Nội dung hot

Bật Mí 3 Cách Để Quảng Cáo Dịch Vụ Spa – Thẩm Mỹ Viện Hiệu Quả

MarAI - Oct 20, 2016

icon viewed 2.2k views

Bài viết liên quan

Năm mới sắp đến! Các chị em phụ nữ tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp hay làm mới mình. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ  quảng cáo dịch vụ Spa hay Thẩm Mỹ Viện rầm rộ để thu hút khách hàng. Bạn là chủ một Spa – Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ của mình?

Bạn đã từng quảng cáo Google nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Hay nhà cung cấp hiện tại không mang lại cho bạn sự hài lòng? Câu hỏi sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này:

Để Quảng cáo dịch vụ Spa – Thẩm mỹ hiệu quả

1. Từ khóa

Yếu tố đầu tiên cho một kế hoạch quảng cáo dịch vụ Spa hiệu quả đó là “Từ khóa”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn hiểu hành vi khách hàng bao nhiêu?

Cho 1 ví dụ minh họa nhỏ: Bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn đang có nhu cầu trị mụn, trị nám thì bạn sẽ nghĩ ngay tìm kiếm thông tin về các dịch vụ Spa hay Thẩm mỹ viện trên Google và từ khóa bạn tìm kiếm là gì? Chắc chắn không phải là từ khóa “trị mụn” hay “trị nám” vì quá chung chung. Thay vào đó bạn sẽ tìm từ khóa chi tiết hơn: “trị mụn ở đâu uy tín”, “trị nám hiệu quả ở đâu”, “trị mụn tận gốc ở đâu”… Các từ khóa chi tiết mới là cầu nối giữa bạn và khách hàng, đó chính là yếu tố mang khách hàng đến cho bạn. Vậy những từ khóa mà bạn dùng cho chiến dịch quảng cáo của mình thực sự có hiệu quả chưa?

2. Tìm đúng nguyên nhân

Bạn thường thích quảng cáo của mình nằm vị trí cao Top 1, Top 2, Top 3 nhưng thật buồn là không mang khách hàng đến cho bạn, trong khi số tiền chi trả lại cao. Nguyên nhân nằm ở đâu?

Khi khách hàng có nhu cầu, họ có xu hướng tìm hiểu và xem thông tin ở tất cả các website xuất hiện trong trang nhất của Google. Sau đó họ mới đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định mua hàng. Bạn quảng cáo để thu hút khách hàng vào website của mình và đối thủ của bạn cũng vậy. Cùng một mục tiêu nhưng quảng cáo của bạn ở vị trí cao hơn nên số tiền bạn chi trả cho quảng cáo nhiều hơn so với đối thủ. Liệu sự lựa chọn của bạn có đúng đắn và khôn ngoan? Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng thật sự chứ không phải là quảng cáo ở Top bao nhiêu trên Google.

3. Nghệ thuật viết lời quảng cáo

Lời quảng cáo của bạn đã thực sự hấp dẫn chưa và có kích thích sự tò mò khách hàng vào website xem không? Quan trọng nhất lời quảng cáo có phù hợp với các quy tắc Google? Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch.

Ví dụ cho bạn thấy nhé:

  • Tắm trắng toàn thân giá rẻ, da trắng hồng

  •  Bí quyết tắm trắng an toàn, không bắt nắng

Bạn sẽ click vào quảng cáo nào, tin chắc bạn đã có lựa chọn cho mình. Lời quảng cáo có giá trị là phải đánh vào tâm lý khách hàng và kích thích họ có hành động thì mới là yếu tố mang lại thành công cho bạn.

Theo: newtab.com.vn

LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 Chiến Dịch Marketing Xuất Sắc Nhân Các Dịp Lễ Tết

Bài tiếp theo

Quên Storytelling Marketing Đi, Giờ Là Thời Đại Của Storydoing

nội dung tương tự