Nội dung hot

Báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019: Cơ hội tuyệt vời để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam

Ngọc Mai - Jan 3, 2019

icon viewed 519 views

Bài viết liên quan

Năm 2018, một năm khó quên đối với 90 triệu người hâm mộ, thế hệ cầu thủ trẻ tuổi và tài năng dưới sự dẫn dắt của HVL Park Hang-seo đã đưa bóng đá Việt Nam lên đến một đỉnh cao mới sau hàng thập kỷ chờ đợi. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự AFC Asian Cup 2019 – Cúp bóng đá Châu Á diễn ra 4 năm một lần do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) tổ chức. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra từ 5/1 đến 1/2/2019, đây là kỳ AFC lớn nhất trong lịch sử với 24 đội tham gia, nước chủ nhà đăng cai là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ngay Gói tài trợ nội dung AFC 2019, đây chính là cơ hội tuyệt vời để quảng bá và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm:

4 Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn tài trợ nội dung AFC Asian Cup 2019 tại Admicro

Những con số ấn tượng ký lục qua các mùa giải

Viết tiếp những thành tích từ giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu đầu năm, tháng 9 đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đã vào đến bán kết và đạt hạng 4 chung cuộc môn bóng đá nam tại Asiad. Để khép lại một năm đầy thành công, trên sân Mỹ Đình “những ngôi sao vàng” đã mang chiếc Cup vô địch AFF Cup trở lại Việt Nam sau 10 năm.

Sự gắn kết, bản lĩnh, tinh thần đồng đội từ trên sân cỏ cho đến cuộc sống, những chàng trai đã viết nên lịch sử, thổi bùng lại tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá tưởng như đã từng nguội tắt trong trái tim hàng triệu người hâm mộ.. Những thành tích đáng nể tại đấu trường khu vực và quốc tế trong năm nay đã mang đội tuyển bóng đá Việt Nam đã trở lại top 100 đội bóng trên bảng xếp hạng thế giời của FIFA. Với 16 trận bất bại đội tuyển Việt Nam đang sở hữu được công nhận là chuỗi bất bại dài nhất mọi thời đại của một đội tuyển quốc gia.

Nhờ vậy mà lượng traffic về tuyến nội dung, bài viết liên quan đến các giải đấu mà đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự trong năm 2018 vẫn luôn ở mức cao và tiếp tục tăng. Xu hướng quảng cáo gắn với các sự kiện thể thao được dự đoán sẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm của dư luận so với các sự kiên khác.

AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua đánh dấu sự thành công của Admicro khi tiếp cận 37 triệu độc giả với 7.500 bài viết.

AFF Suzuki Cup 2018 – Kỷ lục Traffic Kênh 14 (Kenh14.vn)

  • 75 triệu Pageviews
  • 1.500 Articles
  • >800.000 Rank/1 Article

Trong đó, traffic đạt đỉnh vào ngày 16/12/2018, với tổng độc giả truy cập đạt kỷ lục mới: 6.752.413 (cao hơn kỷ lục cũ – mùa AFC U23 2018, 7,88% (6.259.045 views).

Tổng Pageviews đạt kỷ lục mới: 24.234.127 (cao hơn kỷ lục cũ – mùa AFC U23 2018, 9.05% (22.221.970 views).

Performance dự kiến AFC Asian Cup 2019 tại hệ thống Adnetwork của Admicro

Số liệu Performance ước lượng trong khoảng thời gian diễn ra vòng bảng Asian Cup AFC 2019 tại hệ thống Adnetwork của Admicro vô cùng ấn tượng với những con số sau (dự kiến sẽ tăng gấp nhiều lần khi Đội tuyển Việt Nam đi vào vào sâu của mùa giải)

Performance dựa trên nền tảng 10 trang Premium Website với các Website nổi bật như Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTVT, Weball, Sport5,… có độ phủ lớn nhất Việt Nam – phủ sóng tới 15 triệu độc giả trên cả nước, 40 triệu lượng Pageviews.

Hiệu quả ấn tượng

Mạng lưới Viral đa nền tảng

Được triển khai trên hệ thống Social Media và các website báo lớn với tương tác khủng lên đến hàng nghìn lượt mỗi ngày.

Thương hiệu hiển thị tự nhiên, ấn tượng

Hình ảnh, thông điệp của thương hiệu được lồng ghép ấn tượng, tràn ngập song hành tự nhiên với các nội dung hot trend.

