[BÁO CÁO] Những điều doanh nghiệp cần biết về Instagram năm 2020

3

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, nền tảng này đã liên tục phát triển thành một trong những mạng xã hội lớn nhất từ ​​trước đến nay. Instagram đã đạt 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng từ năm 2018, và ngày càng trở nên phổ biến hơn so với các “đại gia” mạng xã hội như Twitter và LinkedIn. Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Instagram hiện đã vượt qua đối thủ lớn nhất: Snapchat – và công ty mẹ của nó: Facebook. Và để các doanh nghiệp có thể trở nên nổi bật trên Instagram, các Marketer và người dùng cần biết cách hoạt động và phát triển trên nền tảng này, cụ thể thông qua những dữ liệu hữu ích để giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt cho các chiến lược Marketing. Với báo cáo dưới đây, MarketingAI đưa tới bạn đọc những xu hướng và insight mới nhất về Instagram trong năm 2020, dựa trên cơ sở dữ liệu và khả năng giám sát trực tuyến từ Hubspot và Mention.

Image result for instagram

Nguồn: Dezeen

Một lượng lớn dữ liệu truyền thông xã hội cho báo cáo này, cụ thể 48.065.694 bài đăng trên Instagram và 306.278 người dùng hàng đầu đã được quan sát và phân tích xu hướng về tỷ lệ tương tác, hashtag và những insight quan trọng khác đối với cả thương hiệu và Marketer.

I. Tỷ lệ tương tác trên Instagram

Nếu bạn dành thật nhiều thời gian để thu hút thành công hàng trăm follower trên Instagram, nhưng chỉ có vài người trong đó tương tác với bài đăng của bạn – điều này chứng tỏ bạn đã thu hút sai đối tượng. Có hai lý do tại sao tương tác là một trong những chỉ số quan trọng nhất trên Instagram: Nó cho bạn thấy liệu bạn có đang thu hút đúng khách hàng cho thương hiệu hay không, và nội dung của bạn có liên quan và đánh đúng sở thích, nhu cầu của khách hàng hay không.

Với nhiều Marketer, tương tác là KPI vàng để tăng nhận thức về thương hiệu. Có tới hơn 80% doanh nghiệp coi tỷ lệ tương tác là thông số quan trọng nhất. ĐIều này là lý do tại sao tăng tương tác là mục tiêu hàng đầu của hầu hết các thương hiệu.

Tương tác là gì?

Hiểu đơn giản, tương tác là số lượng phản hồi của người dùng với nội dung của bạn, ví dụ như like (thích) và comment (bình luận). Tuy nhiên, Instagram còn có các hình thức mới như Stories và IGTV, do vậy, tương tác còn có thể tính là lượt xem, lượt chia sẻ và nhắn tin trực tiếp. Trong báo cáo này, chúng tôi tập trung vào lượt thích và bình luận – hai loại tương tác phổ biến nhất trên Instagram.

Image result for instagram engagement\

Nguồn: MobileAppDaily

Lượt thích trên các loại bài đăng khác nhau

Từ những phân tích qua 48 triệu bài đăng, chúng tôi đã rút ra mỗi một bài đăng trên Instagram trung bình nhận được chính xác là 5,963.1 lượt thích. Việc này là do sự ảnh hưởng từ các bài đăng của những người dùng có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, nhìn vào số trung vị về lượt like, con số đó đạt gần 100 – có nghĩa là 50% người dùng nhận được ít hơn 100 lượt like cho trung bình mỗi bài đăng.

Từ biểu đồ trên, ta có thể dễ dàng nhận thấy: Video bài viết nhận được trung bình số lượt thích cao nhất. Điều này nằm trong dự đoán vì nội dung video thường có mức độ tương tác cao hơn, trên hầu hết các mạng xã hội. Điều thú vị là so với báo cáo năm ngoái, số lượt thích trung bình cho video cũng đã đánh bại hai loại nội dung còn lại. Điều này cho thấy rằng nội dung video đã tăng tổng thể trong một năm qua.

Lượt bình luận trên các loại bài đăng khác nhau

Nếu tính đến bài đăng của người dùng có ảnh hưởng lớn thì một bài đăng trung bình trên Instagram nhận được 100.34 bình luận. Nếu các bài đăng video nhận được nhiều lượt thích trung bình hơn hình ảnh hoặc Carousel, liệu chúng ta có thấy mô hình tương tự cho các bình luận không?

