Thứ Bảy, Tháng Tư 17, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Báo cáo thị trường

Báo cáo mới nhất về xu hướng tương tác Facebook Page của người dùng

Bởi Tô Linh
Th1 29, 2021
trong Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook Page là nơi để các doanh nghiệp kết nối, cung cấp thông tin và tương tác với các khách hàng trên mạng xã hội có số người dùng lớn nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay những số liệu quan trọng trong báo cáo mới nhất về xu hướng tương tác Facebook Page của người dùng ngay trong bài viết dưới đây để có các giải pháp cải thiện mức độ tương tác Facebook Page của bạn năm 2019.

Báo cáo mới nhất về xu hướng tương tác Facebook Page của người dùng (Ảnh: Facebook)

Nền tảng phân tích xã hội Quintly đã phát hành một báo cáo mới phân tích hơn 94.000 Facebook Page và hơn 105 triệu bài đăng để có thể biết được những gì đang hoạt động tốt và những gì không hoạt động cho các thương hiệu trên mạng xã hội.

Video trên Facebook Page tạo ra sự tương tác mạnh mẽ nhất với người dùng

Từ số liệu thống kê từ hơn 105 triệu bài đăng từ 94.000 tài khoản Facebook Page từ tháng 11/2018-12/2018 cho thấy các bài đăng ở dạng Video thu được sự tương tác khách hàng từ phía người dùng, tiếp đó là hình ảnh, bài viết thông thường và cuối cùng là các link.

Video trên Facebook Page tạo ra sự tương tác mạnh mẽ nhất với người dùng (Ảnh: AdLibbing)

Thống kê từ Quintly cũng cho thấy:

  • Video có sự tương tác nhiều hơn 65% so với hình ảnh
  • Hình ảnh có sự tương tác nhiều hơn 105% so với bài viết
  • Các bài viết có sự tương tác ít hơn 50% so với hình ảnh
  • Các bài dạng chia sẻ link có sự tương tác ít hơn 72% so với video

Sự tương tác với các kiểu bài đăng trên Facebook Page (Số liệu thống kê từ hơn 105 triệu bài đăng từ 94.000 tài khoản Facebook Page từ tháng 11/2018-12/2018)

Báo cáo của Quintly cũng đã xem xét mức độ tương tác theo ngày và nhận thấy rằng cuối tuần, trung bình mức độ tương tác của Facebook Page cao hơn 13,3%.

Sự tương tác các bài viết Facebook ngày trong tuần và cuối tuần. (Số liệu thống kê từ hơn 105 triệu bài đăng từ 94.000 tài khoản Facebook Page từ tháng 11/2018-12/2018)

Có ít sự cạnh tranh vào cuối tuần và mọi người có nhiều thời gian rảnh hơn. Nếu bạn chưa thử đăng vào cuối tuần, nó cũng có thể đáng để thử nghiệm, chỉ để xem kết quả bạn nhận được và liệu khán giả của bạn có dễ tiếp nhận những bài đăng đó hơn không.

Thực tế về các nội dung đăng tải trên Facebook Page của các doanh nghiệp 

Mặc dù các bài đăng video trên Facebook tạo ra sự tương tác nhiều hơn đáng kể so với các bài đăng liên kết với nhiều hơn 258% (theo số liệu của Quintly). Tuy nhiên, các thương hiệu vẫn chủ yếu tập trung đăng tải các link.

55% trong số 105 triệu bài đăng được phân tích là các bài đăng ở dạng chia sẻ link. Ảnh được sử dụng trong 29% trong số đó và video chiếm khoảng 14%, bài viết chỉ chiếm 1,8%.

Sự phân bổ các kiểu bài đăng được sử dụng trên Facebook Page. (Số liệu thống kê từ hơn 105 triệu bài đăng từ 94.000 tài khoản Facebook Page từ tháng 11/2018-12/2018)

Tất nhiên, khá là dễ hiểu khi nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn để đăng tải link bởi các doanh nghiệp muốn thu hút lưu lượng truy cập trở lại trang web của họ, trái ngược với việc giữ khán giả trên Facebook. Bên cạnh đó, định dạng video cũng khó sản xuất hơn, đặc biệt là các video chất lượng cao phục vụ cho mục đích doanh nghiệp.

Kết luận

Hầu hết các doanh nghiệp đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập, thay vì chỉ đơn giản là tăng cường sự tham gia vào Facebook. Tuy nhiên, để tăng tương tác với người người dùng Facebook và tiếp cận các bài đăng trong tương lai, thúc đẩy hiệu suất Facebook Page tốt hơn, các doanh nghiệp cần chú trọng, đẩy mạnh vào các nội dung video nhiều hơn nữa. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào cho nội dung dựa trên video hoặc hình ảnh, phù hợp với các mục tiêu chiến lược rộng lớn hơn của bạn, nó có thể đáng để thử nghiệm.

> Xem thêm: 

  • Báo giá sản xuất Video Marketing cùng Kingpro: Chuyên nghiệp – Đa dạng nội dung
  • Quản lý Fanpage và quảng cáo Facebook: Giải pháp thúc đẩy bán hàng hiệu quả

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Social Media Today

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Tại sao Cần Thơ là thành phố được AirAsia “chọn mặt gửi vàng” để đầu tư vào?

Bài tiếp theo

Những sự thật bất ngờ về tên gọi của thương hiệu nổi tiếng

Tin liên quan

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Th4 14, 2021
[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

[P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Th4 12, 2021
[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

Th4 8, 2021
[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

Th4 8, 2021
12 số liệu thống kê Twitter quan trọng định hướng chiến lược trong năm 2021

12 số liệu thống kê Twitter quan trọng định hướng chiến lược trong năm 2021

Th4 7, 2021
Các nền tảng dịch vụ OTT ở Châu Á vượt mức 392 triệu người dùng

Các nền tảng dịch vụ OTT ở Châu Á vượt mức 392 triệu người dùng

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789