Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

BAEMIN quyết tiến ra Hà Nội, chính thức gia nhập thị trường đầy cạnh tranh cùng Now, Grabfood

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày 01/6/2020, ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “BAEMIN”, viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok, đã chính thức đặt chân đến mảnh đất thủ đô sau gần 1 năm ra mắt tại TP.HCM và thành công gây sốt với giới trẻ Sài Thành. Trong lần mở rộng này, BAEMIN Hà Nội mong muốn mang những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở Kim Chi đến với mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam.

Sinh nhật Baemin tại thị trường việt nam với chương trình thưởng BAEMIN 2020 – Đăng ký Baemin Hà Nội ngay khi BAEMIN mở rộng thị trường (Nguồn: Youtube BAEMIN)

> Xem thêm: Vượt qua Now, Grab trở thành nền tảng giao nhận thức ăn phủ rộng nhất Việt Nam

BAEMIN Hà Nội chính thức gia nhập thị trường cùng Now, Grabfood

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm 2019, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM, sau hơn một tháng thử nghiệm ứng dụng này trên một số khu vực trung tâm trên cùng địa bàn.

Mang theo sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” đến Việt Nam, BAEMIN marketing và vận hành có cách thức hoạt động không quá khác biệt so với các ứng dụng giao đồ ăn khác như Now, Grabfood. Bạn chỉ cần chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và sau đó là đặt hàng. Đồ ăn sẽ được giao đến nhanh chóng và mức giá cũng cực kỳ hợp lý với những chương trình ưu đãi luôn diễn ra hằng ngày. Câu khẩu hiệu đặc trưng của thương hiệu này là “BAEMIN, nóng giòn đây!” thể hiện tốc độ giao đồ ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của những người tài xế.

BAEMIN Hà Nội chính thức gia nhập thị trường cùng Now, GrabfoodThị trường Baemin tại việt nam, Baemin có ở Hà Nội – Chiến lược marketing của BAEMIN Hà Nội tuyển dụng tài xế (Nguồn: 24h)

Ngoài ra, thừa hưởng sự thành công của “ứng dụng mẹ” Baedal Minjok được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6/2010 (hiện đã và đang nắm giữ thị phần đáng kể với hơn 10 triệu người sử dụng (active), 30 triệu đơn hàng mỗi tháng), BAEMIN Việt Nam tạo được ấn tượng với người dùng Việt trong việc quan tâm đến sở thích của khách hàng từ phong cách đến lối sống. Như việc nhận diện thương hiệu, mặc dù được thừa hưởng hoàn toàn từ phiên bản tại Hàn Quốc nhưng BAEMIN vẫn tiếp tục được đầu tư, thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ màu sắc thương hiệu, đến font chữ hay cả biểu tương chú Mèo Mập. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng không bỏ qua cơ hội quảng bá ẩm thực và làn sóng văn hóa Hàn Quốc đến Việt Nam.

Đối với một “lính mới” như BAEMIN, việc phải đối mặt với rất nhiều thử thách và bài toán tạo ra lợi thế cho mình trong thị trường đầy cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ này là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là trong lần ra Hà Nội này, trong khi Now hay Grabfood đã tạo được danh tiếng và xây dựng được tệp khách hàng trung thành vững chãi của mình, liệu BAEMIN Hà Nội có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng thủ đô, từ đó tạo ra thị trường cho riêng mình trong những bước đi đầu tiên này không?

>>> Tìm hiểu những thông tin hay ho về marketing tại: TIN TỨC MARKETING

Đây là một câu hỏi mà chúng ta cần thời gian để giải đáp. Nhưng trước mắt, trong lần quyết tiến ra Hà Nội này, BAEMIN đã “khai hỏa” với gói ưu đãi “khủng”: giảm 65% các bữa ăn ngon cùng gói khuyến mãi trị giá 120K sau khi tải app và đăng ký tài khoản. Khách hàng nếu muốn nhận quà có thể tải app và trải nghiệm ngay trên cả nền tảng iOS lẫn Android.

Tổng đài BAEMIN có ở đã nẵng không hay chỉ ở Hà Nội và TP.HCMTổng đài BAEMIN có ở đã nẵng không hay chỉ ở Hà Nội và TP.HCM (Nguồn: Facebook BAEMIN)

Như để tiếp thêm thành công cho lần ra mắt này, BAEMIN Hà Nội tiếp tục tạo nên bất ngờ thứ hai khi ra mắt một tính năng mới trong ứng dụng của mình, mang tên “Tạp hóa BAEMIN”. Tạp hóa BAEMIN được coi là một cửa tiệm chỉ bán toàn những món đồ độc lạ – độc quyền chỉ có trên app BAEMIN Việt Nam, mà vốn dĩ trước đây bạn chỉ có chờ may mắn mới có được, thì nay có thể dễ dàng rinh về nhà.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đăng ký Baemin

Tạp hoá BAEMIN tại Hà Nội (Nguồn: Youtube BAEMIN)

>> [Báo cáo] Nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận đồ ăn của người Việt mùa dịch Covid-19

Với hai “cú nổ” liên tiếp này, BAEMIN Hà Nội đã nhận được những phản ứng ban đầu khá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, “đường dài mới biết ngựa hay”, hãy cùng xem trong tương lai, với tham vọng tạo ra “luật chơi” mới cho thị trường giao đồ ăn, BAEMIN Hà Nội sẽ làm gì để tạo ra cách tiếp cận đặc trưng đầy khác biệt cho khách hàng của mình, đồng thời mang đến một hành trình trải nghiệm đích thực như nó đã đạt được ở Hàn Quốc nhé!

Tô Linh – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Cùng lên tiếng chống lại nạn phân biệt chủng tộc, các thương hiệu liệu có thể đem đến thay đổi thật sự?

Next Post

Ra mắt Discovery Ads, liệu Google có đánh bại được đối thủ ‘tầm cỡ’ Facebook Ads?

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TikTok công bố danh sách các bài hát của năm 2020 tại thị trường Mỹ

TikTok công bố danh sách các bài hát của năm 2020 tại thị trường Mỹ

Th12 22, 2020

Âm nhạc là ngôn ngữ chung được sử dụng trên TikTok, mỗi bài hát trên đây đều đại diện cho...

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 5, 2021

Khi tạo nội dung trực tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp nhịp nhàng giữa chiến lược tối ưu...

[Báo cáo] Facebook dự đoán các chủ đề và xu hướng trending toàn cầu trong năm 2021

[Báo cáo] Facebook dự đoán các chủ đề và xu hướng trending toàn cầu trong năm 2021

Th12 17, 2020

Mới đây, Facebook IQ đã công bố một báo cáo dài 40 trang dự báo các chủ đề và xu...

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021

Hệ điều hành mới của Apple sẽ cho phép người dùng kiểm soát những ứng dụng trực tuyến nào có...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789