Thật vậy, các bài đăng video nhận được số lượng bình luận cao hơn đáng kể so với các loại bài đăng khác. Tính trung bình, bài đăng video nhân được nhiều hơn gấp đôi lượng bình luận so với các bài đăng hình ảnh tĩnh. Số lượng bình luận trung bình trên mỗi bài đăng cho một video là 150. Nếu chúng ta nhìn vào số trung vị về các bình luận cho mỗi video – là con số 4, có nghĩa là hơn 50% tổng số người dùng nhận được ít hơn 4 bình luận cho mỗi bài đăng video.

Dành cho các Marketer

Tóm lại, qua báo cáo trên đây, nếu bạn muốn tăng tỷ lệ tương tác trên Instagram, chắc hẳn bạn sẽ muốn tập trung vào việc đăng tải thêm nội dung video. Cụ thể, bạn nên tạo thêm nhiều bài đăng Video, Stories và tận dụng phần Highlight của hồ sơ. Tuy nhiên, đừng liên tục chỉ đăng video quá nhiều. Nếu bạn cảm thấy khó tạo nội dung video mỗi ngày, bạn sẽ vẫn có được tỷ lệ tương tác tổng thể cân bằng bằng cách đăng xen kẽ cả hình ảnh, Carousel và video.

II. Hashtags

Hashtags là gì?

Hashtags là những từ khóa mà người dùng sử dụng để tìm kiếm các bài đăng cụ thể. Hashtags được thêm vào dưới caption (chú thích) hoặc bình luận để phân loại và nhóm chúng thành các nhóm nội dung khác nhau. Và đó sẽ chính là những từ khóa mọi người dùng để tìm kiếm các bài đăng cụ thể. Hơn nữa, chúng cũng giúp thêm ngữ cảnh cụ thể hơn cho bài đăng.

Sử dụng hashtags có thể là một cách hiệu quả để đưa nội dung của bạn đến những đối tượng mới quan tâm đến phân khúc của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn những người quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh tìm thấy bài đăng của mình, bạn có thể thêm hashtag #cleaneat vào bài đăng.

Image result for instagram hashtags

Nguồn: AIM Academy

Dùng Hashtags có giúp tăng tương tác hay không?

Hashtags trở nên vô cùng phổ biến vài năm gần đây. Nhờ lý do này, người dùng Instagram luôn tìm kiếm những cách thực hành hiệu quả nhất để sử dụng Hashtags. Nhiều người trong chúng ta khẳng định việc thêm Hashtags trong mỗi bài đăng giúp tăng tương tác. Vì dù sao, chúng cũng giúp người dùng tìm kiếm bài đăng của bạn một cách dễ dàng hơn, thế nhưng điều đó có đem lại nhiều lượt xem và nhiều tương tác hơn không?

Trung bình một bài đăng trên Instagram có 1.014402684 hashtags.

Theo kết quả khảo sát, chúng tôi thấy rằng sử dụng nhiều hashtag sẽ làm giảm tỷ lệ tương tác trung bình của bạn. Điều này có thể gây ngạc nhiên khi họ dường như đi ngược lại với những gì nhiều chuyên gia Instagram nói về việc sử dụng hashtags. Có một vài cách giải thích về điều này:

  • Những người có ảnh hưởng trên Instagram thường nhận được số lượt thích đáng kể trên nội dung của họ một cách tự nhiên, không cần nhờ tới hashtags. Những bài đăng có tính tương tác cao này ảnh hưởng đến con số trung bình của chúng tôi
  • Nội dung tốt sẽ nhận được mức độ tương tác cao do chính bản thân nội dung đó đem lại. Hashtags không thúc đẩy tương tác của nội dung tầm thường.
  • Mọi người đang sử dụng hashtags một cách không liên quan tới nội dung
  • Rất nhiều nội dung spam bao gồm số lượng hashtag quá nhiều, khiến người dùng Instagram bỏ qua mà không đọc chúng.

Vậy sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng ít hashtags và liên quan tới bài đăng (không quá 5).

