Nội dung hot

Báo giá bài PR trên trang báo điện tử Người lao động

Ngọc Mai - Nov 16, 2018

icon viewed 1.8k views

Bài viết liên quan

Người lao động là một trong những trang báo điện tử từ lâu đời, có tiền thân là báo chí truyền thống với những thông tin chính xác, mang tính khách quan cao. Nhờ vậy, mặc dù có rất nhiều những trang tin tức mới thì trang báo Người lao động vẫn đã và đang trở thành thói quen đọc của nhiều độc giả tìm đến. PR trên trang báo điện tử Người lao động sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khẳng định uy tín của mình tới các khách hàng độ tuổi từ 30-50. Hãy cùng tìm hiểu ngay báo giá bài PR trên báo điện tử Người lao động để có thêm những tham khảo giúp bạn có được quyết định đúng đắn về ngân sách.

Tổng quan về báo điện tử Người lao động

PR trên báo điện tử Người lao động.

Báo điện tử Người lao động là trang tin tức cập nhật về các tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế với các chuyên mục sau: Quốc tế, bạn đọc, công đoàn, kinh tế, sức khỏe, giáo dục, pháp luật, văn nghệ, thể thao, công nghệ, thị trường, phụ nữ và địa phương. Người lao động (nld.com.vn) là báo người lao động điện tử – Tiếng nói của liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh. Xuất thân từ nhật báo Người Lao động là nhật báo thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 25 tháng 7 năm 1975.

Tính đến tháng 9/2018, trang đã đạt gần 10.000 lượt người truy cập/tháng (Thống kê tháng 9/2018 của Alexa Traffic). Thời gian trung bình trên trang ấn tượng với con số 8 phút 01 giây. Các độc giả của trang Người lao động của yếu là tại 2 thành phố Hà Nội (55%) và Hồ Chí Minh (40%), các tỉnh còn lại chỉ chiếm 5%.

Báo giá bài PR trên Báo điện tử Người lao động

Bài PR trên báo điện tử Người lao động được chia theo 4 loại theo các vị trí hiển thị khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Mức giá bài PR từ 2 triệu – 6 triệu với chi tiết cụ thể như sau:

Bảng báo giá bài PR trên Người lao động (nld.com.vn).

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động

Ngoài chi phí bài PR trên Người lao động như trên, Người lao động còn có thêm dịch vụ gia tăng, bao gồm:

  • Gắn Video Clip
  • Thêm ảnh
  • Thêm tin liên quan (tối đa 3 tin)

Giá của các dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động hiện đang được áp dụng như sau:

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động.

Một số quy định chung về bài PR trên Người lao động

  1. Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  2. Đối với bài tin ảnh: tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  3. Đối với video: định dạng mp4, video dài không quá 5 phút, dung lượng không quá 50 mb.
  4. Giá trên chưa bao gồm chi phí thiết kế và chi phí viết bài
  5. Độ dài: tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang a4.
  6. Font chữ: unicode, times new roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
  7. Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): tiêu đề của bài không quá 10 chữ, sapo không quá 45 chữ.
  8. Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www…
  9. Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  10. Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Mô tả bài PR

Chi phí viết bài mới: là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: công tác phí, phí sản xuất bài ( gồm các phí đi lại, phí chụp hình, phí thu thập thông tin, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài v.v…).

Chi phí chỉnh sửa: là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài pr cho phù hợp với các tiêu chí của báo.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Báo giá bài PR trên trang báo điện tử Người lao động
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Nghệ thuật chiến lược của Juicy Couture: "Gừng càng già càng cay"

Bài tiếp theo

Hé lộ 6 bài học từ chiến lược Marketing của Uniqlo mà Marketer nên biết

nội dung tương tự