Nội dung hot

Báo giá bài PR trên AutoPro: Kênh thông tin dành cho “tín đồ” yêu ô tô, xe máy

Thắng Nguyễn - Aug 25, 2018

icon viewed 114 views

Bài viết liên quan

Việt Nam là một thị trường có khối lượng phương tiện tham gia giao thông siêu khủng, từ xe máy đến ô tô. Trong những năm trở lại đây lượng người yêu thích ô tô, máy ở Việt Nam gia tăng cao, và AutoPro ra đời là để đáp ứng cho những tín đồ yêu thích những phương tiện này. Đây cũng là một kênh đáng “đồng tiền” để cho các doanh nghiệp quảng bá trên đây, báo giá bài PR trên AutoPro dưới đây cũng cho biết nhiều thông tin để Marketer có thể chọn lựa một cách dễ dàng.

AutoPro và những con số thống kê

báo giá bài pr trên autopro - những thông tin thống kê trên autopro

Báo giá bài pr trên autopro – Báo điện tử (Nguồn: AutoPro)

AutoPro là chuyên trang công nghệ hàng đầu cập nhật những thông tin, đưa tin tức về thị trường Ô tô, xe máy trong nước và quốc tế. Autopro chính thức ra mắt độc giả vào năm 2008, trải qua 10 năm hình thành và phát triển thì đây chính là chuyên trang ưa thích của các độc giả yêu thích những phương tiện.

  • 1,469,555 là lượng người truy cập trang web AutoPro
  • 633,444 là lượng người truy cập thường xuyên của trang trang báo điện tử uy tín về tin tức thị trường ô tô, xe máy.

Theo số liệu đưa ra thì lượng truy cập vào website ở mức tương đối cao cụ thể là 4,376,954 lượt views và thời gian ở lại trang web ở con số là 3 phút 22 giây. AutoPro có những chuyên mục chính như: Video, Tìm xe, Auto bạn bè, xe đua – đua xe, kỹ thuật tư vấn, đánh giá xe, văn hóa xe, xe máy, tin tức.

báo giá bài pr trên autopro - Thông tin traffic của autopro

Vì đây là một chuyên trang về thị trường xe cộ, cụ thể là xe máy và ô tô nên vì vậy người đọc phân bố theo giới tính cũng có tính “đặc trưng” riêng. Nam giới có tỉ lệ áp đảo so với nữ giới về lượng người đọc khi nam giới chiếm đến 86% và nữ giới là 14%. Thành phố Hồ Chí Minh có tỉ lệ người đọc cao nhất khi chiếm đến 56% lượng người đọc, Hà Nội là thành phố tiếp theo với 28% lượng người đọc và 14% là của các tỉnh còn lại.

Đây là điều dễ hiểu vì ở những thành phố lớn, người dân thường có xu hướng quan tâm đến xe cộ nhiều hơn, chính bởi lẽ đó các doanh nghiệp về xe máy, ô tô muốn quảng bá trên Autopro. Báo giá bài PR trên AutoPro sẽ cho biết thêm nhiều chi tiết để các Marketer có nhiều lựa chọn cho mình.

Chi tiết Báo giá bài PR trên AutoPro

Có tổng 3 loại bài trên báo giá bài PR trên AutoPro, trong đó loại 1 (trang chủ), loại 2 (Trang chủ), loại 3 (trên trang chuyên mục).

báo giá bài pr trên autopro chi tiết

Loại 1: Giá 10,000,000vnđ

  • Hiển thị ở bài ở vị trí thứ 3 trong mục Mới Cập Nhật ngoài trang chủ 2 tiếng (dạng bài có ảnh+ sapo + title).
  • Bài ở vị trí thứ 3 trong mục Mới Cập Nhật trong trang chuyên mục tương ứng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
  • Set tiêu điểm 3 ngày (Sau 2 tiếng tính từ lúc bài lên)

báo giá bài pr trên autopro bài viết loại 1

Loại 2: Giá 8,000,000vnđ

  • Hiển thị ở bài ở vị trí thứ 4 trở đi trong mục Mới Cập Nhật ngoài trang chủ 2 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
  • Bài ở vị trí thứ 4 trong mục Mới Cập Nhật trong trang chuyên mục tương ứng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
  • Set tiêu điểm 3 ngày (Sau 2 tiếng tính từ lúc bài lên)

báo giá bài pr trên autopro bài viết loại 2

Loại 3: Giá 6,000,000vnđ

  • Hiển thị ở bài ở vị trí thứ 5 trở đi trong trang chuyên mục trong mục Mới Cập Nhật (dạng bài có ảnh + sapo + title)
  • Dịch vụ gia tăng trên báo giá bài PR trên AutoPro

báo giá bài pr trên autopro bài viết loại 3

Với những định dạng cơ bản về gói và loại bài viết PR thì thêm vào đó những dịch vụ gia tăng thêm trên các bài viết cũng được hệ thống Admicro ưu tiên cho các doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

  • Thêm video clip: 1,000,000vnđ/ 1 lần/ 1 clip
  • Thêm ảnh: 500,000vnđ/ 3 ảnh
  • Thêm tin liên quan (tối đa 3 links): 300,000/ 1 link bài liên quan
  • Thêm box thông tin dưới chân bài viết: 1,000,000vnđ/ 1 lần/ 1 box

Những dịch vụ Hot được quan tâm phải kể đến:

  • Gắn layout Adpage: 6,000,000vnđ
  • Thêm lượt đọc từ quảng cáo Viewplus: từ 2,000,000/ click
  • Gắn tag (duy trì tag trong 1 năm – tích hợp SEO): 20,000,000vnđ/ 3 tag

Quy định chung với báo giá bài PR trên AutoPro

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
  • Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:

+ Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.

+ Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

  • Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www…
  • Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài PR.
  • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

>>> Tham khảo thêm: Báo giá bài PR trên Genk

AutoPro là một chuyên trang tin tức về thị trường Ô tô – xe máy, những thông tin ở đây rất hữu ích và lượng người đọc rất tiềm năng. Hơn thế AutoPro nằm dưới “trướng” của Admicro nên có công nghệ quảng cáo vô cùng hiện đại và giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả nhất định.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Báo giá bài PR trên AutoPro: Kênh thông tin dành cho “tín đồ” yêu ô tô, xe máy
5 (100%) 2 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiết khấu là gì? Bí quyết sử dụng chiết khấu để không làm giảm giá trị sản phẩm

Bài tiếp theo

19 thiết kế trang Landing trong năm 2018 dành cho các Marketer (phần I)

nội dung tương tự