Nội dung hot

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Khánh Linh - Dec 6, 2018

icon viewed 147 views

Bài viết liên quan

Tuần này Apple đã báo cáo danh sách các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2018, với YouTube dẫn đầu số lượng lượt tải, tiếp theo là Instagram, Snapchat, Messenger và Facebook. Cùng MarketingAI tìm hiểu về những ứng dụng có lượt tải cao nhất được trên phần mềm điện thoại iOS.

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Lượt tải của Snapchat vẫn còn rất cao, mặc dù các báo cáo về việc sử dụng ứng dụng này đang giảm về lượng người dùng hoạt động trong suốt cả năm. Các con số cho thấy những báo cáo khác nhau đã chỉ ra rằng Snapchat vẫn rất phổ biến với người dùng trẻ tuổi và vẫn được tải xuống ở mức cao, ngay cả thực tế rằng tỷ lệ người dùng đang hoạt động có sự sụt giảm đáng kể.

Trong số các lưu ý khác, Bitmoji là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm ngoái và hiện đã rơi xuống thứ sáu. Mặc dù thứ hạng của Bitmoji vẫn là khá cao, nhưng nếu Snapchat kết hợp với ứng dụng này, lượt tải xuống của cả hai bên sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải nhiều nhất năm 2018 trên iOS (Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: [Nghiên cứu] Lượt download ứng dụng mua sắm tăng 16% vào ngày Black Friday

YouTube là sự cân nhắc quan trọng cho tất cả các thương hiệu muốn đầu tư phát triển vào mạng xã hội video. Bên cạnh đó, Instagram là ứng dụng xã hội của thời điểm này, lượt tải xuống của Instagram chưa khi nào có dấu hiệu chững lại.

Hơn nữa trong danh sách, WhatsApp vẫn còn phổ biến (với vị trí cao hơn so với cùng một danh sách năm ngoái), trong khi Twitter đã giảm bốn điểm xuống còn ở vị trí 20. Ứng dụng mới nổi của năm nay TikTok, đã bẻ khóa top 20 cho năm 2018. Đây là cũng là start up có giá trị cao nhất, vượt mặt cả Uber ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, những con số này không phản ánh việc sử dụng tích cực của người tiêu dùng, nhưng lượt tải xuống trong suốt cả năm chắc chắn sẽ phản ánh một phần mức độ thành công của doanh nghiệp.

Ngôi sao sáng của năm nay chính là Netflix – ứng dụng cho phép bạn xem những bộ phim do chính nhà sản xuất Netflix thực hiện. Được dự báo rằng tương lai có thể tương đương với Hollywood, Netflix có một kết quả khá khả quan khi đứng vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng do Apple công bố.

Kết

Nhìn vào báo cáo mới nhất này của Apple, các doanh nghiệp có thể lưu ý đầu tư vào những chiến lược trên các trang mạng xã hội nào vừa phù hợp với nhận diện thương hiệu lại vừa có được uy tín của những ứng dụng đã kể trên.

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS
3 (60%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bật mí tuyệt chiêu "đánh nhanh, thắng nhanh" cho Viral Campaign mùa cuối năm 2018

Bài tiếp theo

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

nội dung tương tự