[BÁO CÁO] Phần 1 – Khung giờ vàng cho các bài đăng trên Facebook và Instagram năm 2020

Tô Linh - Mar 16, 2020

icon viewed 2.3k views

Bài viết liên quan

Các nhà sáng tạo nội dung trên các trang mạng xã hội đang phải đối mặt với một thách thức lớn khi thuật toán truyền thông đang ngày càng khác xa so với các mốc thời gian trong quá khứ, cũng như hướng tới sự quản lý dựa trên mức độ phù hợp. Điều đó khiến cho các doanh nghiệp phải liên tục điều chỉnh các chiến lược truyền thông nhằm đem lại nội dung chất lượng cao và tối đa hóa sự tương tác trên các trang mạng này. 

Chính vì thế, nắm được khung giờ vàng để đăng bài trên các trang mạng xã hội sẽ là một bí quyết quan trọng, giúp bạn “vượt mặt” đối thủ trong bối cảnh các kênh truyền thông đang bị quá tải nội dung. Với các dữ liệu này, bạn sẽ biết được đâu là khoảng thời gian cao điểm, có nhiều tương tác nhằm phục vụ cho chiến dịch của mình, cũng như biết đâu là khoảng thời gian “chết” trên mạng xã hội, để có thể căn chỉnh lịch đăng bài viết cũng như ra một chiến lược truyền thông hiệu quả hơn.

>> Xem thêm phần 2 tại: [BÁO CÁO] Phần 2 – Khung giờ vàng cho các bài đăng trên Twitter và Linkedin năm 2020

Sprout Social đã làm việc với nhóm nghiên cứu dữ liệu của mình để tổ chức một buổi khảo sát cho 20.000 khách hàng, liên quan đến các bài đăng thu hút và kém thu hút nhất của các thương hiệu này trên tất cả các kênh truyền thông phổ biến nhất.

Tất nhiên, khung thời gian vàng để đăng bài sẽ thay đổi phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của thương hiệu, vì vậy các thông số bên dưới không thể hiện được bức tranh toàn cảnh của tất cả các ngành. Nhưng chắc chắn, nó sẽ đóng vai trò rất quan trọng cho những ai đang loay hoay và tìm cách lên chiến lược truyền thông hiệu quả hơn trong năm 2020. Hãy đọc và tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây của MarketingAI nhé!

*Lưu ý: Dữ liệu từ Sprout Social bao gồm người dùng từ các ngành và địa điểm khác nhau. Số lần tương tác thể hiện tổng số lượt tương tác mà một thương hiệu nhận được trên kênh cụ thể trong khung giờ đó. Dữ liệu cụ thể của ngành bao gồm thời gian tương tác từ trung bình đến cao.

Khung giờ vàng trên Facebook

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: Thứ Tư, 11 giờ sáng và 1-2 giờ chiều
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ Tư
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Tính xác thực đang được đánh giá là chìa khóa giúp tăng tương tác theo thuật toán của Facebook, điều đó có nghĩa là bạn sẽ biết nên tiếp cận người dùng của mình vào khi nào để khơi dậy được sự hứng thú, tương tác cũng như chia sẻ nội dung của họ.

Khi nghiên cứu các dữ liệu, Sprout Social thấy rằng Thứ 4 là ngày vàng cho các bài đăng ở mọi lĩnh vực. Hầu hết các trang mạng xã hội sẽ sôi nổi hơn vào giữa tuần và ảm đạm vào cuối tuần. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ có thói quen tìm đến các hình thức giải trí khác vào thứ 7 và Chủ nhật.

