Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Báo cáo thị trường

Báo cáo cho CMO của Nielsen năm 2018: Lộ trình dành cho người dẫn đầu

Bởi Giang
Th1 29, 2021
trong Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nielsen mới đây đã giới thiệu bản báo cáo đầu tiên trong chuỗi báo cáo thường niên dành cho CMO của năm 2018. Nghiên cứu của Nielsen dựa trên các cuộc phỏng vấn sâu và dữ liệu khảo sát về cách nhìn của CMO ngày nay khi họ giải quyết những thách thức của thị trường mà ngày càng bị phân mảnh.

Trên hầu hết các thị trường theo chiều dọc (là thị trường mà các nhà cung cấp cung cấp hàng hóa và dịch vụ cụ thể cho một ngành) như hàng tiêu dùng đóng gói, ô tô, bán lẻ, công nghệ, dịch vụ tài chính — các Marketer đang thay đổi cách họ đánh giá, đo lường và ngân sách trên các kênh truyền thông.

Marketing là một hoạt động đẩy mạnh tăng trưởng cho thương hiệu chưa bao giờ quan trọng hơn, và các CMO chịu gánh nặng về trách nhiệm này. Họ không chỉ có nhiệm vụ giám sát và ảnh hưởng lớn tới quyết định chi phí truyền thông, mà còn cần đầu tư vào công nghệ và khả năng đo lường để có thể đạt được kết quả kinh doanh thực tế.

Báo cáo cho CMO của Nielsen

Nghiên cứu của Nielsen dựa trên các cuộc phỏng vấn sâu và dữ liệu khảo sát lớn đã làm sáng tỏ những thách thức về mặt chiến lược và tổ chức của CMO khi họ thích nghi với thay đổi chưa từng có trong bối cảnh Marketing ngày nay. Những người được khảo sát đưa ra quan điểm  rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang có một biến đổi lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp, chiến lược Marketing và đo lường của họ.

Khi được yêu cầu xếp hạng tầm quan trọng và hiệu quả của các kênh truyền thông kỹ thuật số, các Marketer đã đưa kênh tìm kiếm và mạng xã hội lên đầu danh sách. Truyền hình tiếp tục giữ xếp hạng cao nhất trong các kênh truyền thông truyền thống. Đài phát thanh tiếp tục dẫn đầu các kênh về phạm vi tiếp cận hàng tuần ở Mỹ. 45% người trả lời nghĩ rằng đài phát thanh là kênh hiệu quả.

Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đã làm “lu mờ” các kênh truyền thống và Nielsen đưa ra nhận định và hy vọng rằng xu hướng đó sẽ tiếp tục phát triển. Theo dự báo trong 12 tháng tới, 82% người được khảo sát được hỏi dự kiến sẽ tăng chi tiêu truyền thông kỹ thuật số trong ngân sách quảng cáo của họ như thế nào. Chỉ có 30% số người đó có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào các kênh truyền thông truyền thống trong thời gian tới.

CMO cũng phản ánh trên một phần quan trọng của chiến dịch Marketing Mix và chi tiêu thương mại (ví dụ: giảm giá tại cửa hàng, phiếu giảm giá, ưu đãi đặc biệt, v.v.). Họ mong muốn một cách tiếp cận thống nhất cho chiến lược thương mại và truyền thông nhằm phân bổ chính xác tỷ lệ chi tiêu. 66% số người được hỏi mong đợi hoặc rằng không thay đổi (44%) hoặc giảm (22%) trong đầu tư thương mại.

Về mặt đo lường, chỉ có 1 trong 4 Marketer báo cáo mức độ tự tin về khả năng đo lường ROI (Lợi tức đầu tư) của chi tiêu truyền thông. Không ngạc nhiên rằng chỉ 79% dự kiến sẽ tăng đầu tư vào phân tích Marketing và phân phối trong 12 tháng tới.

>>> Đọc thêm: CMO là gì?

Báo cáo cho CMO của Nielsen

Ba câu hỏi khảo sát:

  • Bạn tự tin như thế nào vào khả năng định lượng ROI chính xác của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số của mình?
  • Bạn có tự tin về khả năng định lượng ROI chính xác của các phương tiện truyên thông truyền thống của mình?
  • Bạn có tự tin về khả năng định lượng ROI chính xác của Trade Advertising của mình?