Hashtags được dùng nhiều nhất trên Instagram

Hiện tại, trên Instagram, có hàng nghìn Hashtags đã được tạo ra. Đây là nền tảng nổi tiếng về thời trang, ẩm thực, lối sống, do vậy cũng không quá ngạc nhiên khi top 20 Hashtags được dùng trên Instagram đều thuộc những danh mục đó.

Hashtags được tương tác nhiều nhất trên Instagram

Liệu cứ sử dụng các từ khóa càng phổ biến nghĩa là bài đăng của bạn càng nhận được nhiều tương tác? Không hề. Vấn đề không nằm ở số lượng bao nhiêu Hashtags bạn dùng, hoặc sử dụng những Hashtags phổ biến tới đâu, mà vấn đề nằm ở chỗ, bạn phải sử dụng ĐÚNG hashtags. Dưới đây là top 20 hashtags với số lượng tương tác trung bình cao nhất.

Do World Cup 2018, các hashtags liên quan tới thể thao như #worldcup, #football, #nike đã thống trị bảng xếp hạng về tương tác vào năm ngoái. Ngoài ra, các Hashtags cũng được tương tác nhiều thuộc chủ đề về không gian, ví dụ như #Space, #science, #universe, #earth.

Dành cho các Marketer

Khi nói đến hashtags, nó không phải là về số lượng, mà là sự liên quan. Instagram cho phép bạn đưa lên tới 30 hashtag trong một bài đăng, nhưng điều đó không có nghĩa là có lợi cho bạn nếu sử dụng nhiều như vậy! Vì hashtag đã trở nên rất phổ biến, mọi người có thể đã trở nên mẫn cảm và bắt đầu bỏ qua chúng hoàn toàn. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng không quá 4-5 hashtag có liên quan trong những bài đăng.

Khi xem xét việc sử dụng hashtag, hãy tìm hiểu kỹ về đối thủ và những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn đang sử dụng ra sao. Họ có nhận được tương tác tốt không? Họ đang sử dụng loại hashtag nào cho các bài đăng tương tự như của bạn?

Cuối cùng, hãy tạo ra các hashtag thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.Một hashtag thương hiệu là một hashtag duy nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể đơn giản như tên công ty, khẩu hiệu hoặc tên sản phẩm hoặc chiến dịch của bạn. Hoặc thậm chí, nó có thể là một hashtag không liên quan gì đến tên thương hiệu của bạn, nhưng lại nói lên bản sắc thương hiệu của bạn.

7 trên 10 Hashtags trên Instagram là Hashtag thương hiệu

Thêm các hashtags thương hiệu cho nội dung của bạn có thể tăng khả năng hiển thị vì nó được gắn trực tiếp với thương hiệu của bạn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn hoặc cộng đồng của bạn đăng nội dung về thương hiệu, hãy chắc chắn thêm  các hashtags thương hiệu. Ví dụ: hashtag #originalis của Adidas và #thesweatlife của Lululemon đều là những hashtags thương hiệu rất phổ biến. Khi bạn giải quyết được hashtags cho thương hiệu của mình – tất cả những gì bạn phải làm để đo lường tác động của nó là với công cụ giám sát phù hợp.

III. Tagging (Gắn thẻ)

Chắc hẳn bạn đã từng được ai đó Tag trên Instagram, và cũng thấy nhiều người dùng khác tag nhau. Tag người dùng Instagram khác có thể là một cách để giúp các bài đăng được hiển thị nhiều hơn.

Khi bạn tag bất cứ ai hoặc thương hiệu nào đó trên Instagram, họ sẽ nhận được thông báo và ngay lập tức được chuyển đến bài đăng của bạn. Điều này có nghĩa là họ sẽ thích hoặc bình luận nhiều hơn về bức ảnh của bạn – do đó làm tăng sự tham gia của bạn.

Số lượng người dùng được tag

Theo thống kê, khoảng 40% bài đăng trên Instagram không chứa người dùng được tag. Điều này giảm 32% so với năm ngoái. Điều này cho thấy rằng mọi người đang tag những người khác trong bài đăng của họ nhiều hơn trước, nhưng nó có thực sự thúc đẩy sự tương tác của các bài đăng đó hay không?