Ngoài các thời điểm vàng để đăng bài trên, Facebook cho thấy mức độ tương tác nhất quán trong khoảng thời gian từ thứ Ba đến thứ Năm vào lúc 8 giờ sáng tới 3 giờ chiều. Mặt khác, khung giờ có sự tương tác thảm hại nhất là vào trước 7 giờ sáng hoặc sau 5 giờ chiều mỗi ngày. Ở bên dưới, Sprout Social cung cấp các thông số cho từng ngành khác nhau để khác bạn có thể hiểu rõ hơn hành vi của từng nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn muốn biết.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về hàng tiêu dùng

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: Thứ Tư lúc 1 giờ chiều và thứ Sáu lúc 11 giờ sáng
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ Tư và Thứ Sáu
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu hoạt động ở mảng hàng tiêu dùng duy trì trực tuyến cao tại các ngày trong tuần, với sự tương tác cao được duy trì từ thứ Tư đến thứ Sáu lúc 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều. Khung giờ tệ nhất trong ngày là trước 8 giờ sáng và sau 5 giờ chiều.

Một trong những chìa khóa thành công cho các công ty bán lẻ và B2C trên mạng xã hội là hiểu được những gì khán giả thực sự muốn từ trải nghiệm của họ với một thương hiệu. Sử dụng các công cụ như Social Listening để hiểu loại nội dung nào – giới thiệu sản phẩm đến bài viết truyền cảm hứng hay những cuộc trò chuyện ngắn có thể tạo thành công vang dội trong những lúc cao điểm trên mạng xã hội.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về media

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm lúc 5 giờ chiều, Thứ Sáu từ 8 – 9 giờ sáng.
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ tư
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong năm 2020, các công ty truyền thông không thiếu thời gian để đạt được sự tương tác cao với các đối tượng trên Facebook. Với 74% người dùng Facebook Hoa Kỳ truy cập trang web mỗi ngày và việc “đói” tin tức mỗi ngày cũng như thói quen thảo luận về các tin nóng hổi trên mạng xã hội, không có gì ngạc nhiên khi các công ty truyền thông đạt được sự tương tác “cao ngất ngưởng” trong cả tuần.

Mặc dù cuối tuần hoạt động có ít hoạt động hơn một chút, khán giả truyền thông vẫn đang luôn kiểm tra trực tuyến để cập nhật thường xuyên về những gì diễn ra trên thế giới. Do vậy, thời gian đáng tin cậy cho sự tương tác diễn ra mỗi ngày vào khoảng 8 – 10 giờ sáng và 5 giờ chiều. Trong khi đó, sự tương tác giảm nhất là vào trước 5 giờ sáng và sau 6 giờ chiều mỗi ngày.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về giáo dục

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 9 giờ sáng thứ 4 và 5 giờ chiều thứ 7
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật
So với các phân khúc ngành khác, buổi sáng và buổi tối mang đến cơ hội mạnh mẽ hơn để người đọc có thể nhìn thấy nội dung của các trường học, cơ sở giáo dục trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng như một số khung giờ đột biến vào cuối tuần. Các kênh mạng xã hội có thể đóng một vai trò quan trọng đối với các trường học, từ các chiến dịch nhắm mục tiêu vào các sinh viên tương lai cho đến việc cập nhật thông tin và thảo luận với các sinh viên hiện tại. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng cho tới trưa và từ trưa tới 9 giờ tối thứ Bảy là những khung giờ bạn sẽ muốn liên lạc với sinh viên của mình nhất.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về tổ chức phi lợi nhuận

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 8-9 giờ sáng thứ 4 và thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Facebook là một nền tảng lý tưởng cho các tổ chức phi lợi nhuận để làm nổi bật sứ mệnh của họ bằng các chiến dịch xã hội và khơi dậy cuộc thảo luận và tương tác với cộng đồng và khán giả mà họ phục vụ. Hoạt động cho các tổ chức phi lợi nhuận cao nhất trong tuần làm việc, với thời gian cao điểm vào các buổi sáng thứ Tư và thứ Sáu.

Bạn cũng có khả năng kết nối với những người theo dõi của mình trong một số thời điểm như từ Thứ Tư đến Thứ Sáu vào 8 giờ sáng 3 giờ chiều, nhưng các tổ chức phi lợi nhuận có thể muốn tránh những giờ tương tác thấp nhất xảy ra mỗi ngày trước 6 giờ sáng và sau 7 giờ tối.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về công nghệ thông tin

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 9 giờ sáng đến giữa trưa thứ 4
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Các số liệu thống kê cho thấy sự hiện diện xã hội là điều cần thiết cho các công ty phần mềm và công nghệ, với 86% người tiêu dùng CNTT sử dụng nó để giúp thông báo quyết định từ doanh nghiệp. Cho dù công ty của bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng B2C hay B2B, kết quả cho thấy Thứ Tư là ngày tốt nhất để có được sự tương tác tối đa.

Doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc đăng bài vào khung giờ khác trong tuần như từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng tới trưa.  Các buổi sáng có phần tích cực đối với ngành công nghiệp này, và sự tương tác sẽ giảm dần cho tới ngày làm việc kết thúc, với ít cơ hội tương tác nhất sau 6 giờ chiều hàng ngày.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về chăm sóc sức khỏe

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 10 giờ sáng đến trưa thứ 4
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Facebook là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe xây dựng sự hiện diện xã hội của họ. Ngoài nội dung tiếp thị và quảng cáo, đó còn là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật sự hiện diện tại địa phương, kết nối với bệnh nhân và xây dựng danh tiếng thông qua các review (đánh giá). Không có gì đáng ngạc nhiên, tuần kinh doanh điển hình cho hầu hết các hoạt động chăm sóc sức khỏe cũng sở hữu thời gian tương tác trên mạng xã hội cao nhất, đặc biệt là từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9 giờ sáng tới 3 giờ chiều. Ngoài giờ tiêu chuẩn thì sự tương tác giảm dần, với mức độ thấp nhất được là trước 6 giờ sáng và sau 7 giờ tối mỗi ngày.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về tài chính

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: giữa trưa thứ 4
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Các tổ chức tài chính trên Facebook cho thấy sự tương tác vững chắc trong tuần làm việc, đặc biệt là bắt đầu từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng tới trưa. Khi các ngân hàng và sàn giao dịch đóng cửa, sự quan tâm của khán giả có thể bắt đầu suy yếu trong ngày, với thời gian tương tác thấp nhất xảy ra mỗi ngày sau 6 giờ chiều.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về giải trí

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 2 giờ chiều thứ 3, 1 giờ chiều thứ 4 và 11 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Những gì khán giả đang tìm kiếm khi nói đến các công ty giải trí trên Facebook có thể thay đổi khá nhiều tùy theo khu vực, thị trường ngách và các yếu tố khác. Điều này được phản ánh trong dữ liệu của Sprout Social, cho thấy các cơ hội rải rác cho sự tương tác hàng đầu tại nhiều thời điểm trong tuần. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách nhắm mục tiêu về tương tác nhất quán ngoài những thời điểm cao điểm này, hãy xem xét việc đăng bài từ thứ Hai đến thứ Sáu, 10 giờ sáng – 3 giờ chiều. Tránh khung giờ trước 5 giờ sáng và sau 5 giờ chiều mỗi ngày. Sử dụng chiến lược giám sát và lắng nghe phương tiện truyền thông xã hội để khám phá insight sâu sắc hơn về những gì thu hút sự chú ý của khán giả trong những thời điểm hàng đầu này để tạo bài đăng.

Khung giờ vàng trên Instagram

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 11 giờ sáng thứ 4 và 10-11 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ tư
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Instagram là nền tảng truyền thông được truy cập nhiều thứ 2 mỗi ngày và được dự báo là sẽ tăng số lượng người dùng nhanh chóng trong những năm tới. Nền tảng thuộc sở hữu của Facebook này đã cho thấy các thông số sử dụng trên toàn cầu tương đối giống với công ty mẹ của nó, khi sự tương tác cao nhất diễn ra vào khoảng giữa trưa trong tuần và thấp nhất là vào cuối tuần.

