Nội dung hot

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Khánh Linh - Jan 2, 2019

icon viewed 482 views

Bài viết liên quan

Trong một khoảng thời gian giữa những năm 2000, vũ điệu Parkour đã có một thời hoàng kim khá vững chắc trong ngành quảng cáo. Các thương hiệu như Nike, Pepsi, Suzuki và T-Mobile đã sử dụng các pha nguy hiểm trong parkour để gây ấn tượng cho người xem trong những quảng cáo. Tuy nhiên sau một thời gian bị cấm tại các nước Châu Âu, điệu nhảy này đã gần như vào quên lãng cho tới khi quảng cáo mới của Apple xuất hiện.

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Parkour là một chiến thuật thú vị để sử dụng quảng cáo. Tuy nhiên đối với hầu hết các màn trình diễn parkour, chỉ có một người hoặc một nhóm người tham gia vào vũ điệu cuốn hút này. Do đó, Apple đã quyết định mang tới quảng cáo tràn ngập màu sắc gồm vô vàn những nhóm lớn nhỏ các vận động viên trình diễn môn thể thao này.

(Video: Apple)

>>> Xem thêm: Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Để quảng bá cho màn hình thương hiệu iPhone XR, Apple đã sử dụng một khu chung cư cực kì buồn tẻ đến mức như vô hồn, và sau đó khu chung cư như được làm sống dậy bởi những vận động viên parkour chuyên nghiệp. Bạn sẽ thấy trong video quảng cáo, một nhóm người cùng những màu sắc hết sức rực rỡ như vàng và đỏ và màu cam, tím và xanh lục cùng xuất hiện và hòa trộn với nhau. Điều này có nghĩa ám chỉ màn hình iPhone XR với tinh thể Retina lỏng có thể hiển thị ấn tượng và tinh tế đến từng nét sắc màu, dù là khối màu phức tạp thì màn hình iPhone vẫn có thể xử lý được hết.

Một chi tiết thú vị khác là việc Apple sử dụng bài hát của Cosmo Sheldrake mang tên “Come Along” trong quảng cáo của mình. Thông thường, các video parkour được kèm theo nhịp đập khá nhanh và căng thẳng, nhưng bài hát trong quảng cáo này lại có nhịp khá nhẹ nhàng và có phần “tưng tửng” – do đó thể hiện được nhận thức tốt đẹp giữa sản phẩm và cộng đồng.

Quảng cáo được đạo diễn bởi Rupert Sanders (anh ấy là một người thất bại vào năm 2012 cùng Kristen Stewart trên phim trường Snow White and the Huntsman). Trong tay anh bao gồm một danh sách tuyệt vời quảng cáo của những thương hiệu bao gồm Jordan, Adidas, Verizon, Reebok và Microsoft for Halo 3: ODST đã giành được giải vàng điện ảnh Cannes Lions năm 2010.

Kết

Nhãn hiệu Apple cũng như sản phẩm trong đoạn quảng cáo đã được lồng ghép rất khéo léo mà mãi đến cuối video người xem mới có thể nhận ra. Với gần 180.000 lượt xem và 9400 lượt thích trong 24 giờ chỉ trên YouTube. Rõ ràng, Apple có thể làm bất cứ điều gì trong một quảng cáo để thu hút sự chú ý dành cho thương hiệu này.

Nguồn: Adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

15 Chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất cho trang web của bạn năm 2019

Bài tiếp theo

Bật mí lý do tại sao Apple luôn giữ vị thế số 1 về giá trị thương hiệu

nội dung tương tự