Tìm hiểu điều gì thu hút mọi người ở cả 2 định dạng trên Instagram là cách các Marketer có thể thu hút được khách hàng trên các nền tảng đó.
Khi các nhà quảng cáo có nhu cầu về cái nhìn toàn cảnh, sâu sắc hơn về Instagram Stories và Instagram Feed, Facebook IQ đã khảo sát một nhóm các chuyên gia: gần 10.000 người ở Brazil, Indonesia, Anh và Mỹ, trong khoảng tuổi từ 13–55 và sử dụng Instagram ít nhất một lần/tuần. Nghiên cứu cho thấy mọi người cảm nhận và sử dụng Instagram Feed và Instagram Stories theo nhiều cách khác nhau — báo cáo dưới đây có thể giúp các Marketer điều chỉnh các chiến dịch đa nền tảng của họ.
Điều này có ý nghĩa gì đối với các Marketer?
-
Kể câu chuyện của bạn: Nhiều người được khảo sát cho biết Story đã cải thiện cách họ giao tiếp. Cân nhắc thử nghiệm với việc thêm các Story vào chiến dịch Instagram tiếp theo của bạn và xem các Case Study sau để lấy cảm hứng.
-
Thực hiện mong đợi: Mặc dù các Story và Feed có nhiều điểm chung, nhưng mọi người kết hợp các trải nghiệm khác nhau với mỗi định dạng. Hãy ghi nhớ những mong đợi này khi suy nghĩ về nội dung sẽ chia sẻ trên mỗi kênh. Ví dụ: các Marketer có thể chia sẻ những khoảnh khắc sống động, chân thực trong Story và cung cấp nội dung vượt thời gian để mọi người khám phá bất cứ lúc nào trên Feed của họ.
-
Phục vụ cho thị trường của bạn: Mọi người ở các thị trường khác nhau hy vọng sẽ thấy các loại nội dung khác nhau trong Story và Feed. Cung cấp những mong muốn này bằng cách khảo sát các liên hệ mạnh mẽ nhất của mỗi thị trường với các nền tảng và điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp
- Hãy lưu ý đến những cân nhắc sáng tạo: Để giúp các Marketer tạo ra những mẩu quảng cáo hấp dẫn hơn trên Instagram, Facebook IQ đã ủy thác MetrixLab tiến hành nghiên cứu 30 mẫu quảng cáo trên Instagram của Hoa Kỳ từ các thương hiệu FMCG. Họ đã nhận thấy rằng các quảng cáo bao gồm xây dựng thương hiệu, di chuyển nhanh chóng từ cảnh này sang cảnh khác và các bản trình diễn sản phẩm làm cho những quảng cáo trên Story hiệu quả hơn.
Bình luận của bạn