Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Display ads

Bạn đã biệt cách phân biệt quảng cáo Branding và Push Sales

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Display ads
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong hoạt động kinh doanh, chúng ta cần phân biệt rõ khi nào nên tạo cú hích cho kinh doanh và khi nào cần tạo dựng danh tiếng cho dự án, thương hiệu để thể hiện uy tín lâu dài. Chính vì vậy, việc phân biệt các công cụ promotion trực tuyến cũng đang trở nên hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt được quảng cáo Push Sales và quảng cáo Branding?

1. Quảng cáo Branding là gì?

Nhằm mục đích để độc giả ghi nhớ thương hiệu và lan tỏa hình ảnh ra công chúng, quảng cáo Branding thường được lấy trên các site báo với lượng độc giả vô cùng lớn và chất lượng, phù hợp với những đối tượng người mua nhà đất, ví dụ như: CafeF, Dantri,… Với những site báo này, các doanh nghiệp thường hướng tới những gói quảng cáo có vị trí đắc địa như CPD, CPM, Kingsize. Một số thông tin về các dạng quảng cáo branding lớn:

  • CPD Hompage (Cost Per Duration Homepage) là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp phải trả phí theo thời gian hiển thị dạng banner kích thước lớn trên đầu trang chủ các Website. Với hình thức này, nhà quảng cáo có thể đặt banner (dạng gif, flash hay video) lên các website uy tín, nổi tiếng, có lượng truy cập lớn.  khi mở một Website, những yếu tố hình ảnh, thông tin nằm trọn vẹn trong màn hình (kèm theo đó là màu sắc, ánh sáng, bố cục…) sẽ có tác động đầu tiên, rõ rệt và hiệu quả nhất đối với người đọc. Vì thế, CPD HomePage luôn được ví như “những con gà đẻ trứng vàng” cho các doanh nghiệp làm thương hiệu vì tác động trước nhất, mạnh mẽ tới người đọc, qua đó quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quảng cáo CPM là hình thức quảng cáo banner trên các website thanh toán cho mỗi 1000 lần hiển thị (impressions) với số tiền nhất định. Ưu điểm của quảng cáo này chính là nằm ở độ phủ sóng lên tới hơn 30 triệu độc giả với nhu cầu và phân khúc đa dạng được chia theo chủ đề trên hệ thông websites uy tín thuộc nhiều network khách nhau của Admicro. 

    Tin tức: Dantri.com.vn, Autopro.com.vn, Docbao.vn, Docbao.com.vn, Bongdapro.vn, Phapluattp.vn, Linkhay.com

    Tài chính – Doanh nghiệp: Cafef.vn, Vneconomy.vn, Dddn.com.vn, f319.com

    Giải trí – Giới trẻ: Kenh14.vn, Gamek.vn, Genk.vn, Sannhac.com, Video.soha.vn, 2sao.vn

    Gia đình – Phụ nữ: Afamily.vn, Giadinh.net.vn, Suckhoedoisong.vn

    Mua sắm – thương mại điện tử: Muare.vn, Enbac.com, Muachung.vn

    Giáo dục: Tuyensinh.dantri.com.vn, Duhoc.dantri.com.vn, Timdiemthi.com

Bạn có thể tìm hiểu thêm về quảng cáo King size và CPM tại: Adnetwork.admicro.vn

2. Bạn đã hiểu rõ về quảng cáo Push Sales?

Push Sales là dạng quảng cáo được đánh mạnh vào việc thu thập lead, đi sâu vào insight của khách hàng mua nhà nhằm thiết lập mối quan hệ thu hút, hấp dẫn họ thông qua những chiến dịch promotion của doanh nghiệp. Với một khách hàng đang cần tìm căn hộ cao cấp hoặc những dự án bất động sản tầm trung, điều khiến họ quan tâm và quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu kỹ đó chính là các chiến dịch khuyến mại, xúc tiến bán hàng, tặng kèm sản phẩm từ phía người bán. Quảng cáo Push Sale khách hàng của Admicro thường được giới thiệu đến với các gói ADX, CPC,…

  • ADX là hình thức tự quảng cáo trên mạng lưới website của Admarket. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của hình thức quảng cáo này đó chính là khách hàng được tự đánh giá mức chi phí quảng cáo, chủ động về ngân sách trong khi vẫn được hưởng các ích lợi tương tự như với các sản phẩm quảng cáo khác. 
  • CPC (Cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click với một mức phí nhất định. Với hình thức thanh toán theo lượt click, doanh nghiệp/ cá nhân dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.

Vậy lợi ích lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn quảng cáo Push Sales với ADX và CPC đó chính là việc vừa đa dạng hóa được các site báo (tương đương với đa dạng phương thức tiếp cận) cho tới việc có thể tự đo lường, kiểm soát được ngân sách và hiệu quả. 

 

3. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa Push Sale và Branding

Ngoài sự khác nhau về mục đích và vị trí đặt quảng cáo, Push Sale thể hiện thế mạnh ở câu từ copywrite với nhiều phần quà hấp dẫn từ người bán, cơ hội trúng thưởng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa hoặc những chiếc xe hơi giá trị cao. Lưu ý khi tạo banner quảng cáo Push Sale đó chính là tập trung vào phân cấp thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm mở bán, cũng như hotline liên hệ và những câu copy mang tính chất kêu gọi hành động mua hàng… Màu sắc của quảng cáo cũng được nhấn mạnh hơn theo quy luật thị giác để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Trong khi đó, các sản phẩm của quảng cáo Branding nên chú trọng vào việc thể hiện ra thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi gắm. Ví dụ: Sunshine City “Nghệ thuật sống thượng lưu” hay “Thiên đường nghỉ dưỡng – Nội thất hoàn kim”. Đồng thời, màu sắc của ấn phẩm cũng tập trung vào việc thể hiện được tinh thần của món bất động sản này. Logo của nhà thầu sẽ được đặt ở vị trí trung tâm hoặc vị trí cao nhất với kích thước lớn nhằm đặt mục đích nhận diện thương hiệu lên hàng đầu. 

Với những thông tin phân tích mục tiêu quảng cáo và các gói sản phẩm phù hợp với lợi ích, chúng tôi mong rằng sẽ có thêm thông tin hữu ích phục vụ cho mục đích bán hàng của mình. Mọi thông tin xin liên hệ Marketingai.admicro.vn 

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: Admicrobanner quảng cáobrandingChiến dịch quảng cáocông cụ digital marketing giúp push saleGia tăng doanh sốgiải pháp content marketing admicrogiải pháp content marketing của admicrogiải pháp PR giúp tăng doanh sốgiải pháp tăng doanh sốquảng cáo brandingsản phẩm admicro
Bài trước

P1: Đâu là xu hướng Digital ảnh hưởng lớn tới kinh doanh nửa cuối 2017?

Bài tiếp theo

5 Ý tưởng Marketing Bất Động Sản độc đáo trên thế giới

Tin liên quan

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020
Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Th12 18, 2020
Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Th12 9, 2020
Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Th11 26, 2020
Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Th11 6, 2020
Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789