Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Báo cáo: Những Insight mà cộng đồng LGBTQ mong muốn từ phía các nhãn hàng

Giang by Giang
Th8 3, 2020
in Must read, Tài liệu - Báo cáo thị trường, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tháng 6, ” Pride Month” (tháng tự hào của cộng đồng LGBT), là cơ hội vàng để các nhãn hàng thực hiện những chiến dịch để thu hút người dùng LGBTQ. Thế nhưng tìm ra thông điệp là một điều khá khó khăn, nhất với một cộng đồng nhạy cảm như vậy trong xã hội. Làm thế nào để có thể đánh trúng Insight mà cộng đồng LGBTQ mong muốn, thì là cả một bài toán khó và cần được nghiên cứu kỹ lưỡng. Dưới đây là những báo cáo từ nhiều nguồn khác nhau về những Insight trong “tháng tự hào” này của cộng đồng giới tính thứ 3.

Thống kê cho thấy điều gì?

Một nghiên cứu mới từ YouGov tiết lộ rằng những người LGBTQ ít có khả năng được tìm thấy trên các phương tiện thông tin đại chúng hơn là các tạp chí online . Theo trung bình dân số nước Mỹ, 17% đọc một tạp chí trực tuyến mỗi tháng, nhưng 40% người LGBTQ lên mạng để đọc các bài báo trên tạp chí Rolling Stone , The New Yorker và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, đừng phạm sai lầm khi nghĩ rằng người tiêu dùng LGBTQ chỉ đọc các ấn phẩm được dành riêng nói về cộng đồng LGBT như Out Magazine. 69% báo cáo chỉ ra rằng họ không hề đọc những báo liên quan đến cộng đồng của họ, phần lớn 90% đọc The New Yorker.

(Nguồn: DreamHost)

Hơn thế, báo cáo còn nêu rõ:

Những người đồng tính nữ, đồng tính nam hoặc song tính tự nhận có nhiều khả năng nói rằng họ đã xem nhiều video phát trực tiếp tại nhà của họ trong tháng hơn so với trung bình của người Mỹ (70% người đồng tính nữ, đồng tính nam hoặc lưỡng tính cho biết họ đã xem video phát trực tuyến trong 30 ngày qua ngày so với 59% là con số của cả nước).

Nhóm đối tượng này còn có nhiều chỉ số cao hơn so với trung bình của nước Mỹ, như trả phí trên Hulu (7% so với 6%), trả phí trên Netflix (37% so với 31%), và tất nhiên là họ dường như trả phí nhiều hơn trên các tài khoản Youtube (4% so với 2%).

Họ thường sử dụng Netflix nhiều hơn so với trung bình của nước Mỹ (29% vs 23%), YouTube (12% vs 9%) and Hulu (7% vs 6%) như một cách để theo kịp các chương trình bị bỏ lỡ. Và họ dành nhiều thời gian cho Hulu và YouTube hơn so với người Mỹ trung bình – đối tượng báo cáo này xem cả hai nền tảng với tần suất nhiều hơn so với trung bình của toàn nước Mỹ.

Một điểm mà các nhà quảng cáo và truyền thông nên cân nhắc rất nhiều cho các hoạt động Activation dành cho cộng đồng LGBTQ là những điểm dừng chân của các phương tiện giao thông. 1/3 (khoảng 33%) số người được hỏi trong giới LGBTQ báo cáo đã nhìn thấy một quảng cáo ở bên ngoài xe buýt và 23% nhìn thấy tin nhắn trên các nhà chờ xe buýt hoặc tại các điểm dừng xe buýt. Những con số cao hơn hẳn so với trung bình của toàn nước mỹ, lần lượt là 28% và 19%.

Những gì mà cộng đồng LGBTQ mong muốn được nghe

Các tổ chức đang tìm cách thu hút người tiêu dùng LGBTQ chính vì vậy, nên các thông điệp được nhắm mục tiêu có thể xuất hiện rất tình cờ trên phố.

Trên Twitter, nhiều người dùng đã phàn nàn về các thông điệp thương hiệu đang nhắm mục tiêu đến những người LGBTQ.