Các Format nội dung hấp dẫn

Các format Nội dung đa dạng, mới lạ và sáng tạo bao gồm:

  • Bài viết Tường thuật trực tiếp
  • Bài viết Man of the Match
  • Bài viết Không khí cổ vũ
  • Bài viết Lồng ghép thương hiệu

>> Xem thêm: “Trận cầu rực lửa” mùa AFF vừa qua đã giúp Sony tỏa sáng như thế nào?

Chi tiết và báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Hệ thống Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Tiếp nối thành công ở gói tài trợ nội dung AFF 2018, Admicro ra mắt gói Quảng cáo và Tài trợ nội dung cho mùa giải AFC CUP 2019 sắp tới với 3 gói:

  • Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ
  • Trận cầu rực lửa
  • Man of the Match

Bảng báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019

Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ

Định hướng Nội dung

  • Bài tường thuật trực tiếp trận đấu: (format Text + Ảnh) tường thuật trực tiếp diễn biến các trận đấu giữa Việt Nam và các đối thủ trong khuôn khổ giải AFC 2019.
  • Bài Không khí cổ động: (format Text + Ảnh): tường thuật không khí cổ vũ bóng đá của dân tình tại các tụ điểm xem bóng đá/trên mọi nẻo đường.
  • Các hình thức cổ động đặc sắc (trang phục, trang điểm, khẩu hiệu…)

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
  • Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 650.200.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ” chỉ là 425.000.000 vnd, ROI 153%.

Cam kết 400.000 Tổng View trên 6 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ” như sau

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ”

Trận cầu rực lửa

Định hướng Nội dung

Bài Minimagazine – Trận cầu rửa lửa: Report Hightlight/cao trào của các trận đấu, chiến lược, chiến thuật được áp dụng của mỗi đội. Các phân tích/đánh giá/bình luận về ý nghĩa của mỗi trận đấu, các điểm cần phát huy & khắc phục…

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
  • Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 405.200.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Trận cầu rực lửa” chỉ là 255.000.000 vnd, ROI 159%.

Cam kết 240.000 Tổng View trên 3 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Trận cầu rực lửa” như sau:

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Trận cầu rực lửa”

Man of the Match

Định hướng Nội dung

Bài Minimagazine Man of the Match: Gương mặt Cầu thủ thi đấu xuất sắc, ghi bàn thắng quan trọng hoặc có các pha cản phá bàn thua cứu đội nhà

Platform

  • Website Kenh14 và Sport5
    Fanpage Kenh14

Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi là 384.000.000 vnd với tổng chi phí thực trả của gói “Man of the Match” chỉ là 235.000.000 vnd, ROI 163%.

Cam kết 240.000 Tổng View trên 3 Non-Brand Articles và 3 Branded Articles. Với bài viết Non-BrandArticles, nhãn hàng hiển thị xung quanh bài bằng Media. Còn với bài viết Branded Articles, thương hiệu hay sản phẩm thương hiệu sẽ được nhắc đến và sử dụng hình ảnh ngay trong bài viết với nội dung phù hợp, lồng ghép hình ảnh các cầu thủ.

Cụ thể, các Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Man of the Match” như sau:

Bảng Báo giá và quyền lợi Nhà tài trợ gói “Man of the Match”

Demo một số quyền lợi nổi bật dành cho Nhà tài trợ 

Hình ảnh thương hiệu của Nhà tài trợ được hiển thị tràn ngập và độc quyền trong một lượt tải trang trên các bài viết. Hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

Flagship Nhà tài trợ trên Top các bài viết

Flagship Nhà tài trợ hiện nổi bật, các độc giả có thể di chuyển chuột tới để hiện lên các bài viết khác trong tuyến nội dung được tài trợ của nhãn hàng.

Box cảm ơn Nhà tài trợ dưới chân các bài viết

Box cảm ơn nhà tài trợ dưới chân bài viết được hiển thị dưới dạng hình ảnh và text một cách đẹp mắt, tự nhiên trong đó có lời cảm ơn tới Nhà tài trợ. Điều này giúp tăng cảm xúc tích cực của các độc giải tới nhãn hàng tài trợ cho nội dung bài viết là nhãn hàng.

Hashtag Nhà tài trợ trong các bài viết

Hashtag nhà tài trợ được hiển thị dưới chân mỗi bài viết.

Hashtag Nhà tài trợ trên post social

Hashtag nhà tài trợ được hiển thị dưới chân mỗi bài viết trên các bài viết đăng trên Social.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thành công tập đoàn sản xuất đá Việt Nam từ chiến lược Marketing của Vicostone

Bài tiếp theo

Facebook mới thêm sticker CTA dành cho Stories của Trang doanh nghiệp

nội dung tương tự