Số lượng like trung vị mỗi người dùng được tag

Các bài đăng trên Instagram có số lượt thích cao nhất thường không chứa người dùng được tag. Điều này có khả năng bởi vì những bài đăng được thích nhiều nhất là từ những người nổi tiếng. Họ thường không tag ai và bản thân luôn nhận được rất nhiều lượt thích một cách tự nhiên. Chúng tôi thấy rằng việc tag hơn 5 người dùng dẫn đến việc giảm lượt thích.

Một lời giải thích cho điều này có thể là vì hiện tại mọi người đang có xu hướng tag nhau nhiều hơn, cộng đồng Instagram nói chung ngày càng trở nên mẫn cảm hơn khi được tag và ít có xu hướng bình luận hoặc thích các bài đăng đó hơn trước.

Chúng tôi đã sử dụng số trung vị thay vì số trung bình trong phân tích này để có được một đại diện thực tế hơn. VÌ những con số trung bình sẽ bị ảnh hưởng và làm sai lệch kết quả rất nhiều do những tài khoản của các sao nổi tiếng như Beyoncé và Taylor Swift.

Những người dùng được tag có nhiều tương tác nhất

Những người dùng Instagram nào sẽ giúp bạn có tỷ lệ tương tác cao nhất khi gắn thẻ họ trong bài đăng của bạn? Kim Kardashian? Beyoncé? Không.

Vị trí số một cho người dùng được gắn thẻ nhiều nhất thực sự đã đến Gareth Bale – cầu thủ bóng đá người xứ Wales đang  chơi cho Real Madrid. Theo sau đó vài vị trí là đồng đội của anh – Sergio Ramos. Khi Real Madrid giành chiến thắng giải đấu Champion’s League 2018, mọi người đã gắn thẻ các cầu thủ trên Instagram. Điều này đã dẫn tới sự gia tăng về tương tác rất lớn.

Dành cho các Marketer

Người dùng được tag có khả năng giúp bạn tăng sự tiếp xúc với thương hiệu, sự tương tác và phát triển cộng đồng. Nhưng các doanh nghiệp cần lên các chiến lược và không chỉ tag người dùng theo ý muốn. Dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo cho chiến lược Instagram của mình:

  • Nếu đang tổ chức một cuộc thi, bạn có thể đưa ra luật chơi để những người tham gia phải tag một bức ảnh giới thiệu thương hiệu của bạn theo cách nào đó hoặc để họ đề cập đến bạn trong caption (chú thích) hoặc comment (nhận xét).
  • Khi bạn chia sẻ nội dung từ một người có ảnh hưởng hoặc nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành, hãy tag họ để họ biết bạn đang tương tác với nội dung của họ. Nếu họ phản ứng hoặc trả lời, hãy liên hệ với họ để bắt đầu một mối quan hệ. Làm tương tự với các đối tác và khách hàng của bạn.
  • Cuối cùng, hãy khuyến khích nhân viên và cộng đồng của công ty tag bạn khi có nội dung liên quan. Điều quan trọng nhất cần nhớ khi tag trên Instagram là nó sẽ có ích cho cả bạn VÀ tài khoản mà bạn tag.

IV. Cộng đồng

Thương hiệu của bạn càng có nhiều người theo dõi, bạn càng nổi tiếng, phải không? Mặc dù điều này đúng trong khá nhiều rường hợp, nhưng nó không nên là mục tiêu số một của bạn trên Instagram.

Việc sở hữu một cộng đồng nhỏ hơn, nhưng gắn kết hơn đem lại giá trị rất lớn so với có hàng triệu người theo dõi, nhưng họ chẳng quan tâm và tương tác với nội dung của bạn.

Theo Later, giờ đây, việc kiếm được nhiều người theo dõi trên Instagram khó hơn so với vài năm trước. Điều này chủ yếu là do thuật toán chiến lược của Instagram. Và thực tế là có rất nhiều, rất nhiều thương hiệu am hiểu Instagram đang cạnh tranh để cùng “giành giật” cùng một cộng đồng những người theo dõi. Vì lý do này, bạn có thể muốn tập trung vào việc giữ những người theo dõi hiện tại của mình tương tác, thay vì đầu tư quá nhiều nỗ lực để có được những người mới.

