Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Ba Cách Những Bà Chủ Spa Quảng Cáo Đến Hàng Nghìn Khách Hàng

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 28, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dịch vụ làm đẹp là một trong những dịch vụ hái ra tiền nhiều nhất hiện nay. Khi đời sống vật chất được cải thiện tốt như hiện nay thì người ta ngày càng đầu tư nhiều tiền hơn vào dịch vụ làm đẹp.

Tuy nhiên, đối với dịch vụ làm đẹp, vì nó tác động đến ‘thẩm mỹ’ vẻ ngoài của con người, nên khách hàng thường chọn lựa và cân nhắc rất kỹ trước khi tiến hành. Đã có rất nhiều spa/ thẩm mỹ viện mọc lên; báo chí đưa tin sự nhiều cố về thẩm mỹ, nên khách hàng muốn chọn nơi có năng lực thực sự có thể làm họ đẹp ra và những spa cho họ sự tin tưởng.

Marketing tiếp cận khách hàng Spa thẩm mỹ

>> Xem thêm: 6 chiêu marketing thẩm mỹ viện hiệu quả

Không phải Thẩm mỹ viện, Spa nào quảng cáo cũng thu hút được lượng khách hàng khổng lồ. Chúng ta hãy biết cách tạo sự khác biệt chỉ bằng facebook ads.

Marketing Facebook chính là kênh thích hợp cho spa, thẩm mỹ viện. Với Facebook, post ảnh và xem ảnh vô cùng dễ dàng . Do đó lợi thế nghiêng về những fanpage có hình ảnh đẹp. Hình ảnh đẹp bao gồm ảnh về khách hàng sau khi làm đẹp, ảnh về phản hồi của khách hàng, ảnh về không gian của spa, quy trình, thiết bị hiện đại mà spa đang sử dụng.

Hình ảnh đẹp làm cho khách hàng tin tưởng sau khi làm ở đây họ cũng đẹp như vậy, họ sẽ đọc phản hồi của khách hàng và càng tin tưởng hơn vào dịch vụ.

Facebook là mạng xã hội có đặc tính lan truyền nhanh, những gì bạn comment, like thì friend của bạn cũng thấy và ngược lại. Chính vì vậy, thông tin  từ spa, thẩm mỹ viện  sẽ được lan truyền nhanh qua cộng đồng. Facebook còn có tính kết nối: khi khách hàng của bạn like page họ sẽ tiếp tục thấy thông tin trên fanpage của bạn. Giống như bạn kết nối đc với khách hàng. Càng quảng cáo thì càng nhiều người biết đến và kết nối fanpage của bạn Hiện tại quảng cáo trên facebook  đang rẻ nhất so với các dạng quảng cáo khác tính theo chi phí nhấp chuột (CPC). Do đó với cùng 1 ngân sách bạn sẽ tiếp cận khách hàng nhiều hơn khi quảng cáo ở kênh khác.

Cách tốt nhất hãy liên kết Spa của bạn với các doanh nghiệp khác cùng xây dựng một kênh truyền thông lớn nhằm mục đích chia sẻ quảng cáo giữa các doanh nghiệp. Để tham gia kênh quảng cáo này, chi phí đầu tư rất tiết kiệm, chỉ đơn giản là mua sắm các màn hình tivi đặt tại Spa hay Thẩm mỹ viện, sau đó và kết nối với hệ thống màn hình này.

Yếu tố quan trọng cho 1 kế hoạch quảng cáo hiệu quả đó là “Độ phủ thương hiệu”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn tiếp cận được đến nhiều khách hàng hay không.

>> Xem thêm: Xu hướng marketing thẩm mỹ viện

Hãy tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều địa điểm và gửi gắm một thông điệp quảng bá về dịch vụ làm đẹp của mình, nhắc đi nhắc lại, lan tỏa nó rộng hơn để họ sẽ nhớ mãi trong đầu. Quảng cáo tại các nhà hàng, quán café, siêu thị, rạp chiếu phim, showroom ô tô, shop thời trang, phòng khám, ngân hàng,…giúp trải rộng thương hiệu của bạn để càng nhiều người biết đến Spa hơn.

Đánh giá post
Tags: Chiến dịch quảng cáoĐộ phủ thương hiệuKhách hàng mục tiêuMarketing thẩm mỹ việnQuảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Nghệ Thuật Chốt Sale Bất Động Sản “Đánh” Vào Tâm Lí Khách Hàng

Bài tiếp theo

12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì Cuối)

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 27, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789