Nội dung hot

Tổng hợp bài PR hút traffic nhất của Admicro

Admicro Hà Nguyễn - Dec 26, 2017

icon viewed 1.7k views

Bài viết liên quan

Tự hào là đơn vị quảng cáo – truyền thông lớn nhất miền Bắc, Admicro sở hữu trên 250 website có traffic khủng, trong đó có nhiều trang báo chính thống chất lượng, có tên tuổi, và là điểm nhắm lý  tưởng cho các nhãn hàng muốn làm PR cho thương hiệu, sản phẩm, hay dịch vụ của họ. Thế nhưng, cụ thể chúng tôi đã làm được những gì, đã viết những bài báo nào, và đạt được những thành quả nào trong suốt quá trình làm nghề của mình? Trong bài viết này, MarketingAI xin tổng hợp các bài PR có lượng traffic khủng nhất và chất lượng nội dung cao nhất mà Admicro từng thực hiện cho khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau.

Ngành Bất Động Sản

Giải pháp PR giúp tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số hiệu quả. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đã và đang sử dụng PR như một công cụ tuyệt vời để quảng bá, chào bán cho các căn hộ của mình ngoài kênh quảng cáo trả phí.

Gói dịch vụ PR của Admicro được phụ trách bởi các chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực bất động sản, kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, và đội thiết kế đột phá với khả năng nắm bắt và tạo ra xu hướng mới.

Một trong những thế mạnh của Admicro khi làm PR cho doanh nghiệp bất động sản là ở kênh tiếp cận đa dạng:

  • Hệ thống các website báo chí, trang tin điện tử phủ 05 nhóm chuyên mục chính: Kinh doanh & Tài chính, Gia đình & Phụ nữ, Giới trẻ, Thương mại điện tử, Tin tức tổng hợp. Điển hình là CafeF, Cafebiz, VTV,…
  • Hệ thống Fanpage với hàng triệu follower

Dưới đây là một số bài PR ngành bất động sản được quan tâm nhất trên các trang báo của Admicro:

Lộ diện dự án căn hộ cao cấp smart home đầu tiên tại Nha Trang

 

Wyndham Garden: Dự án cạnh quảng trường biển Phú Quốc

 

Tập đoàn BĐS nghìn tỷ M.I.K Group lớn nhanh “thần tốc” như thế nào?

Ngành thời trang – trang sức

Truyền thông cho ngành thời trang? Kenh14 và Afamily là 2 trang báo đầu tiên bạn nên để tâm.

Trên Kenh14.vn, với 25,527,927 lượt view cho chuyên mục thời trang ( số liệu năm 2015) đang là ưu tiên số một cho các nhãn thời trang trẻ. Nếu chiến dịch truyền thông của bạn đủ lớn, có sử dụng KOL ( Người nổi tiếng|), bạn có thể đẩy bài lên Chuyên mục Star. Ngoài ra, Xem ăn chơi hay Đời sống là chuyện mục bạn có thể đi bài.

Afamily là chuyên trang dành cho Phụ nữ với 3 chuyên mục liên quan đến thời trang của bạn là Đẹp, Đời sống và Mẹ&Bé sẽ giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với độc giả nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các trang như Dantri hay Giadinhnet,…

Dưới đây là một số bài PR ngành thời trang, trang sức nổi bật trên các site báo của Admicro:

Những mẫu trang sức mà các quý cô sành điệu không thể ngó lơ

 

Clip: Đi tìm mua áo len vừa xinh vừa rẻ, và kết quả là có siêu nhiều cho các nàng ở Hà Nội

 

Tìm kiếm vài món đồ H&M, Zara để lên sẵn kế hoạch diện đồ cho mùa lễ hội cuối năm

 

Ngành chăm sóc sức khỏe – làm đẹp

Giải pháp PR ngành chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp của Admicro giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng truyền thông Việt Nam, đôi ngũ tay viết lành nghề, và hệ thống site nội dung được hàng triệu độc giả mục tiêu đón nhận, chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để truyền tải thông điệp truyền thông và giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh số với chi phí hợp lý nhất.

Dưới đây là một số bài PR ngành chăm sóc – sức khỏe sắc đẹp trên các site báo của Admicro:

Lăn kim – Phương pháp an toàn, hiệu quả điều trị sẹo rỗ, nám

Chăm sóc sức khỏe bằng DNA lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngành mỹ phẩm

Theo số liệu thống kế năm 2017, Kênh 14 có lượt Visits lên đến 117,715,800 user trong đó có 65% độc giả là nữ, lứa tuổi teen và từ 18 -30 tuổi. Với thế mạnh như vậy, những chủ đề liên quan tới thẩm mỹ và sắc đẹp luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là những cô nàng mê son, mê các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Những bài PR ngành mỹ phẩm trên Kênh 14 luôn có sự tương tác và chia sẻ rất lớn từ phía độc giả. Dưới đây là những bài PR ngành mỹ phẩm điển hình:

Changmakeup: Từ cô gái lầm lũi gấp 1,000 chiếc áo mỗi ngày đến “nữ hoàng” bán sạch 14,000 cây son của chính mình trong 1 tiếng

 

Hà Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp bài PR hút traffic nhất của Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Micro-influencer - người ảnh hưởng nhỏ mà không hề nhỏ

Bài tiếp theo

6 xu hướng Digital Marketing năm 2018 tại Việt Nam

nội dung tương tự