Nội dung hot

Bạn đã biết đến Quảng cáo Box App – Phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil

Ngọc Mai - Nov 17, 2018

icon viewed 401 views

Bài viết liên quan

Quảng cáo luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong truyền thông Marketing. Hiện nay, ngày càng nhiều các hình thức quảng cáo khác nhau để phù hợp với thói quen thay đổi của người dùng, mục tiêu doanh nghiệp và ngân sách dành cho quảng cáo khác nhau. Vậy bạn đã biết đến Quảng cáo Box App – Phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil, quảng cáo được cung cấp duy nhất bởi Admicro.

Quảng cáo Box App là gì?

Box App là hình thức quảng cáo tự nhiên, thân thiện, truyền tải được nhiều thông tin qua các định dạng sáng tạo. Quảng cáo Box App chính là phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil – định dạng quảng cáo “king size” bao gồm nhiều module trên cùng một box, được cung cấp duy nhất bởi Admicro.

Ví dụ về quảng cáo Box App

Bản Demo các Box App

Các loại hình Box App

Quảng cáo Box App có 3 loại hình bao gồm: Box App CPM, Box App CPD và Box App Self Serving

Box App CPM

  • Kích thước lớn: 300×600 px
  • Vị trí Sticky – Time on ad cao, đặc biệt phù hợp với các sản phẩm muốn thể hiện nhiều thông tin, branding thương hiệu một cách tự nhiên: Dược, Bất động sản, Xe cộ, Thời trang…
  • Không hiển thị đồng thời với các quảng cáo khác

Box App CPD

  • Kích thước lớn: 300×600 px
  • Khẳng định thương hiệu
  • Hiển thị ổn định

Box App Self Serving

  • Kích thước tiêu chuẩn: 300x250px và 300x385px
  • Thiết kế Multi-tab như một Microsite
  • Vị trí:

-Hot: Premium zone

-Article: CTR cao

  • Chủ động quản lý quảng cáo

>>> Xem thêmContent tại chỗ: Giải pháp quảng cáo đa thiết bị, kích thích trải nghiệm người dùng

Vì sao nên chọn quảng cáo Box App?

Theo Unicast Industry Benchmark Report, so sánh hiệu quả giữa quảng cáo Aol Project Devil và quảng cáo truyền thống cho biết quảng cáo Aol Project Devil có hiệu quả gấp 3,5 – 4,7 lần sao với quảng cáo truyền thống (về Engagement Rate, Interaction Rate, Ad Engagement Rate).

Hơn hết, Aol Project Devil  hiệu quả cao hơn tại tất cả các bậc của phễu mua sắm. Với phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil, Box App chính là quảng cáo mang lại hiệu quả cao đáng lựa chọn cho doanh nghiệp.

Đồng thời, quảng cáo Box App do Admicro cung cấp còn có những ưu thế vượt trội từ hình thức, nội dung, hiệu quả, công nghệ và dịch vụ như sau:

Hình thức

  • Không gian quảng cáo lớn gấp 2–3 lần
  • Hài hòa với giao diện website

Nội dung

  • Chuyên sâu về nội dung
  • Dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo

Hiệu quả

CTR trung bình cao gấp 10 – 20 lần

Công nghệ

  • Công nghệ Targeting
  • Công nghệ Frequency
  • Công nghệ Active View

Dịch vụ

  • Free chi phí tư vấn, hỗ trợ
  • Free chi phí thiết kế

Hệ thống theo dõi quảng cáo

Khách hàng sử dụng quảng cáo Box App của Admicro sẽ dễ dàng kiểm tra được hiệu quả của quảng cáo nhờ hệ thống đo lường chi tiết, khách quan như sau:

  • Cung cấp tài khoản theo dõi quảng cáo
  • Số liệu được update theo thời gian thực
  • Có thể gắn công cụ đo kiểm của bên thứ 3
  • Báo cáo chi tiết đến từng item, vùng miền, chuyên mục

Quy hoạch quảng cáo Box App

Quy hoạch quảng cáo Box App của Admicro.

Case Study

BigBB

Thông tin chiến dịch

  • Từ 5/11/2013 đến 15/11/2013
  • Loại: Box App CPM
  • Kích thước: 300x600px
  • Mẫu box: 2in1
  • Tag: Gia đình – Sức khỏe
  • Vị trí: Sticky zone
  • CPM book: 1,600 CPM

Kết quả

  • CTR trung bình: 0.961 %
  • Tổng Clicks: 30,280
  • Clicks trung bình/ngày: 2,753
  • Quảng cáo đạt độ phủ tới 407,183 độc giả, trung bình mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo 8 lần trong toàn bộ chiến dịch.

Dove

Thông tin chiến dịch

  • Từ 5/10/2013 đến 11/10/2013
  • Loại: Box App CPD
  • Kích thước: 300x600px
  • Mẫu box: Embed code
  • Website: Afamily.vn/Trang chủ
  • Vị trí: Zone 2

Kết quả

  • CTR trung bình: 0.234 %
  • Tổng Clicks: 1,017
  • Clicks trung bình/ngày: 145
  • Quảng cáo đạt độ phủ tới 83,154 độc giả, trung bình mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo 5 lần trong toàn bộ chiến dịch.

Diana

Thông tin chiến dịch

  • Từ 15/08/2012 đến 21/08/2012
  • Loại: Box App CPD
  • Kích thước: 300x600px
  • Mẫu box: PR links + Embed code
  • Website: Kenh14.vn – Trang chủ
  • Vị trí: Zone 2

Kết quả

  • CTR trung bình: 0.59%
  • Tổng Clicks: 25,231
  • Clicks trung bình/ngày: 3,604
  • Quảng cáo đạt độ phủ tới 809,107 độc giả, trung bình mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo 5 lần trong toàn bộ chiến dịch.

Alcatel

Thông tin chiến dịch

  • Từ 09/11/2013 đến 24/11/2013
  • Loại: Box App Self Serving
  • Kích thước: 300x385px
  • Mẫu box: Product Showcase + Product 2 items + Hotspot
  • Tag: Cuộc sống số, Tin tức tổng hợp
  • Ngân sách/chiến dịch: 14,025,000 VND

Kết quả

  • CTR trung bình: 0.64%
  • Tổng Clicks: 9,001
  • Clicks trung bình/ngày: 474
  • Quảng cáo đạt độ phủ tới 160,031 độc giả, trung bình mỗi độc giả nhìn thấy quảng cáo 9 lần trong toàn bộ chiến dịch.

Báo giá quảng cáo Box App của Admico

Báo giá quảng cáo Box App của Admico.

Chú ý:

  • Gói mua tối thiểu: 1,000 CPM hoặc 5,000 click
  • Tag A-Class, Game: Giá = Đơn giá cơ bản x 1.33
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT

Một số mẫu quảng cáo Box App

Dưới đây là một số quảng cáo Box App mà Admicro đã thực hiện với các vị trí hiển thị khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Bạn đã biết đến Quảng cáo Box App – Phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược Marketing của Walmart: Yếu tố tạo nên tập đoàn bán lẻ số 1 thế giới

Bài tiếp theo

"Đốn tim" thượng đế bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

nội dung tương tự