bằng GIPHY

4 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Làm thế nào để quảng cáo content thành công trên mọi nền tảng?

Bài tiếp theo

Supreme khiến giới trẻ phát cuồng nhờ nghệ thuật Marketing “độc nhất vô nhị”

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789