Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Apple “đá đểu” Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Apple không chính thức tham dự sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới – Las Vegas CES, nhưng người hâm mộ thương hiệu vẫn cảm thấy sự hiện diện của Apple với màn đá xoáy Google và Amazon sau vụ làm rò rỉ thông tin người dùng. 

Apple “đá đểu” Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Apple đã đem tới một quảng cáo ngoài trời khổng lồ ở bên cạnh khách sạn Marriott ở Las Vegas với khẩu hiệu “What happens on your iPhone stays on your iPhone.” (tạm dịch: điều gì xảy ra trên iPhone của bạn, sẽ luôn ở trên iPhone của bạn). Ở dưới cùng của poster là một URL trỏ đến các chính sách quyền riêng tư của Apple.

Billboard khổng lồ này của Apple như một cú đấm vào mặt các đối thủ của mình, không chỉ là vào đối thủ Android mà còn vào các ông lớn công nghệ như Google hay Amazon. Quảng cáo được đặt cạnh hệ thống tàu một ray của Las Vegas, với những con tàu đang hiện quảng cáo của Google. Mỗi khi tàu chạy qua, dòng chữ “Hey Google” quảng bá cho trợ lý ảo của Google lại xuất hiện, ngay bên cạnh tuyên ngôn bảo mật của Apple.

Billboard khổng lồ này của Apple như một cú đấm vào mặt các đối thủ của mình (Ảnh: Business Insider)

>>> Xem thêm: [Infographic] 10 bài học Marketing từ Apple

Apple đã luôn tự hào với tư cách là nhà sản xuất điện thoại tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng lên hàng đầu. Ví dụ như thương hiệu đã lên tiếng đấu tranh chống lại FBI khi cơ quan này yêu cầu công ty mở khóa một chiếc iPhone được sử dụng bởi một tay súng trong vụ nổ súng 2015 San Bernardino, California.

Và khi Facebook là tâm điểm chú ý của vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica năm ngoái, CEO Tim Cook của Apple đã tức giận mà phát biểu rằng “Quyền riêng tư đối với chúng tôi là quyền của con người. Đó là quyền tự do dân sự.” Cook cũng đã kêu gọi ủng hộ luật riêng tư kỹ thuật số ở Mỹ.

Apple không tham dự CES với tư cách là nhà triển lãm, không đưa ra bất kỳ thông báo nào và không xuất hiện trên sàn triển lãm. Tuy nhiên nhân viên của thương hiệu vẫn xuất hiện để quan sát cuộc triển lãm này

Đây không phải là lần đầu tiên công ty chế giễu các đối thủ cạnh tranh. Một quảng cáo nhắm vào người dùng Android bắt đầu vào tháng 4 miêu tả App Store, với các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, an toàn hơn nhiều so với các cửa hàng đối thủ như Google Play cũng đã được ra mắt.

Kết

Apple đã luôn tự hào với tư cách là nhà sản xuất điện thoại tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng lên hàng đầu, và chúng ta có thể tự tin rằng quyền riêng tư của mình được tôn trọng khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Nguồn: Business Insider 

4.7 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: apple
Bài trước

Top 3 ứng dụng giúp bạn kinh doanh thương mại điện tử hiệu quả

Bài tiếp theo

AirAsia và Vietjet: Cuộc đối đầu liệu có cân sức tại phân khúc “bình dân” Việt Nam?

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789