Nội dung hot

Audi tung quảng cáo “nhá hàng” với SpiderMan trong phim mới

Hà Bùi Admicro - Jun 27, 2017

icon viewed 488 views

Bài viết liên quan

SPIDER-MAN™: HOMECOMING

Tháng 7 tới, những người hâm mộ phim trên toàn thế giới sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc Audi A8 độc nhất – mẫu Sedan sang trọng, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh cùng với ‘SpiderMan trong bộ phim “ Homecoming’ sắp được công chiếu tại các rạp.

Ra mắt bộ phim, Audi A8 thể hiện các  tính năng mới nhất trong tương lai với công nghệ Audi AI, bao gồm hệ thống lái an toàn tự động Audi AI traffic jam pilot sử dụng bởi “Happy Hogan” trong lúc chở “Peter Parker” (Tom Holland). Trong khi lái xe, ‘Happy’ rời tay khỏi tay lái, nhưng giống như phép thuật, nó vẫn tiếp tục tự xoay chuyển. Dưới điều kiện nhất định, Audi AI traffic jam pilot sẽ cho phép A8 tiếp quản nhiệm vụ lái xe trong một khoảng thời gian ngắn khi tính năng được kích hoạt.

Trong sự công tác quảng cáo này, Audi phát hành nội dung độc quyền bao gồm một bản tóm tắt kỹ thuật với nội dung “Driver’s Test”, audi.us/SpiderMan với sự tham gia của nam diễn viên Tom Holland và nam diễn viên J.B. Smoove. Nó bao gồm đoạn hội thoại  ngắn giữa Peter Parker khi anh chuẩn bị để kiểm tra lái xe J.B. Smoove-người hướng dẫn ngây thơ. Trong khi lái thử một nguyên mẫu Audi, Peter nhận thấy một vụ cướp ngân hàng đang tiến hành và sử dụng công nghệ Audi AI để giúp anh ta chống lại tội phạm, để cho chúng không tài nào thoát khỏi.

Trở lại màn ảnh rộng, Audi vẫn sẽ là một thương hiệu quen thuộc với khán giả, fan cuồng phim hành động. Bộ phim này sẽ giới thiệu thêm các mẫu xe Audi bao gồm ‘Tony Stark’ trong chiếc Audi R8 V10 Spyder nổi tiếng – chiếc xe được công nhận với thiết kế kiểu dáng đẹp, công nghệ không thể so sánh và hiệu suất đáng tin cậy. Audi TTS Roadster cũng làm khách mời với Peter Parker.

Loren Angelo – Phó giám đốc marketing Audi of America, đã nói rằng: “SpiderMan-Homecoming” và mối quan hệ đối tác tốt đẹp với Marvel chính là cơ hội tốt cho chúng tôi được hợp tác với các siêu anh hùng thế hệ tiếp theo và nhà sáng tạo tuyệt vời nhất. “Tại Audi, chúng tôi luôn xây dựng hình tượng và sức mạnh của những siêu năng lực thông qua các sản phẩm của chúng tôi và quan hệ đối tác và nền tảng này cung cấp một cách hiệu quả cho chúng tôi để giới thiệu các công nghệ thông minh hiện tại và tương lai của Audi tới những đối tượng thế hệ tiếp theo đang làm mưa làm gió trên màn ảnh”

Hà Bùi/ Admicro Al

Dịch: Businesswire.com

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Các định nghĩa và tính năng cơ bản của Marketing Research

Bài tiếp theo

8 bước không thể thiếu khi lập kế hoạch marketing cho quán ăn

nội dung tương tự