Báo giá quảng cáo CPD Trang Chủ trên báo Người Lao Động (Cập nhật từ tháng 7/2019)

Thắng Nguyễn - Oct 25, 2019

icon viewed 375 views

Bài viết liên quan

Báo Người lao động (nld.com.vn) là một trang báo điện tử cập nhập 24/7 tình tình thời sự mới, nóng nhất trong nước và quốc tế. Lượng thông tin mà nld.com.vn cung cấp luôn kịp thời, nhanh chóng và luôn “nóng hổi”. Hơn nữa, báo người lao động đang có lượng người đọc cũng như nhận được sự quan tâm từ độc giả khá lớn bởi thông tin chính thống và chất lượng, chính vì vậy đây là một kênh quảng cáo hết sức hiệu quả. Báo giá quảng cáo CPD trên báo người lao động dưới đây sẽ cho các Marketer những lựa chọn để lựa chọn đúng chiến lược cho doanh nghiệp của mình.

Những con số ấn tượng của báo Người Lao Động – Tiếng nói của liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh

Đối tượng của báo Người Lao Động đa phần là những người thuộc tầng lớp tri thức, những người muốn cập nhật những thông tin thời sự nhanh chóng. Lượng người truy cập của nld.com.vn  ở mức khá cao khi có 6,118,938 người/ tháng. Lượng Pageviews (Xem trang) ở con số 26,481,892 lượt/ tháng, hơn nữa Time on site đạt con số ổn định là 8 phút 01 giây. Báo điện tử nld.com.vn cung cấp cho người đọc nhiều thông tin hữu ích và dạng tin mang tính thời sự kịp thời. Những chuyên mục đáng có trên chuyên trang về kinh tế này phải kể đến như:

  • Trong nước
  • Quốc tế
  • Công đoàn
  • Bạn đọc
  • Kinh tế
  • Sống khỏe – sống vui
  • Giáo dục
  • Pháp luật
  • Văn nghệ
  • Giải trí
  • Thể thao
  • Công nghệ
  • Phụ nữ
  • Địa ốc

Chính vì thông tin đa dạng mà trang web cũng thu hút về lượng khách hàng trung thành cao. Hà Nội chiếm tỷ lệ cao nhất với 55% độc giả, sau đó là tp. Hồ Chí Minh với 40% và các tỉnh thành khác 5%. Chính vì đây là một trang tin tức uy tín cập nhật thông tin chính xác, nên người đọc có ở mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu tập trung vào độ tuổi từ 25 trở lên nơi mà những người có xu hướng tiếp nhận thông tin thời sự muốn chính xác và kịp thời. Marketer cũng cần dựa vào đó và báo giá quảng cáo CPD trên báo người lao động  dưới đây để chọn được kênh chính xác quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

Chi tiết báo giá quảng cáo CPD trên báo Người lao động

Vị trí 1A, 1B (Top Banner)

  • Kích thước: 468 x 90 Pixel
  • Hình thức chia sẻ: 3
  • Đơn giá: 5 triệu VNĐ/ Tuần

Vị trí 1A + 1B (DoubleTop Banner)

  • Kích thước: 980 x 90 Pixel
  • Hình thức chia sẻ: 3
  • Đơn giá: 8 triệu VNĐ/ Tuần

Vị trí 2 (Medium Rectangle)

  • Kích thước: 300 x 250 Pixel
  • Hình thức chia sẻ: 3
  • Đơn giá: 12 triệu VNĐ/ Tuần

Vị trí 3 (Big Rectangle)

  • Kích thước: 1040 x 90 Pixel
  • Hình thức chia sẻ: 3
  • Đơn giá: 12 triệu VNĐ/ Tuần

Vị trí 4 (Center Banner)

  • Kích thước: 620 x 90 Pixel
  • Hình thức chia sẻ: 3
  • Đơn giá: 6 triệu VNĐ/ Tuần

Quy định về Banner

_ Đơn giá chưa bao gồm VAT 10%.

_ Chế độ chia sẻ 3 theo user.

_ Thời gian quảng cáo dưới 07 ngày được tính tròn 01 tuần.

_ Thời gian gửi banner: Trước 01 ngày đối với banner thường và 03 ngày đối với banner đặc biệt.

_ Thiết kế đồ họa dạng JPG/ GIF hoặc Flash. Quảng cáo dạng Banner có kích thước <40KB. Các quảng cáo đặc biệt có kích thước <100KB

_ Chi phí hosting video trong banner (dung lượng tối đa 3Mb): 3,000,000 VNĐ/ ngày

Liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: ‭‭0914.418.789‬

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Thắng Nguyễn – MarketingAI

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Điểm mặt những ông lớn trong ngành F&B bị "bay màu" tại thị trường Việt Nam

Bài tiếp theo

Facebook đang thay đổi cách đo lường số lần hiển thị tự nhiên trên trang

nội dung tương tự