Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 17, 2019
trong Cho nhà quản lý, PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hiện nay, theo thống kê của Visualamplifiers, hiện nay có khoảng 57% các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ làm đẹp sử dụng người nổi tiếng như một phần trong chiến lược marketing, trong khi đó có khoảng 21% đang trong bước hoàn thiện plan của họ. Điều này có nghĩa là xu hướng sử dụng truyền thông với influencers của nhiều công ty, doanh nghiệp, trung tâm dịch vụ làm đẹp đang diễn ra hết sức nhanh chóng.

Kể từ năm 2002, nguồn thu của ngành công nghiệp mỹ phẩm đã chứng kiến nhiều sự lên xuống và thay đổi thất thường, tuy nhiên đến thời điểm 2016, những con số lợi nhuận thu về cho ngành công nghiệp xa xỉ này đã đạt mức 62,46 tỉ đô.

Cách chính xác trong chiến dịch truyền thông với Influencer:

Để có được chỉ số lợi nhuận trên chi phí ở mức cao nhất, đừng bao giờ bỏ qua những bước đi này:

  1. Tạo content từ Người nổi tiếng (Influencer): Một chiến dịch với sự góp mặt của người nổi tiếng với hình ảnh trên các áp-phích hay banner, TVC đang dần trở nên nhàm chán với người xem. Thay vào đó, xu hướng đang dần thay đổi khi, chính những influencers đó có thể tạo ra content và post trên chính các kênh cá nhân của họ. Dựa vào lượng fan vô cùng khủng và tương tác hoàn toàn tự nhiên, chiến lược này đang làm nổi lên những cơn sốt của giới trẻ trong xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm, dịch vụ làm đẹp trong khoảng thời gian 2016-2017. 
  2. Sử dụng hiệu ứng với các kênh của bạn: Dù sử dụng chiến dịch với người nổi tiếng hay không, thì những content viral và có tầm ảnh hưởng luôn cần được đầu tư một cách thích đáng. Sau khi có được sự tiếp sức từ những Influencer, hãy chuyển content đó lên toàn bộ các kênh social mà bạn đang sở hữu. Tận dụng nguồn lực trên các kênh vừa nhấn mạnh vào chiến dịch này thuộc brand của bạn, vừa tăng tương tác và khuếch đại truyền thông.
  3. Đầu tư cho quảng cáo trực tuyến: sponsored posts không chỉ dừng lại trên các kênh social mà hãy tận dụng những website đang thu hút nhiều đối tượng mục tiêu của bạn sẵn có trên thị trường. Từ đó, thực hiện các quảng cáo banner web, đăng bài PR hay tăng lượng click cho website của bạn,… Trong rất nhiều chiến dịch truyền thông đã qua, dù bạn có thực hiện rất nhiều ấn phẩm và sản phẩm truyền thông trên các kênh social như facebook, instagram,… tổ chức event và workshop nhưng vẫn không đạt hiệu quả như mong đợi và không được nhiều đối tượng khách hàng biết tới. Lý do đơn giản vì bạn đang thiếu tương tác với truyền thông đại chúng và thông cáo báo chí, trong khi đó mới chính là kênh đang được đón đọc bởi một lượng độc giả khổng lồ.
  • Nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords của bạn chưa hiệu quả?
  • Hướng dẫn cách mua quảng cáo ADX của Admicro
Đánh giá post
Tags: influencer marketing
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Các tips về marketing Bất động sản trong năm 2017

Bài tiếp theo

Chỉ số KPI và những tiêu chí phải có của giải pháp Digital Marketing

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 27, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789