Theo báo cáo, các Marketer quan tâm nhất đến việc cải thiện hiệu quả truyền thông bằng cách hạn chế Advertising Waste trên hệ sinh thái kỹ thuật số (“rác thải quảng cáo”: các chiến dịch quảng cáo không đạt được mục tiêu của nó và thất bại). Ba khả năng hàng đầu mà họ chọn để hạn chế điều này là:

  1. Đo lường mức độ tiếp cận và tần số (82%)
  2. Khả năng xem quảng cáo (73%)
  3. Nền tảng quản lý dữ liệu (62%).

Tuy nhiên, cũng có tin tốt đối với các Agency truyền thông rằng: có 43% người trả lời rằng sẽ tăng chi tiêu dành cho các Agency trong 12 tháng tới. Điều này có thể là do sự tự tin của họ đối với khả năng mang lại ROI mạnh mẽ của các Agency.

Đo lường ROI, công nghệ trong Marketing và Advertising Wate (rác thải quảng cáo) là những thứ quan trọng mà Marketer đang quan tâm nhất. channel-agnostic

Trong thế giới ngày càng được phát triển theo hướng kỹ thuật số hoá, các Marketer phải có khả năng phân tích và thích ứng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Khả năng định lượng ROI và chứng minh kết quả kinh doanh thực tế của doanh nghiệp là một điều bắt buộc vì nhu cầu cải tiến liên tục trong hoạt động Marketing.

Tin vui là nhiều thương hiệu đã chia sẻ rằng họ sẵn sàng đầu tư và học hỏi nhiều thêm. 80% dự kiến sẽ tăng đầu tư của họ trong phân tích Marketing trong 12 tháng tới. Gần 50% sẽ tăng các khoản chi tiêu cho các Agency của họ. Một số lượng lớn phản ánh suy nghĩ của họ về kỹ thuật số đã tiến triển nhanh như thế nào trong những năm gần đây.

Báo cáo này cho thấy sự phân chia rõ ràng giữa các công ty đã phản ứng nhanh với hiện thực về bán lẻ đa kênh, đặt khách hàng lên trên và những người đã do dự do rào cản tổ chức, do CMO “lỗi thời”, thiếu hụt kiến thức về thể chế và hạn chế về công nghệ. Giống như với sự tiến hóa của Darwin, đó là vấn đề thích ứng và những công ty phát triển nhanh nhất sẽ phát triển mạnh.

Một điều cần thiết ở đây là cách tiếp cận đơn giản hơn với công nghệ Marketing mà tích hợp dữ liệu khách hàng đa kênh và insight ở cùng một nơi. Điều này giúp nhà quảng cáo thương hiệu dễ dàng hành động theo những Insight này để tới điểm cuối nhu cầu của người tiêu dùng, cho dù là với phương tiện truyền thống hoặc kỹ thuật số. Mặt khác, những gì yêu cầu như đo lường độc lập, mà sử dụng dữ liệu được chuẩn hóa và so sánh hóa, bất kể kênh. Điều này mang lại sự đơn giản và minh bạch, và đảm bảo — quan trọng nhất là các CMO nhận được những gì họ phải trả.

>>> Xem báo cáo CMO 2018 đầy đủ của Nielsen tại đây.

Đánh giá post
Tags: báo cáo của Nielsen cho CMO năm 2018
Bài trước

8 bước lập kế hoạch bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp B2C

Bài tiếp theo

Coca Cola ra mắt chiến dịch cho phép dự đoán tỷ số trước thềm World Cup 2018

Tin liên quan

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Th4 14, 2021
[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

[P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Th4 12, 2021
[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

Th4 8, 2021
[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

Th4 8, 2021
12 số liệu thống kê Twitter quan trọng định hướng chiến lược trong năm 2021

12 số liệu thống kê Twitter quan trọng định hướng chiến lược trong năm 2021

Th4 7, 2021
Các nền tảng dịch vụ OTT ở Châu Á vượt mức 392 triệu người dùng

Các nền tảng dịch vụ OTT ở Châu Á vượt mức 392 triệu người dùng

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789