Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

Báo cáo mới về thời điểm thích hợp nhất để đăng bài trên các nền tảng MXH

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 7, 2020
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Kể từ buổi bình minh của tiếp thị trên các nền tảng social media, các thương hiệu luôn cố gắng tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng bài. Nếu đăng vào giờ hoàng đạo, organic reach sẽ được tối ưu hóa, phạm vi tương tác cũng sẽ mở rộng, từ đó tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ tăng. Vậy thời điểm nào được coi là giờ hoàng đạo đối với mỗi nền tảng MXH. Cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Báo cáo mới về thời điểm thích hợp nhất để đăng bài trên các nền tảng MXH

Có một sự thật rằng – không có thời gian kỳ diệu nào có thể tương tác với tất cả mọi người trên Facebook, phù hợp với bất kỳ một thương hiệu trên một mạng xã hội nào. Sự thật là thời gian đăng bài phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, sản phẩm của thương hiệu hay ngành hàng của thương hiệu. Ngoài ra, nội dung bài đăng, tính nhất quán cũng là những yếu tố phát huy khi bạn đăng bài tốt nhất trên Facebook, Twitter, Instagram hoặc LinkedIn.

Sau khi đã biết thời điểm tốt nhất một cách chung chng, dựa trên sự tham gia tổng thể, bạn có thể xác định chiến lược của mình để kiểm tra tốt hơn và xác định thời điểm lý tưởng nhất của bài đăng. Để mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với thương hiệu, Sprout Social đã cập nhật danh sách thời gian tốt nhất để đăng bài trên các nền tảng xã hội lớn (không bao gồm Pinterest và Snapchat). Dựa trên dữ liệu từ hơn 25.000 khách hàng của Sprout, các báo cáo đầy đủ bao gồm các phân tích chung, cùng với phân tích chi tiết theo chiều dọc.

Bạn có thể xem báo cáo đầy đủ của Sprout tại đây, nhưng trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét các báo cáo tương tác hàng đầu cho từng nền tảng chính và những gì Sprout gợi ý là thời điểm tốt nhất để đăng bài.

Như bạn có thể thấy, dữ liệu của Sprout cho thấy các cập nhật của Facebook được đăng vào thứ Tư, trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều, có mức độ tương tác cao nhất. Thứ Năm và thứ Sáu cũng có sự tương tác tương đối cao, thứ Sáu thời gian tương tác sẽ sớm hơn một chút trong ngày.

Dữ liệu của Sprout cũng cho thấy rằng Chủ nhật có số lượng tương tác trên Facebook ít nhất.

Không có gì thực sự bất ngờ, mặc dù thật thú vị khi chúng ta thấy sự thay đổi tập trung vào Facebook từ giữa tuần trở đi, trái ngược với sáng thứ Hai. Tất nhiên, đây không phải là quy định, thời điểm tốt nhất của mỗi thương hiệu sẽ khác nhau, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một điểm khởi đầu để tiến hành thử nghiệm của mình, một bài post vào thứ tư có thể là một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu.

Dữ liệu từ Sprout cho thấy rằng Thứ Tư cũng là một người chiến thắng trên Instagram, ngoài ra mức độ phổ biến của bài đăng từ Thứ Sáu từ 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng cũng khá cao.

Khá bất ngờ khi thời điểm giữa sáng là quãng thời gian mọi người tương tác nhiều nhất trên nền tảng MXH này. Có vẻ như người dùng MXH check các nền tảng muộn hơn một chút trong ngày, trái ngược với những lý thuyết về việc đăng bài vào sáng sớm hoặc ngay sau giờ tan làm.

Mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng khác trên Twitter. Thứ Tư và thứ Sáu vẫn đem tới quãng thời gian người dùng sử dụng social media nhiều nhất, tuy nhiên là từ 9h sáng thay vì 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng như Instagram.

Báo của Sprout cho rằng thứ Ba và thứ Tư là những ngày tốt nhất để đăng tweet nói chung, trong khi thứ Bảy chứng kiến sự tham gia ít nhất từ phía cộng động. Ngoài ra, tweet sau 10 giờ tối cũng không hiệu quả khi không có quá nhiều người tham gia.

Nền tảng cuối cùng trong báo cáo của Sprout là LinkedIn. Nền tảng này chứng kiến sự tham gia từ phía người dùng khá muộn, đây cũng có thể là gợi ý tốt hơn cho các nhà tiếp thị. Theo dữ liệu của Sprout, thời gian tốt nhất để đăng lên LinkedIn là vào thứ Tư (một lần nữa), từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng và lúc 12 giờ tối. Thứ tư, về tổng thể, là ngày tốt nhất để đăng trên mọi nền tảng, trong khi sự tham gia ít nhất từ phía người dùng xảy ra vào Chủ nhật.

Thứ Ba đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ sáng, có vẻ khá tốt khi đăng bài trên LinkedIn, với sự tham gia tương đối nhiều trong khoảng thời gian từ 12 giờ tối đến 4 giờ chiều.

Kết

Như đã lưu ý, không có thời gian kỳ diệu để đăng, không có một thời gian nào thương hiệu có thể sử dụng để đánh bại hệ thống nền tảng MXH. Nhưng những điểm dữ liệu trên cung cấp một số gợi ý hay ho mà thương hiệu có thể xem xét khi lập kế hoạch tiếp cận người tiêu dùng.

Nguồn: Social Media Today

4.8 / 5 ( 5 bình chọn )
Tags: nền tảng MXHSocial mediathời điểm đăng bài
Share95TweetShareSendShare
Bài trước

Nền kinh tế BTS – thần chú tuyệt vời giúp thương hiệu bán chạy như tôm tươi

Bài tiếp theo

Instagram tuyên bố thêm quảng cáo vào mục Explore – cơ hội tiếp cận mới cho doanh nghiệp

Tin liên quan

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Th1 21, 2021
Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Th1 21, 2021
Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Th1 21, 2021
[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021

[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021

Th1 14, 2021
Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Th1 13, 2021
Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789