Nhìn vào bức tranh tổng thể của Instagram, sự tương tác duy trì nhất quán 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Mức độ tương tác thấp hơn vào trước 6 giờ sáng và sau 9 giờ tối mỗi ngày, nhưng so với các nền tảng khác, Instagram có những thời điểm tương tác rải rác vào cuối tuần và buổi sáng. Điều này được cho là nhờ sự phổ biến ngày càng tăng cao của tính năng Stories trên ứng dụng này.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về hàng tiêu dùng

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 3 giờ chiều thứ 4
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ Tư
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Bản chất trực quan đầu tiên của Instagram đã được chứng minh là phù hợp hoàn hảo để trưng bày và bán các sản phẩm thuộc mọi lĩnh vực. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tiếp cận mà các thương hiệu có thể sử dụng để làm nổi bật các dịch vụ của họ, từ các chiến lược tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng, tới các video IGTV chuyên sâu giúp giới thiệu mọi tính năng sản phẩm đặc sắc.

Các nhà bán lẻ và thương hiệu hàng tiêu dùng có thể tương tác vào thời gian cao điểm ở trên hoặc nhắm mục tiêu thời gian tương đối an toàn ví dụ như từ thứ Ba đến thứ Sáu, 11 giờ sáng tới 3 giờ chiều. Hành vi mua sắm giảm bớt vào buổi tối muộn, với mức độ tương tác thấp nhất được tìm thấy mỗi ngày trước 5 giờ sáng và sau 9 giờ tối.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về media

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 9 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 6
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Các công ty truyền thông cho thấy các mô hình tương tác tương đối độc đáo trên Instagram, với thời gian tương tác cao được chia đều vào giữa buổi sáng và buổi chiều. Ngoài thời gian cao điểm vào thứ Sáu, sự tương tác vẫn diễn ra nhất quán từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khoảng thời gian từ 8 – 10 giờ sáng hoặc 2 – 4 giờ chiều. Tương tự như các phân khúc ngành khác, mức độ tương tác thấp nhất là trước 5 giờ sáng và sau 9 giờ tối mỗi ngày. Để thu hút sự chú ý nhiều nhất từ khán giả, hãy luôn chú tâm tới yếu tố bức ảnh đẹp trên Instagram để nội dung của bạn nổi bật so với các đối thủ.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về giáo dục

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 10 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 6
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Instagram là một nền tảng tuyệt vời cho các trường học và trường đại học để xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội và làm thương hiệu về hình ảnh. Nếu bạn muốn làm nổi bật cuộc sống của sinh viên trong trường cũng như các sự kiện của trường, hãy xem xét việc sử dụng Instagram Live để thông báo cho cả sinh viên hiện tại và tương lai về những gì diễn ra. Hoặc bạn có thể tổ chức một buổi Q&A trên Instagram.

Thứ bảy là ngày hoạt động mạnh hơn cho các tổ chức giáo dục so với các phân khúc khác trên Instagram. Nếu doanh nghiệp tìm sự tương tác nhất quán, hãy nhắm mục tiêu vào Thứ tư, Thứ sáu hoặc Thứ bảy, 9 giờ sáng – 9 giờ tối. Khán giả nội dung giáo dục duy trì hoạt động muộn hơn một chút vào buổi tối, mức độ tương tác thấp nhất bắt đầu xảy ra mỗi ngày trước 8 giờ sáng và sau 11 giờ đêm.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về tổ chức phi lợi nhuận

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 1 – 3 giờ chiều thứ 3 và 2 giờ chiều thứ 4
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Các tổ chức phi lợi nhuận có thể bổ sung cho chiến lược của họ trên các nền tảng xã hội khác với Instagram. Tạo ra các câu chuyện hội thoại trên Instagram cũng như bất kỳ mạng xã hội nào khác cho phép các tổ chức phi lợi nhuận khai thác vào cơ sở mạnh mẽ những người ủng hộ, tình nguyện viên và người theo dõi.

Về mặt tương tác, thời gian cao điểm nhất là vào các buổi chiều ngày trong tuần, với sự tưogn tác nhất quán nhất diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu, 10 giờ sáng – 4 giờ chiều. Ngoài một khoảng thời gian ngắn sở hữu lượng tương tác vừa phải vào chiều thứ bảy, mức độ tương tác thấp nhất chủ yếu rơi vào ngoài giờ hành chính, trước 8 giờ sáng và sau 10 giờ tối.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về công nghệ thông tin

