Nội dung hot

Bạn đã biệt cách phân biệt quảng cáo Branding và Push Sales

Ngọc Lê - Admicro - Oct 25, 2017

icon viewed 640 views

Bài viết liên quan

Trong hoạt động kinh doanh, chúng ta cần phân biệt rõ khi nào nên tạo cú hích cho kinh doanh và khi nào cần tạo dựng danh tiếng cho dự án, thương hiệu để thể hiện uy tín lâu dài. Chính vì vậy, việc phân biệt các công cụ promotion trực tuyến cũng đang trở nên hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt được quảng cáo Push Sales và quảng cáo Branding?

1. Quảng cáo Branding là gì?

Nhằm mục đích để độc giả ghi nhớ thương hiệu và lan tỏa hình ảnh ra công chúng, quảng cáo Branding thường được lấy trên các site báo với lượng độc giả vô cùng lớn và chất lượng, phù hợp với những đối tượng người mua nhà đất, ví dụ như: CafeF, Dantri,… Với những site báo này, các doanh nghiệp thường hướng tới những gói quảng cáo có vị trí đắc địa như CPD, CPM, Kingsize. Một số thông tin về các dạng quảng cáo branding lớn:

  • CPD Hompage (Cost Per Duration Homepage) là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp phải trả phí theo thời gian hiển thị dạng banner kích thước lớn trên đầu trang chủ các Website. Với hình thức này, nhà quảng cáo có thể đặt banner (dạng gif, flash hay video) lên các website uy tín, nổi tiếng, có lượng truy cập lớn.  khi mở một Website, những yếu tố hình ảnh, thông tin nằm trọn vẹn trong màn hình (kèm theo đó là màu sắc, ánh sáng, bố cục…) sẽ có tác động đầu tiên, rõ rệt và hiệu quả nhất đối với người đọc. Vì thế, CPD HomePage luôn được ví như “những con gà đẻ trứng vàng” cho các doanh nghiệp làm thương hiệu vì tác động trước nhất, mạnh mẽ tới người đọc, qua đó quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quảng cáo CPM là hình thức quảng cáo banner trên các website thanh toán cho mỗi 1000 lần hiển thị (impressions) với số tiền nhất định. Ưu điểm của quảng cáo này chính là nằm ở độ phủ sóng lên tới hơn 30 triệu độc giả với nhu cầu và phân khúc đa dạng được chia theo chủ đề trên hệ thông websites uy tín thuộc nhiều network khách nhau của Admicro. 

    Tin tức: Dantri.com.vn, Autopro.com.vn, Docbao.vn, Docbao.com.vn, Bongdapro.vn, Phapluattp.vn, Linkhay.com

    Tài chính – Doanh nghiệp: Cafef.vn, Vneconomy.vn, Dddn.com.vn, f319.com

    Giải trí – Giới trẻ: Kenh14.vn, Gamek.vn, Genk.vn, Sannhac.com, Video.soha.vn, 2sao.vn

    Gia đình – Phụ nữ: Afamily.vn, Giadinh.net.vn, Suckhoedoisong.vn

    Mua sắm – thương mại điện tử: Muare.vn, Enbac.com, Muachung.vn

    Giáo dục: Tuyensinh.dantri.com.vn, Duhoc.dantri.com.vn, Timdiemthi.com

Bạn có thể tìm hiểu thêm về quảng cáo King size và CPM tại: Adnetwork.admicro.vn

2. Bạn đã hiểu rõ về quảng cáo Push Sales?

Push Sales là dạng quảng cáo được đánh mạnh vào việc thu thập lead, đi sâu vào insight của khách hàng mua nhà nhằm thiết lập mối quan hệ thu hút, hấp dẫn họ thông qua những chiến dịch promotion của doanh nghiệp. Với một khách hàng đang cần tìm căn hộ cao cấp hoặc những dự án bất động sản tầm trung, điều khiến họ quan tâm và quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu kỹ đó chính là các chiến dịch khuyến mại, xúc tiến bán hàng, tặng kèm sản phẩm từ phía người bán. Quảng cáo Push Sale khách hàng của Admicro thường được giới thiệu đến với các gói ADX, CPC,…

  • ADX là hình thức tự quảng cáo trên mạng lưới website của Admarket. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của hình thức quảng cáo này đó chính là khách hàng được tự đánh giá mức chi phí quảng cáo, chủ động về ngân sách trong khi vẫn được hưởng các ích lợi tương tự như với các sản phẩm quảng cáo khác. 
  • CPC (Cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click với một mức phí nhất định. Với hình thức thanh toán theo lượt click, doanh nghiệp/ cá nhân dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.

Vậy lợi ích lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn quảng cáo Push Sales với ADX và CPC đó chính là việc vừa đa dạng hóa được các site báo (tương đương với đa dạng phương thức tiếp cận) cho tới việc có thể tự đo lường, kiểm soát được ngân sách và hiệu quả. 

 

3. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa Push Sale và Branding

Ngoài sự khác nhau về mục đích và vị trí đặt quảng cáo, Push Sale thể hiện thế mạnh ở câu từ copywrite với nhiều phần quà hấp dẫn từ người bán, cơ hội trúng thưởng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa hoặc những chiếc xe hơi giá trị cao. Lưu ý khi tạo banner quảng cáo Push Sale đó chính là tập trung vào phân cấp thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm mở bán, cũng như hotline liên hệ và những câu copy mang tính chất kêu gọi hành động mua hàng… Màu sắc của quảng cáo cũng được nhấn mạnh hơn theo quy luật thị giác để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Trong khi đó, các sản phẩm của quảng cáo Branding nên chú trọng vào việc thể hiện ra thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi gắm. Ví dụ: Sunshine City “Nghệ thuật sống thượng lưu” hay “Thiên đường nghỉ dưỡng – Nội thất hoàn kim”. Đồng thời, màu sắc của ấn phẩm cũng tập trung vào việc thể hiện được tinh thần của món bất động sản này. Logo của nhà thầu sẽ được đặt ở vị trí trung tâm hoặc vị trí cao nhất với kích thước lớn nhằm đặt mục đích nhận diện thương hiệu lên hàng đầu. 

Với những thông tin phân tích mục tiêu quảng cáo và các gói sản phẩm phù hợp với lợi ích, chúng tôi mong rằng sẽ có thêm thông tin hữu ích phục vụ cho mục đích bán hàng của mình. Mọi thông tin xin liên hệ Marketingai.admicro.vn 

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

P1: Đâu là xu hướng Digital ảnh hưởng lớn tới kinh doanh nửa cuối 2017?

Bài tiếp theo

5 Ý tưởng Marketing Bất Động Sản độc đáo trên thế giới

nội dung tương tự