Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Balloon Ad là gì? Quảng cáo banner được nhãn hàng lớn ưa chuộng

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 27, 2018
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gần đây, Balloon Ad – 1 hình thức quảng cáo trực tuyến đang được nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Extra Xylitol, OMO, VietinBank, Phillips, Canon, Phở 24… ưu tiên lựa chọn sử dụng trong bối cảnh nên kinh tế khó khăn. Vậy đâu là lí do khiến nó nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhãn hàng này đến vậy?

Balloon Ad là gì?

Balloon Ad là một định dạng quảng cáo trực tuyến mà hình ảnh quảng cáo được thiết kế đẹp mắt và xuất hiện ở góc phải, bên dưới màn hình ngay khi độc giả mở trang. Hình thức này hiện đang được sử dụng rất nhiều trên thế giới và cách tính phí dựa trên CPM (Quảng cáo trả tiền theo 1000 lần hiển thị).

Tại Việt Nam, Admicro (trực thuộc VCCorp) là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phát triển và cung cấp quảng cáo Balloon Ad. Đây được coi là giải pháp phù hợp với nhiều nhãn hàng do có định dạng phong phú và cách tính giá hiệu quả trong bối cảnh khủng hoảng.

Một mẫu Expandable Banner của Balloon Ad.
Một mẫu Expandable Banner của Balloon Ad.

Ưu điểm và công nghệ của Balloon Ad

Điều gì khiến cho các ông lớn quyết định chi tiền cho Balloon Ad? Không gì khác đó chính là do hiệu quả mà loại hình quảng cáo này mang lại.

Nhắc đến Balloon Ad, người trong ngành nghĩ ngay tới một loại hình quảng cáo có định dạng phong phú. Trên banner quảng cáo này, marketer có thể linh hoạt đặt các định dạng như Flash Banner hay Video,… hoặc kết hợp cả hai hay nhiều hình thức tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông.

Một mẫu Expandable Banner của Balloon Ad.

Balloon Ad cho phép banner luôn đính vào màn hình kể cả khi độc giả kéo chuột đọc nội dung bài viết – đây chính là vùng quảng cáo khiến Time on Ad (thời gian hiển thị quảng cáo) lên cao.

Với Balloon Ad, quảng cáo của các nhãn hàng sẽ rất linh hoạt. Công nghệ giới hạn tần suất và địa lý (Frequency capping & Ip2location), khả năng chính xác lên tới 95%, cho phép các nhà quảng cáo lựa chọn hiển thị quảng cáo trên vùng địa lý nhất định đồng thời chỉ cho phép một người chỉ nhìn thấy tối đa 5 tới 10 lần quảng cáo trong chiến dịch trên toàn hệ thống hơn 180 trang mạng.

Ở phiên bản đầu tiên, giống như Balloon Ad của thế giới, Balloon Ad Admicro cũng có nhược điểm che nội dung trang khi xuất hiện. Tuy nhiên, với nỗ lực cải tiến của đơn vị, đến phiên bản thứ hai, nhược điểm này đã được khắc phục, tạo ra sự thoải mái cho người xem quảng cáo. Đồng thời, sản phẩm áp dụng thêm hình thức chọn đăng theo tag (chuyên trang) như chuyên trang gia đình – phụ nữ, chuyên trang công nghệ,… nâng cao khả năng tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu cho các doanh nghiệp

Balloon Ads được tích hợp công nghệ “ActiveView” (theo dõi hoạt động), cho phép chỉ tính tiền khi banner “thực sự hiển thị”. Nói cách khác, công nghệ này cho phép chỉ tính tiền khi banner được mở ra, như vậy 1 CPM của BalloonAd chính là 1000 lần độc giả nhìn thấy banner chứ không phải là 1000 lần “load” (tải) banner. Thực tế là có nhiều đơn vị đang tính giá theo cách tính 1 CPM bằng 1000 lần “load” banner (khi đó có thể độc giả chưa hề nhìn thấy banner nhưng vẫn bị tính tiền). Về bản chất, công nghệ này giúp tăng hiệu quả quảng cáo tối đa trong khi chi phí là tối thiểu.

Một mẫu Expandable Banner của Balloon Ad.
Balloon Ad cho phép linh động kích thước của banner với kích thước từ 300 x 250 pixel cho tới 300 x 600 pixel. Điều kiện này cho phép nhà quảng cáo linh động trong ý tưởng cũng khả năng truyền tải thông điệp tốt nhất vào banner mà không bị sức ép về giá.

Bên cạnh đó, do Admicro là đơn vị duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay sử dụng chuẩn VAST/VPAID – chuẩn dành riêng cho Video Player của IAB để theo dõi và đo lường hiệu quả quảng cáo nên các báo cáo về hiệu quả chiến dịch truyền thông được xuất ra từ hệ thống của đơn vị này tương đối minh bạch, rõ ràng và chuẩn xác. Thế mạnh này tạo thuận lợi để doanh nghiệp biết cách điều chỉnh chiến dịch truyền thông của mình và biết được chính xác những gì mình đã đạt được.

Tất cả những yếu tố trên đã khiến Balloon Ad thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất đến từ các đại lý của nước ngoài bằng các chỉ số hiệu quả kinh ngạc: chỉ số CTR (Click-through rate) trung bình 0.5%, nhiều chiến dịch game thậm chí CTR lên đến 2% (tăng trung bình 8 tới 10 lần so với banner truyền thống CTR thường chỉ dừng ở con số 0.05%).

Balloon Ad cho phép thiết kế miễn phí addon 90x120px cùng scrollbar gợi nhắc thương hiệu.

Balloon Ad cho phép thiết kế miễn phí addon 90x120px cùng scrollbar gợi nhắc thương hiệu.

Trong bối cảnh khủng hoảng, nhiều Marketer vẫn còn e dè với những giải pháp mới nhưng với những hiệu quả đã được chứng minh của Balloon Ad, các marketer và doanh nghiệp tin rằng đây là hình thức quảng cáo mang lại nhiều thú vị cho độc giả và tạo ra hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.

MarAI, theo Dantri.com.vn

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: AdmicroBanner King SizeBrandcông nghệ quảng cáo admicroDigital Marketinggiải pháp content marketing admicrogiải pháp content marketing của admicroGiải pháp truyền thônghình thức marketing mới của admicroQuảng cáosản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

6 Bước Xây Dựng Một Kế Hoạch PR Hiệu Quả

Bài tiếp theo

Cập Nhật Ngay Xu Hướng Mới Cho Mobile Marketing 2017

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789