Số lượng Follower

Theo dữ liệu của chúng tôi, 46,6% người dùng Instagram có ít hơn 1,000 người theo dõi. Họ chiếm phân khúc lớn nhất. Hơn 33,5% người dùng có từ 1,000-10,000 người theo dõi. Phân khúc người dùng này và phân khúc những người có ít hơn 1.000 người theo dõi chiếm phần lớn trong tổng số người dùng Instagram.
Cuối cùng, chỉ có 9,8% hồ sơ có 10.000-50.000 và 2,7% có 50.000-100.000 người theo dõi. Nếu thương hiệu của bạn quản lý đã có lượng người theo dõi này và vẫn duy trì tỷ lệ tương tác lành mạnh, xin chúc mừng!

Dành cho các Marketer

Nếu thương hiệu của bạn chỉ mới bắt đầu trên Instagram, hãy cân nhắc việc tạo ra một số quảng cáo mục tiêu để bắt đầu có được những người theo dõi mới. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục tương tác với cộng đồng của mình và để đảm bảo rằng hồ sơ của bạn liên tục cung cấp nội dung có giá trị để thu hút người theo dõi mới.

Điều này có thể bao gồm thời gian đầu tư để sắp xếp một hồ sơ Instagram đầy đủ và chi tiết, sử dụng tất cả các tính năng trên nền tảng và làm việc với những người có ảnh hưởng để khuếch đại phạm vi tiếp cận của bạn. Sau đó nên tiếp tục gây dựng một cộng đồng nhỏ, gắn kết sẽ tốt hơn so với việc sở hữu hàng triệu người theo dõi nhưng hiếm khi tương tác với bạn.

V. Influencers (Những người có ảnh hưởng)

Không có gì ngạc nhiên khi Influencer Marketing đã trở thành làn sóng trên Instagram vào năm 2018. Năm 2017, các thương hiệu đã chi 1 tỷ đô la cho những người có ảnh hưởng trên nền tảng này. Dựa trên một nghiên cứu của Linqia, phần lớn các Marketer sẵn sàng chi trong khoảng từ 25.000 đến 100.000 đô la Influencer Marketing. Điều này có khả năng rằng các doanh nghiệp chi tiêu nhiều hơn so với các hình thức Marketing truyền thống như email, search (tìm kiếm) và phương tiện truyền thông xã hội phải trả tiền.

Tại sao những người ảnh hưởng chọn Instagram

Một trong những lý do lớn nhất khiến Influencer Marketing trên Instagram hiệu quả là vì nó loại bỏ được các rào cản của quảng cáo truyền thống. Người ảnh hưởng cho phép các doanh nghiệp tương tác với khán giả của họ theo cách tự nhiên hơn, không ép buộc và xác thực hơn. Khi họ giúp các thương hiệu kể câu chuyện của mình, họ đã tạo ra những kết nối ấm áp và mang tính chất con người hơn.

Điều này đã giúp những người ảnh hưởng đại diện cho các nhãn hàng nhận được sự tin tưởng của khán giả, làm cho việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ trở nên tự nhiên hơn. Hãy cùng xem các xu hướng mà chúng tôi đã khám phá về những người có ảnh hưởng trên Instagram tại biểu đồ dưới đây.

Người dùng Instagram có hơn 1 triệu người theo dõi chỉ chiếm 1,9% toàn bộ cơ sở người dùng. Đây sẽ được coi là những người có tầm ảnh hưởng lớn (mega-influencer). Mặc dù những người ảnh hưởng luôn mong muốn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo, nhưng họ sẽ khó có thể tiếp cận một cộng đồng mục tiêu và có liên quan. Nếu thương hiệu của bạn muốn có được những khách hàng mới với độ tương tác cao, bạn có lẽ nên tìm tới phương án khác. Đó chính là các micro-influencer.

Micro-Influencer

Các micro-influencer chiếm 2,7% tổng số người dùng Instagram. Họ thường có từ 50.000 đến 100.000 người theo dõi và mặc dù số lượng người theo dõi của họ ít hơn – nhưng trên thực tế là họ thu hút tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cao hơn nhiều so với những người dùng có ảnh hưởng lớn.

