Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Audi tung quảng cáo “nhá hàng” với SpiderMan trong phim mới

in PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
SPIDER-MAN™: HOMECOMING

Tháng 7 tới, những người hâm mộ phim trên toàn thế giới sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc Audi A8 độc nhất – mẫu Sedan sang trọng, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh cùng với ‘SpiderMan trong bộ phim “ Homecoming’ sắp được công chiếu tại các rạp.

Ra mắt bộ phim, Audi A8 thể hiện các  tính năng mới nhất trong tương lai với công nghệ Audi AI, bao gồm hệ thống lái an toàn tự động Audi AI traffic jam pilot sử dụng bởi “Happy Hogan” trong lúc chở “Peter Parker” (Tom Holland). Trong khi lái xe, ‘Happy’ rời tay khỏi tay lái, nhưng giống như phép thuật, nó vẫn tiếp tục tự xoay chuyển. Dưới điều kiện nhất định, Audi AI traffic jam pilot sẽ cho phép A8 tiếp quản nhiệm vụ lái xe trong một khoảng thời gian ngắn khi tính năng được kích hoạt.

Trong sự công tác quảng cáo này, Audi phát hành nội dung độc quyền bao gồm một bản tóm tắt kỹ thuật với nội dung “Driver’s Test”, audi.us/SpiderMan với sự tham gia của nam diễn viên Tom Holland và nam diễn viên J.B. Smoove. Nó bao gồm đoạn hội thoại  ngắn giữa Peter Parker khi anh chuẩn bị để kiểm tra lái xe J.B. Smoove-người hướng dẫn ngây thơ. Trong khi lái thử một nguyên mẫu Audi, Peter nhận thấy một vụ cướp ngân hàng đang tiến hành và sử dụng công nghệ Audi AI để giúp anh ta chống lại tội phạm, để cho chúng không tài nào thoát khỏi.

Trở lại màn ảnh rộng, Audi vẫn sẽ là một thương hiệu quen thuộc với khán giả, fan cuồng phim hành động. Bộ phim này sẽ giới thiệu thêm các mẫu xe Audi bao gồm ‘Tony Stark’ trong chiếc Audi R8 V10 Spyder nổi tiếng – chiếc xe được công nhận với thiết kế kiểu dáng đẹp, công nghệ không thể so sánh và hiệu suất đáng tin cậy. Audi TTS Roadster cũng làm khách mời với Peter Parker.

  • Những bộ phim bom tấn 2016 -Bí quyết của thành công đến từ Marketing
  • 20 Quảng cáo cực thú vị của trạm chờ xe bus trên thế giới (P1)

Loren Angelo – Phó giám đốc marketing Audi of America, đã nói rằng: “SpiderMan-Homecoming” và mối quan hệ đối tác tốt đẹp với Marvel chính là cơ hội tốt cho chúng tôi được hợp tác với các siêu anh hùng thế hệ tiếp theo và nhà sáng tạo tuyệt vời nhất. “Tại Audi, chúng tôi luôn xây dựng hình tượng và sức mạnh của những siêu năng lực thông qua các sản phẩm của chúng tôi và quan hệ đối tác và nền tảng này cung cấp một cách hiệu quả cho chúng tôi để giới thiệu các công nghệ thông minh hiện tại và tương lai của Audi tới những đối tượng thế hệ tiếp theo đang làm mưa làm gió trên màn ảnh”

Hà Bùi/ Admicro Al

Dịch: Businesswire.com

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Các định nghĩa và tính năng cơ bản của Marketing Research

Next Post

8 bước không thể thiếu khi lập kế hoạch marketing cho quán ăn

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết
Book bài PR

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn
PR

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả
Infographic

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”
PR

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết
PR

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!
PR

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021

Trong năm qua, nhiều công ty dược phẩm, công nghệ sinh học và khoa học đã sáng chế nhiều loại...

Nhận định 5 chiến lược marketing trên mạng xã hội dành cho các đại lý bất động sản năm 2021

Nhận định 5 chiến lược marketing trên mạng xã hội dành cho các đại lý bất động sản năm 2021

Th12 25, 2020

Mạng xã hội nên là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược Marketing của bất kỳ đại lý...

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm quan trọng đối với thương mại điện tử khi người tiêu dùng hầu hết đã...

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Livestream tại Việt Nam những năm qua có sự phát triển vượt bậc, đặc biệt trong những thời điểm Covid-19...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789