Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019: Cơ hội tuyệt vời để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm 2018, một năm khó quên đối với 90 triệu người hâm mộ, thế hệ cầu thủ trẻ tuổi và tài năng dưới sự dẫn dắt của HVL Park Hang-seo đã đưa bóng đá Việt Nam lên đến một đỉnh cao mới sau hàng thập kỷ chờ đợi. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự AFC Asian Cup 2019 – Cúp bóng đá Châu Á diễn ra 4 năm một lần do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) tổ chức. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra từ 5/1 đến 1/2/2019, đây là kỳ AFC lớn nhất trong lịch sử với 24 đội tham gia, nước chủ nhà đăng cai là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ngay Gói tài trợ nội dung AFC 2019, đây chính là cơ hội tuyệt vời để quảng bá và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm:

  • “Trận cầu rực lửa” mùa AFF vừa qua đã giúp Sony tỏa sáng như thế nào?
  • Báo giá gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả

Mục Lục:

  • 1 4 Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn tài trợ nội dung AFC Asian Cup 2019 tại Admicro
    • 1.1 Những con số ấn tượng ký lục qua các mùa giải
      • 1.1.1 AFF Suzuki Cup 2018 – Kỷ lục Traffic Kênh 14 (Kenh14.vn)
    • 1.2 Performance dự kiến AFC Asian Cup 2019 tại hệ thống Adnetwork của Admicro
    • 1.3 Hiệu quả ấn tượng
      • 1.3.1 Mạng lưới Viral đa nền tảng
      • 1.3.2 Thương hiệu hiển thị tự nhiên, ấn tượng
    • 1.4 Các Format nội dung hấp dẫn
  • 2 Chi tiết và báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019
    • 2.1 Hệ thống Gói tài trợ nội dung AFC 2019
    • 2.2 Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ
      • 2.2.1 Định hướng Nội dung
      • 2.2.2 Platform
      • 2.2.3 Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ
    • 2.3 Trận cầu rực lửa
      • 2.3.1 Định hướng Nội dung
      • 2.3.2 Platform
      • 2.3.3 Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ
    • 2.4 Man of the Match
      • 2.4.1 Định hướng Nội dung
      • 2.4.2 Platform
      • 2.4.3 Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ
  • 3 Demo một số quyền lợi nổi bật dành cho Nhà tài trợ 
    • 3.1 Sponsor Page
    • 3.2 Flagship Nhà tài trợ trên Top các bài viết
    • 3.3 Box cảm ơn Nhà tài trợ dưới chân các bài viết
    • 3.4 Hashtag Nhà tài trợ trong các bài viết
    • 3.5 Hashtag Nhà tài trợ trên post social

4 Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn tài trợ nội dung AFC Asian Cup 2019 tại Admicro

Những con số ấn tượng ký lục qua các mùa giải

Viết tiếp những thành tích từ giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu đầu năm, tháng 9 đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đã vào đến bán kết và đạt hạng 4 chung cuộc môn bóng đá nam tại Asiad. Để khép lại một năm đầy thành công, trên sân Mỹ Đình “những ngôi sao vàng” đã mang chiếc Cup vô địch AFF Cup trở lại Việt Nam sau 10 năm.

Sự gắn kết, bản lĩnh, tinh thần đồng đội từ trên sân cỏ cho đến cuộc sống, những chàng trai đã viết nên lịch sử, thổi bùng lại tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá tưởng như đã từng nguội tắt trong trái tim hàng triệu người hâm mộ.. Những thành tích đáng nể tại đấu trường khu vực và quốc tế trong năm nay đã mang đội tuyển bóng đá Việt Nam đã trở lại top 100 đội bóng trên bảng xếp hạng thế giời của FIFA. Với 16 trận bất bại đội tuyển Việt Nam đang sở hữu được công nhận là chuỗi bất bại dài nhất mọi thời đại của một đội tuyển quốc gia.

Nhờ vậy mà lượng traffic về tuyến nội dung, bài viết liên quan đến các giải đấu mà đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự trong năm 2018 vẫn luôn ở mức cao và tiếp tục tăng. Xu hướng quảng cáo gắn với các sự kiện thể thao được dự đoán sẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm của dư luận so với các sự kiên khác.

AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua đánh dấu sự thành công của Admicro khi tiếp cận 37 triệu độc giả với 7.500 bài viết.

AFF Suzuki Cup 2018 – Kỷ lục Traffic Kênh 14 (Kenh14.vn)

  • 75 triệu Pageviews
  • 1.500 Articles
  • >800.000 Rank/1 Article

Trong đó, traffic đạt đỉnh vào ngày 16/12/2018, với tổng độc giả truy cập đạt kỷ lục mới: 6.752.413 (cao hơn kỷ lục cũ – mùa AFC U23 2018, 7,88% (6.259.045 views).

Tổng Pageviews đạt kỷ lục mới: 24.234.127 (cao hơn kỷ lục cũ – mùa AFC U23 2018, 9.05% (22.221.970 views).

Performance dự kiến AFC Asian Cup 2019 tại hệ thống Adnetwork của Admicro

Số liệu Performance ước lượng trong khoảng thời gian diễn ra vòng bảng Asian Cup AFC 2019 tại hệ thống Adnetwork của Admicro vô cùng ấn tượng với những con số sau (dự kiến sẽ tăng gấp nhiều lần khi Đội tuyển Việt Nam đi vào vào sâu của mùa giải)

Performance dựa trên nền tảng 10 trang Premium Website với các Website nổi bật như Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTVT, Weball, Sport5,… có độ phủ lớn nhất Việt Nam – phủ sóng tới 15 triệu độc giả trên cả nước, 40 triệu lượng Pageviews.

