Nội dung hot

Bật mí tuyệt chiêu “đánh nhanh, thắng nhanh” cho Viral Campaign mùa cuối năm 2018

Ngọc Mai - Dec 6, 2018

icon viewed 147 views

Bài viết liên quan

Cuối năm là thời điểm “chạy đua” của tất cả các nhãn hàng để có thể hoàn thành mục tiêu doanh số và làm thương hiệu. Viral Campaign là một vũ khí mạnh mẽ có thể giúp các thương hiệu nhanh chóng lan tỏa thông điệp cũng như hình ảnh thương hiệu. MarketingAI sẽ bật mí những tuyệt chiêu lợi hại giúp chiến dịch Viral Campaign thành công nhanh chóng.

Bật mí tuyệt chiêu “đánh nhanh, thắng nhanh” cho Viral Campaign mùa cuối năm (Ảnh: Towards)

Quảng cáo TVC Viral, tạo độ phủ lớn, tiếp cận tới nhiều độc giả

Quảng cáo TVC Viral cho phép bạn tương tác và ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng của mình bằng những video ngắn mà có yếu tố cảm xúc cao hay nội dung độc đáo. Nếu bạn đang muốn tạo một chiến dịch Viral thì quáng cáo TVC Viral chính là một phương pháp mạnh mẽ để tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Không có công thức nào được thiết lập để tạo TVC Viral nhưng chìa khóa thành công chính là giúp nhiều người xem TVC của bạn hơn. Bạn phải để TVC của bạn được biết đến thì mới có thể thúc đẩy mọi người chia sẻ nó.

Có 3 phương pháp hiệu quả mà Admicro – đơn vị truyền thông, quảng cáo hàng đầu trong nền tảng Digital Marketing hiện nay đang sử dụng chính là TVC Trueview, Instream TVC và iTVC.

TVC Trueview

True View: khách hàng chỉ phải trả tiền khi độc giả xem quảng cáo theo các mức như sau:

  • CPM: tính tiền khi quảng cáo bắt đầu chạy
  • View 6s, 10s, 15s, 30s: chỉ tính tiền khi độc giả xem hết 6s, 10s, 15s, 30s tương ứng

True View là giải pháp video dành cho TVC quảng cáo (<15s) và Viral Clip True View xuất hiện trên các vị trí, thiết bị khả dụng.

Instream TVC và iTVC

Instream là giải pháp nhằm tăng nhận diện thương hiệu, mang thương hiệu tới gần hơn với độc giả, bao gồm các hình thức quảng cáo phát trước, giữa và sau video nội dung. Quảng cáo hiển thị phù hợp với cơ chế xem video của người dùng.

iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất

Ưu điểm của Instream TVC và iTVC

  • Hiển thị trên cả PC và Mobile
  • Không giới hạn thời lượng
  • Đa dạng cách mua: CPM, Trueview 6s/10s/15s/30s

Xem thêm:

Truyền tải TVC một cách mới mẻ, sáng tạo và giàu tương tác

Inpage TVC

Video quảng cáo hiển thị trong nội dung bài viết, không giới hạn thời lượng video

Native Video

Quảng cáo hiển thị một cách tự nhiên hiển thị trong các bài viết có nội dung liên quan và phù hợp.

Interactive TVC

Interactive TVC là định dạng quảng cáo nhằm gia tăng tương tác của các khách hàng qua các kêu gọi, thúc đẩy người xem click vào quảng cáo.

Xem thêm:

Công nghệ vượt trột từ Admicro cam kết mang đến cho các khách hàng truyền tải được TVC Viral lan tỏa tới hàng triệu độc giả tại Việt Nam. Với tiêu chuẩn quốc tế IAB VAST sẽ giúp đo lường hiệu quả, quảng cáo VPAID tối ưu hóa khả năng tương tác với quảng cáo. Công nghệ Targeting và Retargeting mang quảng cáo đeo bám tới đúng các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Hơn nữa nền tảng công nghệ Frequency từ Admicro kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo, tăng độ phủ, tối ưu ngân sách quảng cáo TVC Viral cho doanh nghiệp.

Truyền tải thông điệp chiến dịch một cách sáng tạo, giàu tương tác

Truyền tải thông điệp chiến dịch một cách sáng tạo, giàu tương tác mang lại sức hút rất cao đối với độc giả, đặc biệt là độc giả trẻ. Đa dạng hình thức tương tác để truyền tải thông điệp cho chiến dịch Viral Campaign ban gồm: Chạm, lắc quảng cáo, minigames,…

Việc lựa chọn các hình thức mới mẻ và tương tác tạo dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu so với các đối thủ khác

Shaking

Đây là hình thức mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận vô cùng hào hứng. Hình thức Shakting hay lắc là hành động người chơi sẽ lắc chính chiếc điện thoại di động hay máy tính bảng cầm tay để nhận được một phần quà từ nhãn hàng như xu, voucher, quà tặng,… Hình thức mang lại trải nghiệm và cảm giác hồi hộp, thích thú cho người chơi.

Minigame

Theo HubSpot, các chiến dịch mới có mức tăng trung bình 34% đối tượng khách hàng nhờ Minigame, 1/3 người tham gia Minigame đăng ký nhận thông tin cập nhật qua email từ thương hiệu và đối tác. Hơn hết, Minigame giúp nhắc khách hàng nói về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với bạn bè và gia đình của họ.

Với kinh nghiệm 10 năm làm cho các nhãn hàng, Admicro tự hào với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài và có tên tuổi gồm: Creative Director, Graphic Design, Hoạ sĩ… Admicro cam kết cung cấp đến các khách hàng 4 dạng Engagement Contest chất lượng nhất, 100% gia tăng hiệu quả tăng tương tác giữa thương hiệu và khách hàng. Admicro cung cấp các hình thức như Game Contest, Photo Contest, Story Contest, Quizz Contest.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Bật mí tuyệt chiêu “đánh nhanh, thắng nhanh” cho Viral Campaign mùa cuối năm 2018
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Công nghệ tiêu biểu năm 2018: Adidas sẵn sàng tạo nên huyền thoại

Bài tiếp theo

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

nội dung tương tự