Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy nghĩ nhiều!

Trong thời đại Digital Marketing chiếm ngôi vương, banner online trở thành những người lính trợ giúp đắc lực trong việc xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật so với các cách thức quảng cáo truyền thống, quảng cáo banner hoàn toàn có thể giúp các Marketer nâng cao nhận thức của người dùng về sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng.

banner quảng cáo
Banner quảng cáo có thể hiển thị trên các thiết bị di động. Nguồn: Bridgetowermedia

Mục Lục:

  • 1 Lợi thế từ chi phí của banner quảng cáo
  • 2 Banner quảng cáo online củng cố nhận thức về thương hiệu 
  • 3 Banner quảng cáo được trình bày linh hoạt, hấp dẫn
  • 4 Banner quảng cáo cho phép kiểm soát chặt chẽ hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Lợi thế từ chi phí của banner quảng cáo

Các chi phí thiết kế và thực hiện của banner quảng cáo thấp hơn đáng kể so với các phương tiện truyền thông thông thường hoặc các hình thức quảng cáo trực tuyến khác (phát thanh và truyền hình). Ước tính để “mua” khoảng 30 giây trên quảng cáo truyền hình, các nhà quảng cáo phải đổi lại mức ngân sách cho một tuần quảng cáo trên trang web nổi tiếng. Cùng sự gia tăng mạnh mẽ của người dùng internet, quảng cáo banner online có thể mang về doanh thu lớn hơn nhiều so với chi phí bỏ ra ban đầu. Với thế mạnh trên, quảng cáo banner online nhanh chóng trở thành xu hướng chung của ngành quảng cáo trong những năm gần đây và dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển trong năm tới. 

Banner quảng cáo online củng cố nhận thức về thương hiệu 

Banner quảng cáo có thể tạo ra doanh thu trong nháy mắt nhưng cũng đóng góp tích cực tới nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ngay cả khi khách hàng truy cập trang web mà không click vào banner, não bộ vẫn hình thành một ấn tượng trong tiềm thức về thương hiệu thông qua hình ảnh, logo. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận tâm trí người mua hàng dễ dàng hơn. 

Mặt khác banner thể hiện rõ ràng hình ảnh, nội dung và thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải, người xem có thêm sự hình dung và cảm nhận cụ thể đối với thương hiệu. Điều đó chỉ đạt hiệu quả tối ưu khi banner được thiết kế rõ ràng, đúng với định vị thương hiệu. Một lần nữa, ưu điểm này không tạo ra doanh thu ngay tức thời nhưng lại củng cố thêm về hình ảnh của doanh nghiệp. Như vậy khả năng khách hàng bị “thu phục” và quay trở lại trang web mua hàng khi xuất hiện nhu cầu là rất cao.

Banner quảng cáo được trình bày linh hoạt, hấp dẫn

Việc trình bày dễ dàng, linh hoạt, hấp dẫn không chỉ giới hạn trong một khung hình tĩnh, những hình ảnh và con chữ bất động, quảng cáo dạng này hoàn toàn có thể thêm hình ảnh động hay thậm chí cả âm thanh. Hình ảnh một con vật ngộ nghĩnh có thể bước ra khỏi khung quảng cáo, nhún nhảy khắp màn hình có thể gây kích thích đặc biệt tới người xem. Càng sáng tạo bao nhiêu, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội thu hút sự chú ý lớn của người truy cập trang.

Bạn không nên lo lắng về việc các banner dạng động có khả năng làm giảm tốc độ tải trang vì các công cụ nén hiện nay có thể dễ dàng giảm thiểu kích thước. Sự phát triển của các công cụ này cho phép bạn tạo một quảng cáo bắt mắt mà giảm ảnh hưởng đáng kể đến thời gian tải trang.

Banner quảng cáo cho phép kiểm soát chặt chẽ hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Có bao nhiêu khách hàng đã nhìn thấy quảng cáo của công ty? Có bao nhiêu người đã ấn click vào đó? Họ đã tìm kiếm thông tin gì, xem xét và lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website? Tất cả những thông tin quan trọng này đều có thể đo lường và theo dõi để xác định độ hiệu quả của ý tưởng quảng cáo.

Ngoài ra, với những số liệu cụ thể này cho phép các Marketer xác định được thị hiếu khách hàng, vẽ nên một chân dung chính xác hơn về khách hàng của họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng một con đường chiến lược lâu dài phù hợp với nhu cầu của người dùng mục tiêu.

Tóm lại, những ưu điểm của banner quảng cáo đã nêu trên sẽ thuyết phục hoàn toàn người làm quảng cáo sử dụng. Một lượng người xem lớn có thể nằm trong tầm tay bạn chỉ với vài tấm banner quảng cáo thu hút và ấn tượng!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: banner quảng cáobanner quảng cáo onlneDigital Marketingưu điểm của banner quảng cáo
Bài trước

Content marketing theo xu hướng Internet of things

Bài tiếp theo

Quan hệ công chúng là gì ? Quan hệ công chúng có phải là quảng cáo?

Tin liên quan

6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P2]

6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P2]

Th4 7, 2021
6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P1]

6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P1]

Th4 7, 2021
Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Th4 7, 2021
4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

Th4 5, 2021
Phân biệt First, Second và Third-Party Data: Cách thu thập, cách sử dụng, ưu và nhược điểm của từng loại

Phân biệt First, Second và Third-Party Data: Cách thu thập, cách sử dụng, ưu và nhược điểm của từng loại

Th4 5, 2021
7 công nghệ mới nhất trong SEO và các ứng dụng của chúng

7 công nghệ mới nhất trong SEO và các ứng dụng của chúng

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789