Hiệu quả ấn tượng

Mạng lưới Viral đa nền tảng

Được triển khai trên hệ thống Social Media và các website báo lớn với tương tác khủng lên đến hàng nghìn lượt mỗi ngày.

Thương hiệu hiển thị tự nhiên, ấn tượng

Hình ảnh, thông điệp của thương hiệu được lồng ghép ấn tượng, tràn ngập song hành tự nhiên với các nội dung hot trend.

Các Format nội dung hấp dẫn

Các format Nội dung đa dạng, mới lạ và sáng tạo bao gồm:

  • Bài viết Tường thuật trực tiếp
  • Bài viết Man of the Match
  • Bài viết Không khí cổ vũ
  • Bài viết Lồng ghép thương hiệu

>> Xem thêm: “Trận cầu rực lửa” mùa AFF vừa qua đã giúp Sony tỏa sáng như thế nào?

Chi tiết và báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Hệ thống Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Tiếp nối thành công ở gói tài trợ nội dung AFF 2018, Admicro ra mắt gói Quảng cáo và Tài trợ nội dung cho mùa giải AFC CUP 2019 sắp tới với 3 gói:

  • Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ
  • Trận cầu rực lửa
  • Man of the Match

Bảng báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ

Định hướng Nội dung

  • Bài tường thuật trực tiếp trận đấu: (format Text + Ảnh) tường thuật trực tiếp diễn biến các trận đấu giữa Việt Nam và các đối thủ trong khuôn khổ giải AFC 2019.
  • Bài Không khí cổ động: (format Text + Ảnh): tường thuật không khí cổ vũ bóng đá của dân tình tại các tụ điểm xem bóng đá/trên mọi nẻo đường.
  • Các hình thức cổ động đặc sắc (trang phục, trang điểm, khẩu hiệu…)

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
  • Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 650.200.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ” chỉ là 425.000.000 vnd, ROI 153%.

Cam kết 400.000 Tổng View trên 6 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ” như sau

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ”

Trận cầu rực lửa

Định hướng Nội dung

Bài Minimagazine – Trận cầu rửa lửa: Report Hightlight/cao trào của các trận đấu, chiến lược, chiến thuật được áp dụng của mỗi đội. Các phân tích/đánh giá/bình luận về ý nghĩa của mỗi trận đấu, các điểm cần phát huy & khắc phục…

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
  • Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 405.200.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Trận cầu rực lửa” chỉ là 255.000.000 vnd, ROI 159%.

Cam kết 240.000 Tổng View trên 3 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Trận cầu rực lửa” như sau:

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Trận cầu rực lửa”

Man of the Match

Định hướng Nội dung

Bài Minimagazine Man of the Match: Gương mặt Cầu thủ thi đấu xuất sắc, ghi bàn thắng quan trọng hoặc có các pha cản phá bàn thua cứu đội nhà

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
    Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 384.000.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Man of the Match” chỉ là 235.000.000 vnd, ROI 163%.

Cam kết 240.000 Tổng View trên 3 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Man of the Match” như sau:

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Man of the Match”

Demo một số quyền lợi nổi bật dành cho Nhà tài trợ 

Sponsor Page

Hình ảnh thương hiệu của Nhà tài trợ được hiển thị tràn ngập và độc quyền trong một lượt tải trang trên các bài viết. Hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

Flagship Nhà tài trợ trên Top các bài viết

Flagship Nhà tài trợ hiện nổi bật, các độc giả có thể di chuyển chuột tới để hiện lên các bài viết khác trong tuyến nội dung được tài trợ của nhãn hàng.

Box cảm ơn Nhà tài trợ dưới chân các bài viết

Box cảm ơn nhà tài trợ dưới chân bài viết được hiển thị dưới dạng hình ảnh và text một cách đẹp mắt, tự nhiên trong đó có lời cảm ơn tới Nhà tài trợ. Điều này giúp tăng cảm xúc tích cực của các độc giải tới nhãn hàng tài trợ cho nội dung bài viết là nhãn hàng.

Hashtag Nhà tài trợ trong các bài viết

Hashtag nhà tài trợ được hiển thị dưới chân mỗi bài viết.

Hashtag Nhà tài trợ trên post social

Hashtag nhà tài trợ được hiển thị dưới chân mỗi bài viết trên các bài viết đăng trên Social.

Liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: ‭‭0914.418.789‬

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Booking quảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Thành công tập đoàn sản xuất đá Việt Nam từ chiến lược Marketing của Vicostone

Next Post

Facebook mới thêm sticker CTA dành cho Stories của Trang doanh nghiệp

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021

Hệ điều hành mới của Apple sẽ cho phép người dùng kiểm soát những ứng dụng trực tuyến nào có...

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Th12 24, 2020

Trải qua hàng chục năm, những câu nói hay của Bill Gates vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất...

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Th1 6, 2021

Trong bài viết trước, chúng ta đã khám phá các xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội nổi bật...

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020

Làm thế nào để tăng mức độ hấp dẫn cho một email: một tiêu đề hấp dẫn, 1 câu chuyện,...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789