Mặc dù họ chiếm một tỷ lệ nhỏ trên Instagram, nhưng họ có những cộng đồng mạnh mẽ, mang tính gắn kết cao. Vậy điều gì làm cho các micro-influencer hiệu quả hơn so với các nghệ sĩ nổi tiếng trên Instagram?

  1. Họ có đối tượng nhỏ hơn, nhắm mục tiêu dễ dàng và chuẩn xác hơn
  2. Họ đáng tin cậy và xác thực hơn
  3. Họ thường dễ hợp tác làm việc hơn so với các nghệ sĩ nổi tiếng
  4. Họ hiệu quả hơn về chi phí bỏ ra so với những người có ảnh hưởng rất lớn
  5. Họ mang lại tương tác cao hơn và nhiều chuyển đổi hơn

Tóm lại, những micro-influencer giống như những người bình thường trong cuộc sống chúng ta nhưng được đầu tư cá nhân nhiều hơn vào hình ảnh và sự hiện diện trực tuyến của họ, khiến họ trở nên chân thực hơn.

Không giống như những người có ảnh hưởng lớn – những người có thể dễ dàng đăng và tag thương hiệu vào một bài đăng giới thiệu sản phẩm của mình trên Instagram, các micro-influencer sẽ dành hàng giờ để chụp ảnh, chọn bộ lọc (filter) đẹp nhất, viết chú thích phù hợp và lựa chọn tất cả các hashtag có liên quan. Hơn nữa, người hâm mộ của họ đều hiểu họ ở mức độ sâu sắc hơn, cá nhân hơn so với những ngôi sao cỡ “bự”. Điều này tạo thành một cơ sở vững chắc của niềm tin, khiến họ tự nhiên hơn khi đưa ra khuyến nghị về sản phẩm hoặc thương hiệu.

Dành cho các Marketer

Influencer Marketing có thể không phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, nhưng làm việc với những người có ảnh hưởng được biết đến ít hơn là một chiến lược bạn nên cân nhắc. Điểm lợi của Influencer Marketing là chi phí và rủi ro thấp để kiểm tra phản ứng với thương hiệu và sản phẩm của bạn trước một đối tượng nhỏ và tập trung.

Làm thế nào để tìm được các Influencer phù hợp? Bạn có thể theo dõi các hashtag cụ thể bạn muốn trên Instagram và nghiên cứu về những người có ảnh hưởng đang đăng bài về chúng. Bạn cũng có thể xem các danh mục khác nhau trên trang “Explore” (khám phá) và theo dõi nội dung để tìm kiếm những người có ảnh hưởng.

Image result for influencer marketing instagram

Ngoài ra, có một số công cụ chuyên biệt có thể giúp bạn xác định và tiếp cận với những người có ảnh hưởng có liên quan cho thương hiệu của bạn. Khi bạn tìm thấy và bắt đầu làm việc với những người có ảnh hưởng, bạn sẽ nhanh chóng đánh giá  được họ có phải là chiến lược có thể mở rộng cho bạn hay không.

VI. Những chỉ số khác

Dưới đây là một số thống kê thú vị hơn trên Instagram có thể giúp bạn định hình chiến lược cho năm 2020.

  • Instagram có 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, tăng 25% so với năm 2018.
  • Instagram từng là một nền tảng chủ yếu dành cho các thương hiệu thời trang, thực phẩm và phong cách sống. Nhưng giờ đây 71% các doanh nghiệp trên thị trường đang sử dụng nền tảng này.
  • 71% người dân ở Mỹ trong độ tuổi từ 18 – 24 sử dụng Instagram.
  • 80% người dùng Instagram theo dõi một doanh nghiệp trên mạng xã hội.
  • 98% thương hiệu thời trang sử dụng Instagram.
  • 7 trên 10 hashtag trên Instagram là thuộc về một thương hiệu.
  • Có tới 4.2 tỷ lượt thích được tạo ra mỗi ngày trên nền tảng này.
  • 95 triệu ảnh và video được chia sẻ trên Instagram mỗi ngày.
  • 9 giờ – 11 giờ sáng EST là thời gian tốt nhất để đăng bài.
  • Các hashtag vận động hàng đầu của năm: #metoo (1,5 triệu), #timesup (597K), #marchforourlives (562K)

Theo Hubspot x Mention

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây