Nội dung hot

Cập nhật bảng Báo giá bài PR Kênh 14 năm 2018 (áp dụng từ 01/01/2018)

Thảo Phương - Jun 14, 2018

icon viewed 70 views

Bài viết liên quan

Bài viết cập nhật bảng báo giá bài PR kênh 14 mới nhất 2018. Kênh14.vn là một trong những trang tin tức Online thu hút lượt truy cập “cực khủng” từ độc giả, chủ yếu là giới trẻ. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi. Nếu bạn/ doanh nghiệp có nhu cầu tận dụng uy tín và độ phủ của kênh 14 để thực hiện booking quảng cáo vui lòng liên hệ và tham khảo bảng báo giá bài PR Kênh 14 năm 2018 mới nhất từ trang chủ của báo.

Kênh 14 – Kênh thông tin có lượng traffic của giới trẻ lớn nhất

Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, lượng traffic của Kênh 14 năm 2017 vừa qua đạt hơn 117 ngàn lượt viếng thăm với thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút.

báo giá bài pr kenh14

báo giá bài pr kenh14 01

Báo giá bài PR trên kênh 14

Booking báo giá bài PR kênh 14 được chia theo các thứ hạng: Bài đặc biệt, bài hạng Nhất, Nhì và 3 – 4 – 5.

Xin mời tham khảo bảng sau:

báo giá bài pr kenh14 02

báo giá bài pr kenh14 03 báo giá bài pr kenh14 04 báo giá bài pr kenh14 05

Báo giá bài PR trên kênh 14 chuyên mục du lịch

Riêng chuyên mục du lịch, các bài PR được chia làm 3 loại với các điều kiện hiển thị khác nhau.

báo giá bài pr kenh14 06

>>> Tham khảo bài viết: adx là gì?

Các dịch vụ bổ sung

  • Thêm Video Clip 1,000,000 VND/1 lần/1 Clip
  • Thêm ảnh 500,000 VND/3 ảnh
  • Thêm các link liên quan (tối đa 3 links) 300,000 VND/1 link bài liên quan
  • Thêm box thông tin dưới chân bài PR 1,000,000 VN D/1 lần/ 1 Box
  • Gắn layout Adpage 6,000,000 VND/bài
  • Thêm lượt xem từ quảng cáo Viewplus (Từ 2,000 VND/Click )
  • Gắn Tag 20,000,000 VND/3 Tag (Duy trì Tag trong 1 năm – tích hợp SEO)

Quy định chung đối với các bài PR trên kênh 14

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Đối với bài tin ảnh : Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  • Đối với video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
    • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
    • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.
  • Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4)
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới dạng file .doc hoặc .docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng : http//www…
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.
  • Bài trong chuyên mục hiển thị tại vị trí đầu tiên sau box “Tiêu Điểm Tuần”, trôi dần theo thời gian. Sau 2h được đính tại 1 vị trí cố định như trên báo giá.

>>> Đọc thêm: Webuy giúp bạn hỗ trợ truyền thông như thế nào?

Như vậy trên đây là những chia sẻ về thông tin traffic, các chuyên mục chính của kênh 14 và đặc biệt là thông tin báo giá bài PR kênh 14 để các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên website lớn này.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

10 lưu ý khi đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Bài tiếp theo

Hiệu ứng chim mồi: Những mánh khóe trong chiến lược marketing

nội dung tương tự