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 6 giờ sáng và 9-10 giờ sáng thứ 4; 7-10 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Đối với các công ty công nghệ phục vụ đối tượng B2B, bạn có thể nghĩ rằng sản phẩm của mình không đủ hấp dẫn về mặt trực quan để phát triển một chiến lược nội dung tuyệt vời trên Instagram. May mắn thay, có rất nhiều cách để tạo nội dung B2B thú vị trên bất kỳ nền tảng nào, bao gồm cả Instagram. Ví dụ như làm nổi bật những câu chuyện của nhân viên, giới thiệu các Case study bằng video hấp dẫn…

Các công ty công nghệ có thể thử nghiệm cơ hội tương tác theo nhiều cách trên Instagram. Ngoài thời gian cao điểm vào thứ Tư, có hai đợt tương tác nhất quán diễn ra từ tối thứ ba đến chiều thứ tư; và thứ sáu từ nửa đêm đến 10 giờ sáng. Khoảng thời gian tương tác thấp nhất kéo dài từ chiều thứ bảy cho tới hầu hết cả ngày chủ nhật.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về chăm sóc sức khỏe

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 8 giờ sáng thứ 3
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 3
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Là một lĩnh vực được quy định với các hạn chế cụ thể về chia sẻ thông tin, chăm sóc sức khỏe có thể đối mặt với những thách thức trong việc xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ hội để kết nối với cộng đồng địa phương và educate khán giả về những lo ngại về sức khỏe của họ. Các tổ chức y tế không nên bỏ qua cơ hội tương tác với khán giả mọi lúc mọi nơi, kể cả trên Instagram.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về tài chính

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 11 giờ sáng thứ 6
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Thứ 5

Các tổ chức tài chính có vẻ không phù hợp với Instagram. Nhưng trong thực tế, có rất nhiều cách để xây dựng một chiến lược nội dung tận dụng nền tảng cho mọi thứ, từ làm nổi bật các sự kiện (event) và câu chuyện của khách hàng để mở rộng phạm vi của các bài viết dạng dài và nội dung video.

Hãy coi đây là điểm khởi đầu để nhóm của bạn được bắt đầu chiến lược truyền thông xã hội để hiện diện trên Instagram hoặc nói về một chủ đề tài chính nhạy cảm nào đó. Bạn có thể tìm đến các khoảng thời gian tương tác nhất quán vào các buổi chiều thứ ba, thứ tư và thứ sáu.

Khung giờ vàng cho các bài đăng về giải trí

(Nguồn: Sproutsocial.com)

  • Khung giờ vàng: 1 giờ chiều thứ 4 & thứ 5
  • Ngày tương tác tốt nhất: Thứ 4
  • Ngày tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Không có cách nào tốt hơn để làm nổi bật sự hấp dẫn của bất kỳ loại hình giải trí nào tốt hơn ngoài Instagram. Nền tảng này đã trở thành một sự phù hợp hoàn hảo cho các công ty và điểm đến du lịch. Instagram có khả năng làm nổi bật mọi thứ dễ dàng, từ những cảnh đẹp đến bữa ăn tuyệt vời hay các hoạt động giải trí thú vị. Thu hút khách hàng vào những thời điểm tương tác cao nhất trong khỏang từ thứ Hai đến thứ Năm, 8 giờ sáng 8 giờ tối. Để tránh thời gian tương tác thấp nhất, đừng lên lịch đăng bài trước 6 giờ sáng và sau 10 giờ tối mỗi ngày.

Tạm kết

Tuy các số liệu trên không đúng trong tất cả trường hợp nhưng chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan hơn về ngành cũng như thị trường quảng cáo chung trên Facebook. Trong tương lai, các thuật toán của Facebook sẽ tiếp tục thay đổi và theo đó, các con số này cũng không thể đứng yên như thế này. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của MarketingAI phân tích về chủ đề trên nhé.

(còn tiếp)

Nhật Linh – MarketingAI

Theo Sproutsocial

LIÊN HỆ

Bài trước đó

9 điều thú vị bạn nên thử trên Instagram trong năm 2020

Bài tiếp theo

Trọn bộ cẩm nang hướng dẫn Marketing hiệu quả trên nền tảng Snapchat

nội dung tương tự