Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

[Báo cáo] Phân tích chân dung người mua chung cư tại Việt Nam với 4W & 1H

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để tìm được điểm chạm (touch-points) chính xác và trọng tâm nhất với khách hàng tiềm năng trong ngành Bất động sản, một trong những điều đầu tiên mà Marketer cần nắm bắt chính là chân dung các khách hàng. Nhằm giúp Marketer hiểu hơn insight khách hàng, MarketingAI sẽ chia sẻ thông tin chân dung người mua chung cư tiềm năng với thông tin từ hệ thống Big Data của VCCorp (nghiên cứu trên 1000 bài báo truyền thông về các dự án chung cư tại Việt Nam) ngay trong bài viết dưới đây. Đồng thời, những thông tin này cũng sẽ giúp những người làm Marketing có những quyết định hiệu quả hơn cho chiến dịch truyền thông trên Digital và đặc biệt là trên hệ thống báo và trang tin.

Phân tích chân dung người mua chung cư tại Việt Nam với 4W & 1H (Ảnh: rawpixel)

Chân dung các khách hàng mua bất động sản mục tiêu của bạn sẽ được làm rõ thông qua 4W và 1H, bao gồm:

  • W1 –> Who are you? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
  • W2 –> When do you look for? Khi nào khách hàng mục tiêu của bạn sẽ tìm kiếm thông tin dự án?
  • W3 –> What makes you interest? Nội dung nào thu hút họ trên Internet?
  • W4 –> Where are you? Với các nội dung đó, vậy khách hàng tiềm năng đang tập trung ở đâu? Trong khoảng thời gian nào? Với thiết bị lướt net nào tương ứng?

Từ câu trả lời ẩn chứa sau mỗi data cho 4W, Marketers có thể suy luận ra câu trả lời cho HOW – Làm sao để plan một chiến dịch truyền thông online thành công?

Mục Lục:

  • 1 Khách hàng mua chung cư – họ là ai?
  • 2 Khách hàng mua chung cư đọc các nội dung gì trên Internet?
  • 3 Họ bắt đầu tìm kiếm thông tin vào thời điểm nào?
    • 3.1 Liên hệ giữa thời điểm tìm kiếm thông tin Online với các bước trong quá trình mua của khách hàng
  • 4 Khách hàng mua chung cư tìm kiếm Online các khía cạnh nào của dự án?
  • 5 Khách hàng mua chung cư đọc tin tức nhiều nhất khi nào?
  • 6 Mức độ kết nối Internet tại Việt Nam 

Khách hàng mua chung cư – họ là ai?

Khách hàng mua chung cư ở Việt Nam chủ yếu gồm 2 nhóm chính:

  • Nhòm 1: khách hàng từ 20-29 tuổi, mong muốn được trải nghiệm khi mua nhà
  • Nhóm 2: khách hàng trên 30 tuổi, hướng đến giá trị bền vững cho bản thân và gia đình

Các đặc điểm của 2 nhóm khách hàng mua chung cư cụ thể như sau:

Khách hàng mua chung cư đọc các nội dung gì trên Internet?

Vui chơi, giải trí; ẩm thực; thể thao; kinh doanh – đầu tư là 5 lĩnh vực được các khách hàng mua chung cư đọc nhiều nhất trên Internet. Cụ thể, các nội dung mà khách hàng mua chung cư đọc có tỷ lệ như sau:

Họ bắt đầu tìm kiếm thông tin vào thời điểm nào?

Liên hệ giữa thời điểm tìm kiếm thông tin Online với các bước trong quá trình mua của khách hàng

Khách hàng mua chung cư tìm kiếm Online các khía cạnh nào của dự án?

Khách hàng mua chung cư đọc tin tức nhiều nhất khi nào?

Mức độ kết nối Internet tại Việt Nam 

Thông tin tham khảo từ VCCorp Big Data, Google Consumer Barometer (2015), Batdongsan.com.vn, Digital Survey (Kantar, 2016)

Theo Fanpage Content JOY

5 / 5 ( 7 bình chọn )
Bài trước

Phương châm “cuộc sống là những cú lừa” được các nhãn hàng tận dụng triệt để trong ngày Cá tháng Tư

Bài tiếp theo

Số liệu thống kê chi tiết về các xu hướng Marketing từ Hubspot (Phần 2)

Tin liên quan

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Th2 26, 2021
Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789