Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Bật mí tiêu đề hấp dẫn khiến người xem phải click ngay khi thấy

Bởi Tô Linh
Th8 29, 2017
trong Content Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đâu là bí mật cho một tiêu đề hấp dẫn? Mọi người đều có quan điểm riêng của mình nhưng số liệu chứng minh điều gì?

Tại BuzzSumo, chúng tôi phân tích 100 triệu tiêu đề trong năm 2017 để tìm được insight từ đó cải thiện tiêu đề và đảm bảo sẽ thu hút được khách hàng.

  • 6 Bước để có một kế hoạch marketing thương mại hiệu quả

Mục Lục:

  • 1 Số liệu: Cụm từ trong những tiêu đề hấp dẫn trên Facebook
  • 2 Bản chất của tiêu đề hấp dẫn
  • 3 Tìm hiểu về những cụm từ sẽ khiến tiêu đề bạn kém hấp dẫn trong mắt người đọc
  • 4 Tầm quan trọng của bối cảnh

Số liệu: Cụm từ trong những tiêu đề hấp dẫn trên Facebook

Khảo sát cho thấy những nhóm từ sau thường được thích, chia sẻ và bình luận nhiều nhất:

Bản chất của tiêu đề hấp dẫn

Sự nguy hiểm của loại khảo sát này là con người đơn giản chỉ copy và sử dụng lại những cụm từ thành công trước đó. Tôi biết nó hấp dẫn nhưng ít nhất hãy tránh những cụm như “sẽ khiến bạn”, tôi đã cảm thấy tệ khi có hàng nghìn tiêu đề sử dụng những cụm từ đó khi báo cáo được tung ra.

Giá trị thực sự của nghiên cứu nằm ở chỗ nó giúp chúng ta hiểu hình thức là nguyên lý nằm ẩn sau một tiêu đề hấp dẫn.

Nghiên cứu khuyên rằng để tạo được một tiêu đề hấp dẫn, chúng ta nên:

  1. Tập trung vào lí do vì sao người đọc nên quan tâm
  2. Có sự rõ ràng và lời hứa
  3. Có những điểm móc nối tình cảm
  4. Đánh thức sự tò mò
  5. Cung cấp sự giải thích

Tìm hiểu về những cụm từ sẽ khiến tiêu đề bạn kém hấp dẫn trong mắt người đọc

Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu đến các cụm từ thông dụng ở các tiêu đề mà nhận được ít sự chú ý nhất đối với người xem trên facebook.

Lưu ý: Đây không phải là những cụm từ tệ nhất nhưng là những cụm thông dụng kém hiệu quả nhất.

Tầm quan trọng của bối cảnh

Rất thú vị khi nhìn thấy những cụm từ kém hiệu quả cho một tiêu đề hấp dẫn như “trong khả năng chi trả” được xuất hiện trên facebook. Điều này bị ảnh hưởng nhiều bởi bối cảnh: trên facebook, mọi người thường tìm những nội dung giải trí và truyền cảm hứng. Ngược lại cụm từ “trong khả năng chi trả” sẽ trở nên hấp dẫn trên Pinterst ở mục “Tự làm tại nhà”.

Bối cảnh vì thế rất quan trọng. Những cụm từ có thể hấp dẫn ở bối cảnh này nhưng không thể ở bối cảnh khác. Ví dụ ở mục sức khỏe cụm “cần phải biết” là một cụm từ hấp dẫn nhưng trong bối cảnh tiếp thị, nó có thể không hiệu quả chút nào.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Cách làm marketing onlinemarketing online
Bài trước

Video marketing: đâu là hướng đi tốt nhất trong kỉ nguyên số 2018

Bài tiếp theo

Những Marketer thực thụ: Họ làm công việc gì mỗi ngày?

Tin liên quan

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Th4 22, 2021
3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Th4 20, 2021
Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Th4 16, 2021
Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Th4 12, 2021
Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Th4 7, 2021
Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Th3 25, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789