Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bản cập nhật trình duyệt Safari chắc chắn sẽ khiến các Marketer bất ngờ

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th12 24, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
9
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Apple mới đây đã quyết định nâng cấp phiên bản Safari để ngăn chặn lỗi Intelligent Tracking Prevention (tính năng chống theo dõi thông minh) gây thiệt hại cho các nhà tiếp thị. Apple đã giới thiệu phiên bản ITP đầu tiên vào năm 2017, nhưng các công ty như Google và Criteo đã nhanh chóng tìm ra cách giải quyết để duy trì hiện trạng như cũ. Chính điiều đó đã thúc đẩy Apple giới thiệu một phiên bản mới được kiểm soát chặt chẽ hơn vào tháng 9 năm ngoái.

Mục Lục:

  • 1 Bản cập nhật trình duyệt Safari chắc chắn sẽ khiến Marketer bất ngờ
    • 1.1 Vấn đề
    • 1.2 Các giải pháp
    • 1.3 Hướng đi trong tương lai

Bản cập nhật trình duyệt Safari chắc chắn sẽ khiến Marketer bất ngờ

Vấn đề

Hiện tại, nếu một người dùng Safari truy cập trang web của Patagonia đang tìm kiếm chiếc áo thun của hãng, các nhà bán lẻ ở nơi khác sẽ không thể được nhắm mục tiêu với quảng cáo tới khách hàng đó. Điều tương tự xảy ra nếu người mua hàng từ bỏ giỏ hàng Patagonia, thương hiệu sẽ không thể nhắm mục tiêu đến khách hàng đó với những mặt hàng khác.

Apple mới đây đã quyết định nâng cấp phiên bản Safari để ngăn chặn lỗi Intelligent Tracking Prevention gây thiệt hại cho các nhà tiếp thị (Ảnh: Niaga Hoster)

Thực tế rằng Safari là trình duyệt di động thống trị ở Mỹ, chiếm hơn 53% thị phần, theo Statista. Do đó, vấn đề này trở thành vấn đề nan giải đối với các nhà tiếp thị khi cần đo lường, phân bổ, nhắm mục tiêu lại, quản lý tần số kênh chéo và cá nhân hóa để marketing tới khách hàng.

Các giải pháp

Tuy nhiên, McAndrew nói rằng có một vài cách giải quyết, và Apple đều nhận thức được tất cả điều này. Ví dụ, một số công ty đã thử nghiệm các kỹ thuật như lấy dấu vân tay của thiết bị để tìm các số nhận dạng duy nhất như địa chỉ IP và vị trí trên các thiết bị như máy tính và điện thoại di động.

Các nhà quảng cáo cũng có thể thêm cookie của bên thứ nhất để thu thập dữ liệu đầu tiên về khách truy cập vào trang web của họ (thay vì sử dụng cookie của bên thứ ba kém chính xác hơn, được đặt trên ổ cứng của khách hàng bởi các công ty không phải chủ sở hữu trang web).

Các nhà tiếp thị đang sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để xác định và nhắm mục tiêu đối tượng. Google, Microsoft và Facebook từng cung cấp cách giải pháp cho phép nhà quảng cáo theo dõi người dùng trên Safari (và ở mức độ thấp hơn là Firefox). Các giải pháp này hiệu quả hơn khi sử dụng Google Global Site Tag, Google Tag Manager, Microsoft Click ID hoặc Facebook Pixel. Các nhà quảng cáo cũng nên cân nhắc sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tối ưu hóa chiến lược thu thập và kích hoạt dữ liệu của họ, vì họ có thể được hỗ trợ thông qua việc sử dụng các hệ thống quản lý thẻ kết hợp với nền tảng quản lý dữ liệu.

Hướng đi trong tương lai

“Quảng cáo trực tiếp tới người tiêu dùng nói chung phải dựa trên sự cho phép về quyền riêng tư cá nhân”, McAndrew nói. “Về lâu dài, ITP2 sẽ là một điều rất tích cực và điều này giúp ngành công nghiệp tiến gần hơn tới khán giả trung thành. Bởi khi họ cảm thấy có niềm tin và có quyền quyết định việc nhắm quảng cáo, họ sẽ dễ dàng mua hàng hơn.”

Yêu cầu sự cho phép của người dùng để được theo dõi và cải thiện khả năng tự điều chỉnh của chuỗi cung ứng dữ liệu, chẳng hạn như xóa sạch một loạt các quảng cáo không liên quan cho người tiêu dùng, đồng thời cải thiện ROI cho các thương hiệu.

Để phương tiện kỹ thuật số phát triển, mọi thứ từ dữ liệu đến công nghệ nên có một loại tiền tệ duy nhất trên tất cả các kênh, theo McAndrew. “Tương lai của phương tiện kỹ thuật số, cũng như TV, giờ đây có thể truy cập được và bạn có thể tạo ra một hệ thống nhận dạng có độ chính xác cao hơn nhiều dựa trên địa chỉ emai lhay thậm chí cả địa chỉ vật lý” – ông cho biết.

>>> Xem thêm: Top các trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nguồn: Adage

Đánh giá post
Bài trước

Tiềm năng của doanh nghiệp khi Facebook quyết định hợp nhất 3 nền tảng nhắn tin

Bài tiếp theo

Vĩnh biệt Karl Lagerfeld, Giám đốc sáng tạo huyền thoại của Chanel

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789