Báo cáo của Pinterest về top 100 xu hướng pin hàng đầu cho năm 2019

Khánh Khiêm - Dec 14, 2018

icon viewed 694 views

Bài viết liên quan

Pinterest hiện là nền tảng xã hội phát triển mạnh mẽ với hơn 250 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng. Do đó, nếu hoạt động truyền thông trên Facebook đã trở nên kém hiệu quả, Pinterest có thể trở thành cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp. Mới đây, mạng xã hội này đã phát hành một danh sách top 100 xu hướng Pin hàng đầu vào năm 2019, có thể hướng dẫn chiến lược trên nền tảng của doanh nghiệp bạn. 

Báo cáo của Pinterest về top 100 xu hướng pin hàng đầu cho năm 2019

Theo Pinterest:

“Pinterest là góc tích cực của internet, nơi có hơn 250 triệu người trên khắp thế giới đến để khám phá những ý tưởng mới để thử thách mỗi ngày. Chúng tôi biết một ý tưởng đang là xu hướng bằng cách theo dõi những ý tưởng mọi người đang tìm kiếm. Nếu ý tưởng đó được tìm kiếm mỗi tháng và có quỹ đạo đi lên, ý tưởng đó đã trở thành xu hướng mới.”

Đây là phương pháp thống kê truyền thống và cơ bản từ các trang mạng xã hội. Vậy xu hướng Pin nào trên mạng xã hội này sẽ thống trị năm 2019. Cùng tìm hiểu thông qua báo cáo mới nhất của Pinterest.

(Ảnh: Social Media Today)

Thay vì cung cấp một danh sách riêng biệt ngoài nền tảng, top 100 của Pinterest nhằm mục đích đưa lưu lượng truy cập trở lại các Ghim ban đầu. Họ đã cung cấp các bảng tóm tắt như trên, nhưng để có được thông tin chi tiết về từng loại, bạn cần nhấp qua các Ghim cụ thể có thể truy cập qua báo cáo chính hoặc bảng Pinterest 100 trên nền tảng tại ĐÂY.

(Ảnh: Social Media Today)

Bạn nên xem kĩ những xu hướng trên nếu có ý định truyền thông trên mạng xã hội Pinterest, đặc biệt là những xu hướng trong thị trường ngách của bạn. Mặc dù Pinterest có số lượng người dùng tương đối ít so với một số nền tảng khác (250 triệu người tiêu dùng hoạt động mỗi tháng), nhưng nó đang phát triển và xu hướng Pin có thể là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi rộng hơn, đặc biệt là về đường dẫn mua hàng.

Nhiều báo cáo khác nhau đã chỉ ra rằng Pinterest có ảnh hưởng lớn trong việc thúc đẩy các quyết định mua sắm, với người dùng Pinterest đến với nền tảng này trong một tư duy mua sắm. Như vậy, các xu hướng được làm nổi bật dường như không chỉ là sự quan tâm hoặc thảo luận thúc đẩy mua sắm – đây là những xu hướng mà người tiêu dùng đang tìm mua.

Kết

Nếu bạn đang xem xét thêm Pinterest vào phương pháp tiếp thị truyền thông xã hội của mình vào năm 2019, báo cáo xu hướng pin hàng đầu của Pinterest chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho bạn, đặc biệt hãy tìm hiểu về thị trường ngách mà bạn đang theo đuổi.

Nguồn: Social Media Today

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Calvin Klein từ bỏ quảng cáo in ấn, áp dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật số

Bài tiếp theo

Bật mí 3 chiến thuật giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi với Video Marketing

nội dung tương tự