Pride marketing is all the rage! And frankly It is a turn off for some of us because 20 years ago many of these same companies that are today waiving the flag likely wouldn't promote us because we were homos. Now they realise they can cash in on us. Puke… pic.twitter.com/mvVMLm0TV0

— drex (@drex) June 5, 2019

If you were wondering “how are the corporations of Times Square coopting pride?” I have an answer pic.twitter.com/H3dBRbQLSm

— chris person (@Papapishu) June 4, 2019

https://twitter.com/IcyCavs/status/1136054414714769408?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1136054414714769408&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.prdaily.com%2Freport-insights-into-lgbtq-consumers-and-their-messaging-preferences%2F

I sincerely don’t know who made this, but lol pic.twitter.com/8kHjQz4w4Q

— Chris Stedman (@ChrisDStedman) June 5, 2019

big companies: *make their logos rainbow during pride month* pic.twitter.com/rL2T45jzOY

— gee (@thefavouriite) June 5, 2019

 

Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ý nghĩ Marketing này của các nhãn hàng vô nghĩa, không có tác động ảnh hưởng nào cả.

Me: Companies using Pride to sell you rainbow printed or colored shit you don’t need to further line their pockets is trash. Capitalism won’t liberate us.

Also me: *Notify Me✅* pic.twitter.com/OuFLQ08lLk

— RAP GAME CAT LADY ☭ (@fwmj) June 4, 2019

https://twitter.com/rainylavndr/status/1135941304834297857?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1135941304834297857&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.prdaily.com%2Freport-insights-into-lgbtq-consumers-and-their-messaging-preferences%2F

Tránh những lời lẽ truyền thông sáo rỗng

Như báo cáo của ABC chỉ ra rằng:

RuPaul đã nói về lời kêu gọi của tổng thống về “mối quan hệ đoàn kết với nhiều người LGBT”  trên mạng Twitter rằng: “Những hành động thường nói lên nhiều thứ hơn tweet”.

Tuần trước, cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway đã bảo vệ hồ sơ của Trump về vấn đề này, nói rằng “Ông ấy là tổng thống đầu tiên bắt đầu làm chủ tịch phê duyệt hôn nhân đồng tính. Đó là điều mà anh ấy nên được ca ngợi.

Tweet của Trump được đưa ra một tuần sau khi chính quyền của ông công bố một quy tắc đề xuất sẽ loại bỏ các biện pháp bảo vệ phân biệt đối xử trong chăm sóc sức khỏe cho người chuyển giới. Chính quyền cũng bắt đầu thực hiện một chính sách mới cho phép các cơ quan cho các cặp LGBTQ nhận con nuôi cùng ngày.

Về chủ đề hành động thay vì chỉ dựa vào tin nhắn: Bombas, chuyên viên về hiệu suất, đang quyên góp lớn cho các nhà tạm trú phục vụ giới trẻ LGBTQ có nguy cơ vô gia cư.

(Nguồn: pittsburghcurrent.com)

Cũng theo báo cáo của Business Insider:

Các báo cáo của những nhà vận động Nhân quyền,120% thiếu niên LGBTQ nhiều khả năng gặp tình trạng vô gia cư hơn đồng nghiệp giới tính bình thường. 40% thanh niên vô gia cư xác định là LGBTQ, mặc dù người LGBTQ chỉ chiếm 10% dân số nói chung.

Để nâng cao nhận thức về thống kê này cũng như trực tiếp cải thiện cuộc sống của thanh niên vô gia cư. Bombas đang tặng 40% số vớ mà họ tặng cho các nhà tạm trú phục vụ trực tiếp cho thanh thiếu niên vô gia cư LGBTQ ở Hoa Kỳ. Và đó không chỉ là kết quả đóng góp của những người trong cộng đồng của họ , đó là 40% của tất cả các khoản đóng góp Bombas làm cho tháng này lên tới một triệu đôi vớ. Vì vậy, ngay cả khi vớ cầu vồng không phù hợp với sở thích của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng bất kỳ giao dịch mua nào bạn thực hiện từ Bombas cho đến ngày 30 tháng 6 đều có lợi trực tiếp cho thanh niên đồng tính.

Đây là một số thông tin MarketingAi hy vọng sẽ giúp ích cho các thương hiệu có thể nắm được Insight phục vụ tốt nhất cho tháng tự hào của cộng đồng LGBTQ. Trên hết, những thương hiệu phải thực sự hiểu họ thì mới có thể tạo ra được giá trị cho họ. 

Thắng Nguyễn – MarkeitingAI

Theo Prdaily

Đánh giá post
Tags: báo cáo lgbtqcộng đồng lgbtqlgbtLGBTQ+
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Vũ Dino và Drama tài xế của BE: Các hãng đi ngược lại với sự tiến hóa của lòng tin?

Next Post

Những lưu ý căn bản phải nắm rõ cho quy trình đăng ký bản quyền logo

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021
Tài liệu - Báo cáo thị trường

[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021

Th1 14, 2021
Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021
Tài liệu - Báo cáo thị trường

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Th1 13, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789