[BÁO CÁO] Pinterest công bố top 100 xu hướng thịnh hành trong năm 2020 dựa trên hành vi của người dùng

Thắng Nguyễn - Dec 20, 2019

icon viewed 812 views

Bài viết liên quan

Pinterest đang là một mạng xã hội hoạt động theo hình thức chia sẻ nhiều định dạng ảnh, Graphic Design, Infographic…. Vào tuần này, Pinterest đã công bố danh sách về top 100 xu hướng có khả năng thu được nhiều sức hút cho các thương hiệu. “Pinterest 100” là tên của danh sách này, với một mini-site riêng cùng nhiều mục chính. Pinterest đã liệt kê các xu hướng dựa vào lượng tìm kiếm suốt 1 năm qua. Cùng tìm hiểu xem, những báo cáo này của Pinterest đem lại những điểm gì đáng chú ý?

(Nguồn: Pinterest100)

Những tiêu điểm trong báo cáo “Pinterest 100”

Theo những giải thích của Pinterest thì:

“Khi những người dùng tìm kiếm những ý tưởng mới, họ thường đến Pinterest đầu tiên. Đây là nơi để họ lấy cảm hứng, ước mơ về những khả năng mới và kế hoạch cho những điều quan trọng nhất. Và mỗi khi một ai đó tìm kiếm trên Pinterest, họ thường nghĩ về những thứ họ muốn thử sau đó. Nhân rộng những hành vi đó bởi hơn 320 triệu người sử dụng Pinterest toàn cầu, và bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về Insights và hình dung được những xu hướng sắp tới”.

Toàn bộ báo cáo được bao gồm những Insights thú vị để bạn có thể lấy cảm hứng cho kế hoạch của mình, cùng với đó là từng mục được tách ra một cách rõ ràng thành 10 mục chính như dưới đây. Cụ thể như sau:

  • Du lịch có trách nhiệm – Những tips về du lịch bảo vệ môi trường
  • Truyền cảm hứng toàn cầu – Thiết kế và những cảm hứng nghệ thuật theo địa lý
  • Vượt qua giới tính – Sản phẩm vượt ra khỏi những giới hạn về giới tính thông thường
  • Mọi thứ về không gian – Du hành vũ trụ và các chủ đề liên quan
  • Hoang dã – Những khám phá ngoài trời
  • Tìm sự cân bằng – Những tips chăm sóc bản thân và sản phẩm liên quan
  • Thú cưng – Chăm sóc cho thú cưng
  • Sản phẩm hỗ trợ cho ngôi nhà – Tips hỗ trợ và những sản phẩm cho nhà ở và văn phòng tại nhà
  • Sự trở lại của thập niên 90 – Cảm hứng thời trang những năm 90s
  • Tiêu dùng thông minh – Mẹo và công cụ để giúp cuộc sống bền vững

Vậy những yếu tố được quan tâm cao có thể đem lại nhiều điều ý nghĩa để bổ trợ cho các chiến lược Digital Marketing trong năm tớ hay không? Những sản phẩm của bạn có thể gắn vào những xu hướng này không? Nếu chúng phù hợp, thật đáng để thử cho những chiến dịch Marketing dựa vào những danh mục trên, bởi chúng đang là những xu hướng thịnh hành và có thể giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý, đặc biệt ở trên nền tảng Pinterest.

Toàn bộ báo cáo này rất đáng để theo dõi với những insight cụ thể ở từng vùng miền và những tips về những xu hướng hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm dữ liệu khác, Pinterest cũng đăng tải bản báo cáo đầy đủ tại ĐÂY! Kể cả khi bạn không dùng Pinterest thì đây cũng thực sự là những dữ liệu khá thú vị để bạn tham khảo. 

>>> Xem thêm: Cách để Pinterest thành 1 công cụ marketing bất động sản hữu ích

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tết bán gì chạy nhất? 30+ mặt hàng kinh doanh Tết 2020

Bài tiếp theo

60 thống kê về công cụ tìm kiếm Google trong năm 2019 (Phần 2)

nội dung tương tự