Nội dung hot

Bật mí những chiêu thức marketing bất động sản qua dự án Ecopark

Mai Admicro - Oct 3, 2017

icon viewed 413 views

Bài viết liên quan

Cuối năm 2016, dự án Ecopark liên tục hâm nóng thị trường bất động sản cuối năm, đều đặn vài tuần lại mở bán một đợt tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Residences sau khi đã bán “cháy hàng” hơn 2000 căn hộ cùng phân khúc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiêu thức marketing bất động sản nào đã khiến dự án Ecopark đắt khách tới vậy trong thị trường ngành vô cùng cạnh tranh.

  Sản phẩm vượt trội, giá cả cạnh tranh

Ecopark được nhìn nhận là chủ đầu tư dẫn đầu cuộc đua “căn hộ đẳng cấp, giá bình dân”, đem lại cơ hội sở hữu nhà giá rẻ cho 70% cư dân đô thị đang có nhu cầu thực sự về nhà ở. Dòng sản phẩm cao cấp, giá mềm điển hình là West Bay và Aqua Bay của Ecopark được xây dựng trên nền tảng hạ tầng chung của toàn dự án, quỹ đất rộng lớn và hạ tầng xanh, đồng bộ, tiện ích 5 sao, được giới chuyên gia cũng như cư dân hiện hữu nhận định là Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Đây là những ưu thế không chủ đầu tư nào có được bởi ngoài việc phải có quỹ đất rộng lớn, hạ tầng và không gian sống không dễ gì kiến tạo được chỉ trong ngày một, ngày hai. Có thể nói ngay từ chính giá trị cốt lõi là sản phẩm và yếu tố giá cả trong marketing bất động sản, dự án Ecopark đã đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng.

Theo các chuyên gia, từ thành công của mô hình “căn hộ cao cấp, giá mềm” tại Ecopark, thị trường bất động sản trong thời gian tới sẽ chứng kiến những bước chuyển lớn, nhiều chủ đầu tư tên tuổi cũng sẽ chia nhỏ diện tích căn hộ, dịch chuyển đầu tư về phía ngoại vi để có quỹ đất rộng lớn nhằm cung cấp cho thị trường những căn hộ dưới 1 tỷ đồng, chất lượng như căn hộ cao cấp.

  Định vị marketing bất động sản độc đáo đi cùng đẳng cấp khác biệt

Từ lợi thế hạ tầng đồng bộ và cư dân hiện hữu, West Bay và Aqua Bay đã có chiến lược định vị marketing bất động sản ưu Việt. Các căn hộ cao cấp tại đây đều có tầm nhìn rộng mở, thoáng đẹp, ngút ngàn của màu xanh cây cỏ và vịnh thủy khoáng đạt. Hệ thống vịnh Aqua Bay rộng lớn bao quanh dự án nhằm điều hòa không khí và đem lại giá trị đặc biệt cho cư dân tương lai cùng các tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại riêng tư và đẳng cấp bậc nhất.

Với những ưu thế nổi trội, Ecopark đã trở thành “địa chỉ vàng” cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ/ biệt thự hay nhà liền kề đẳng cấp, chất lượng mà giá lại “mềm” tới mức khó tin. Hiện tượng hàng ngàn người xếp hàng từ tờ mờ sáng để đăng ký mua căn hộ West Bay, 2.000 căn hộ bán hết veo chỉ trong vòng 02 tháng hay chen chân đặt cọc để chờ bốc thăm mua biệt thự/ liền kề của dự án này là minh chứng cho thấy tầm nhìn xa, trộng rộng và chiến lược thị trường đúng đắn, hợp lý của chủ đầu tư Ecopark.

  Giá trị tăng thêm cho khách hàng

Trong marketing bất động sản, sản phẩm là cái cốt lõi nhưng đi cùng với sản phẩm bất động sản là căn hộ thì cái tạo nên sự khác biệt cho marketing bất động sản của Ecopark chính là giá trị đi cùng căn hộ. 

Sinh thái Ecopark kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn. Nơi đây được trừu mến xếp là “thành phố xanh nhất miền Bắc”, là “lá phổi xanh” khổng lồ phía Đông Nam thủ đô.

Emotion (Cảm xúc) Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển. Ecopark lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những “giá trị mềm” được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.

Edu-entertainment (Giải trí – Giáo dục) Giải trí và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Yếu tố này được chủ đầu tư Ecopark đặc biệt chú ý để không chỉ phục vụ nhu cầu cư dân mà còn để đáp ứng cho cả cộng đồng.

Economic (Kinh tế) Ecopark đặc biệt chú ý để gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm BĐS do mình cung cấp. Ecopark mang khát vọng tạo lập một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống; một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng… Đó chính là những cam kết quan trọng để đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn gia tăng giá trị theo thời gian…

Elite (Tinh hoa, đẳng cấp) Sống thượng lưu, sống đẳng cấp… đó luôn là mục tiêu hướng tới của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình với sự đột phá, trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị. Đó là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn”.

Cuộc sống Xanh Khởi mạch nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh, Ecopark mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giúp những giây phút bên gia đình, bạn bè trở nên vô giá.

Không gian văn hoá đặc sắc Bằng tất cả tâm huyết làm sống lại hơi thở ngàn xưa trong lòng cuộc sống hiện đại, chúng tôi có thể tự hào rằng Ecopark là nơi những giá trị văn hóa trường tồn với thời gian. Sức hấp dẫn của Ecopark được tạo nên bởi những điểm nhấn mang tính truyền thống, lưu giữ lại những nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Những tuyến phố trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và những lễ hội văn hóa diễn ra thường xuyên… đồng thời tạo không gian cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Dịch vụ hoàn hảo Không chỉ là một nơi để sống, mà Ecopark đã hình thành một cách sống. Ecopark kiến tạo môi trường sống, đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất về các loại hình nhà ở, từ biệt thự, nhà phố tới các chung cư đa dạng về diện tích, thiết kế cùng mức đầu tư hợp lý. Ecopark không chỉ chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và hạ tầng để tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo và đẳng cấp mà còn tạo lập giá trị của riêng mình bằng việc hình thành hệ thống tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế… để người dân có cơ hội thụ hưởng những tinh hoa của cuộc sống hiện đại.

Đặc biệt, mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe buýt riêng của Ecopark hoàn toàn miễn phí, có nhiều bến đỗ tiện lợi, phần mềm theo dõi chính xác, giúp người dân có thể di chuyển bất kỳ đâu một cách đơn giản nhất. 

Kết lại,

Giá trị Ecopark mang lại cho khách hàng thực sự mới mẻ và khác biệt. Qua truyền thông và marketing bất động sản cho dự án, Ecopark trong lòng khách hàng vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Mọi thứ từ khâu nghiên cứu khách hàng, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khách hàng mục tiêu cho tới định vị, giá cả… đúng đắn thể hiện chính sách marketing giúp dự án Ecopark có được sự thành công đáng để các doanh nghiệp học hỏi.

Ngọc Mai – Admicro

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những lợi ích của chiến lược Data-driven Marketing trong Bất Động Sản

Bài tiếp theo

Giải pháp Digital Marketing cho trường học gồm những công cụ nào?

nội dung tương tự