Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong một khoảng thời gian giữa những năm 2000, vũ điệu Parkour đã có một thời hoàng kim khá vững chắc trong ngành quảng cáo. Các thương hiệu như Nike, Pepsi, Suzuki và T-Mobile đã sử dụng các pha nguy hiểm trong parkour để gây ấn tượng cho người xem trong những quảng cáo. Tuy nhiên sau một thời gian bị cấm tại các nước Châu Âu, điệu nhảy này đã gần như vào quên lãng cho tới khi quảng cáo mới của Apple xuất hiện.

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Parkour là một chiến thuật thú vị để sử dụng quảng cáo. Tuy nhiên đối với hầu hết các màn trình diễn parkour, chỉ có một người hoặc một nhóm người tham gia vào vũ điệu cuốn hút này. Do đó, Apple đã quyết định mang tới quảng cáo tràn ngập màu sắc gồm vô vàn những nhóm lớn nhỏ các vận động viên trình diễn môn thể thao này.

(Video: Apple)

>>> Xem thêm: Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Để quảng bá cho màn hình thương hiệu iPhone XR, Apple đã sử dụng một khu chung cư cực kì buồn tẻ đến mức như vô hồn, và sau đó khu chung cư như được làm sống dậy bởi những vận động viên parkour chuyên nghiệp. Bạn sẽ thấy trong video quảng cáo, một nhóm người cùng những màu sắc hết sức rực rỡ như vàng và đỏ và màu cam, tím và xanh lục cùng xuất hiện và hòa trộn với nhau. Điều này có nghĩa ám chỉ màn hình iPhone XR với tinh thể Retina lỏng có thể hiển thị ấn tượng và tinh tế đến từng nét sắc màu, dù là khối màu phức tạp thì màn hình iPhone vẫn có thể xử lý được hết.

Một chi tiết thú vị khác là việc Apple sử dụng bài hát của Cosmo Sheldrake mang tên “Come Along” trong quảng cáo của mình. Thông thường, các video parkour được kèm theo nhịp đập khá nhanh và căng thẳng, nhưng bài hát trong quảng cáo này lại có nhịp khá nhẹ nhàng và có phần “tưng tửng” – do đó thể hiện được nhận thức tốt đẹp giữa sản phẩm và cộng đồng.

Quảng cáo được đạo diễn bởi Rupert Sanders (anh ấy là một người thất bại vào năm 2012 cùng Kristen Stewart trên phim trường Snow White and the Huntsman). Trong tay anh bao gồm một danh sách tuyệt vời quảng cáo của những thương hiệu bao gồm Jordan, Adidas, Verizon, Reebok và Microsoft for Halo 3: ODST đã giành được giải vàng điện ảnh Cannes Lions năm 2010.

Kết

Nhãn hiệu Apple cũng như sản phẩm trong đoạn quảng cáo đã được lồng ghép rất khéo léo mà mãi đến cuối video người xem mới có thể nhận ra. Với gần 180.000 lượt xem và 9400 lượt thích trong 24 giờ chỉ trên YouTube. Rõ ràng, Apple có thể làm bất cứ điều gì trong một quảng cáo để thu hút sự chú ý dành cho thương hiệu này.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: apple
Share12TweetShareSendShare
Bài trước

15 Theme WordPress miễn phí chuẩn SEO cho trang web năm 2020

Bài tiếp theo

Bật mí lý do tại sao Apple luôn giữ vị thế số 1 về giá trị thương hiệu

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789